Chương 5

567 49 0
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c81b0894

Uchiha Izuna từ thiêu đốt bụi mù trung xuất hiện. Không có từ trên trời giáng xuống hoặc là dùng hoa lệ nhẫn thuật làm mở màn, hắn chỉ là từng bước một từ khói mỏng bên trong đi tới.

"Haruno, đến mặt sau đi, tuyệt đối không thể nhìn con mắt của hắn!" Tobirama ra lệnh. Có thể cảm thụ được, Senju Tobirama đem hắn hết thảy chiến đấu kỹ năng đều mở ra đã đến to lớn nhất.

"Đúng!" Sakura nói xong cũng lôi kéo hơn mười mét khoảng cách, hỗ trợ xử lý những kẻ địch khác.

Haruno Sakura cũng không có trải qua chiến tranh, đối với chiến tranh đau khổ lý giải đều là từ sách trên xem ra. Từ khai chiến đến hiện tại, Sakura phát hiện mình tâm dĩ nhiên nhanh chóng mất cảm giác. Vốn là làm Y giả, nàng kính nể tử vong, nhưng tử vong cũng là kẻ thù của nàng, nàng quen thuộc tử vong tồn tại, nhưng nàng không chịu nhận người rất nhiều rất nhiều không có ý nghĩa chết đi.

Nhưng hiện tại chính là như vậy.

Từ nàng đau lòng, tuyệt vọng, hoài nghi, cầu khẩn, đến tiếp thu, mất cảm giác, bình tĩnh, đem "Sống sót" một từ hoàn nguyên đến nó tối chất phác ý nghĩa.

Chỉ là sống sót mà thôi.

Không đáng kể khi nào sẽ chết, không đáng kể thì như thế nào chết đi, không đáng kể chu vi nguy hiểm. Bởi vì không có chỗ là an toàn. Như cùng ở tại vô số lưỡi dao trong khe hở qua lại giống như, tại mảnh vỡ như thế thời gian trong "Sống sót".

Lần này đi tới tiền tuyến thì, nàng trái tim hầu như muốn đụng tới. Nàng con ngươi hết sức thu nhỏ lại, hô hấp gấp gáp, tay chân đều là lạnh lẽo, như dòng máu từ bỏ nơi đó. Vẫn là Tobirama cùng nàng nói, "Lính mới lần thứ nhất ra chiến trường cũng khó khăn miễn sẽ hoảng sợ, ta khi còn bé cũng là như thế."

Sakura miễn cưỡng cười khổ, "Xin lỗi, ta tận lực tỉnh táo lại."

"Không sao, nhìn thấy ngươi lớn như vậy tuổi vẫn chưa dính lên người huyết, ta ngược lại an tâm rất nhiều." Tobirama quay lưng nàng, "Tuy rằng rất khiến người ta đau đầu, nhưng cũng là hạnh phúc khổ não."

"Là, đệ nhị đại nhân."

Vì để tránh cho đối với tương lai sản sinh quá nhiều ảnh hưởng, cùng với bại lộ nàng trị liệu năng lực, Sakura là làm khoảng cách gần công kích hình nhẫn giả xuất chiến. Điều này cũng làm cho mang ý nghĩa, nàng sẽ mức độ lớn nhất cảm thụ chiến tranh tàn khốc.

Chỉ có điều chiến tranh bi thảm cùng máu tanh hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của nàng, giống như lợi phủ cắt rời nàng, không để cho nàng đến không cấp tốc trưởng thành lên thành một người khác.

Tobirama nói ra quyết định của hắn thì, Sakura không có có dị nghị, bởi vì nàng cũng cảm thấy đây quả thật là là tối ưu giải. Tobirama đối với phản ứng của nàng rất là thoả mãn. Senju Tobirama rất ít gặp phải có thể cùng mình dòng suy nghĩ, ý nghĩ, quen thuộc đều đồng điệu người. Mỗi khi hắn phát hiện rất nhiều vấn đề không cần đối với Sakura làm thêm giải thích thì, hắn cũng có cảm thấy gặp phải nữ nhân này là chuyện may mắn.

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ