Chương 28

477 33 0
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8de6712

Cuối cùng giai đoạn xử lý xong thành, không có trong dự liệu hoặc bất ngờ xấu tình huống xuất hiện, Senju Tobirama ném xuống trong tay cái kẹp, thở phào một mạch.

Sakura nằm tại trên bàn mổ, hạ thân tất cả đều là huyết, nhúc nhích khí lực đều không có. Tobirama nhìn cái này dạng Sakura, đột nhiên cảm thấy chính mình không nên lại ở đây.

"Ta đi tìm cái tin tưởng được người tới chăm sóc ngươi." Tobirama nói xong cũng cũng không quay đầu lại rời đi. Hắn vừa mới đi, Sakura liền thoát lực hôn ngủ thiếp đi, khi tỉnh lại đã là ngày hôm sau buổi trưa.

"Ngài tỉnh rồi." Một cô thiếu nữ thân thiết hỏi nàng, đem một chén nước bưng tới, "Là Tobirama đại nhân gọi ta tới chăm sóc ngài." Nàng mỉm cười bỏ đi Sakura nghi ngờ, Sakura cũng trở về lấy nụ cười.

"Ngài quá khứ cũng thường thường giúp Tobirama đại nhân khó khăn sao?" Sakura uống qua nước, cảm giác tốt hơn rất nhiều, đối với cái này có thể làm cho Senju Tobirama tin tưởng người hết sức tò mò.

"Là... Nói chính xác là Senju Hashirama đại nhân cùng Tobirama đại nhân. Ta quá khứ liền ở tại Senju tộc thôn phụ cận bên trong, cũng không phải nhẫn giả. Có lúc Senju nữ nhẫn giả có khó mà diễn tả bằng lời tình hình, bọn họ sẽ để chúng ta bí mật hỗ trợ."

Khó mà diễn tả bằng lời tình hình là... ? Sakura rất tò mò, nhưng luôn cảm giác đến hỏi tới không tốt lắm. Thế là nàng liền thuận theo thiếu nữ chăm sóc một lần nữa nằm xuống.

Sakura bỗng nhiên nhận ra được quen thuộc Chakra gợn sóng, là Senju Tobirama. Tobirama trực tiếp đẩy cửa đi vào, hướng về thiếu nữ hỏi tình hình liền ra hiệu nàng có thể rời đi. Đối đãi trong phòng chỉ còn hai người bọn họ, Tobirama vẻ mặt nhu hòa rất nhiều.

"Xem ra sẽ không có quá đáng lo." Tobirama nói.

"Là... Xin lỗi ta trước hết không đứng lên, hơi mệt chút." Sakura nhàn nhạt nở nụ cười.

"Không sao. Ngươi chính là cần lúc nghỉ ngơi."

"あの..."

"?"

"Vừa nãy người thiếu nữ kia nói nàng trước liền thường xuyên đến giúp Senju nữ nhẫn giả môn khó khăn... Ta có chút hiếu kỳ là hỗ trợ cái gì?" Sakura cẩn thận từng li từng tí một hỏi. Đúng là Tobirama cũng không có quá nhiều che lấp.

"Bởi vì Senju nữ nhẫn giả muốn so với cái khác nhẫn tộc nhiều hơn rất nhiều, đương nhiên tổng thể vẫn là thiếu, vì lẽ đó thường thường sẽ có không tốt tình huống phát sinh. Tỷ như..." Tobirama do dự nhìn Sakura, "Bị phe địch tù binh..."

Quả nhiên, Sakura sắc mặt nhất thời càng chênh lệch.

"Bình thường tình huống như thế rất ít người có thể trở về đến, " Tobirama ánh mắt trở nên xa xưa, "Coi như có thể trốn về... Cũng không phải điên vừa ngốc, nếu như có thể chấm dứt ở đây khá tốt..."

"Cũng có người mới vừa trở lại Senju vẫn là bình thường, nhưng lập tức liền phát hiện mang thai. Không biết là hài tử của ai, nhưng khẳng định là cái khác nhẫn tộc thậm chí là Uchiha. Nếu như chỉ là cái khác nhẫn tộc cũng còn tốt, làm cho nàng đến trong thôn sinh ra được tặng người là có thể... Thế nhưng nếu như là Uchiha nhất định phải xử lý xong. Dù sao đối với chúng ta tới nói, Senju cùng Uchiha hài tử được gọi là 'Được nguyền rủa hài tử'. Nếu như như vậy hài tử có thể bị sinh ra đến, phàm là có một chút nhẫn giả mới có thể liền muốn bị giết chết."

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ