Chương 3

627 53 1
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8146d1c

Mặt khác hai cái đội viên cũng lập tức tỉnh lại, tiến vào bị chiến trạng thái. Sakura tập trung sự chú ý, đem nhận biết thẩm thấu đến chu vi mỗi một góc. Khi nàng bắt lấy cái kia đối tượng phản ứng thì nàng liền bị kinh sợ đã đến —— này giống như bị ngọn lửa vây quanh, lại như bị mũi đao chặn lại cái cổ cảm giác ngột ngạt! Băng cùng lửa ở trên người hắn cùng tồn tại, khiến người ta cảm thấy kinh ngạc khó mà tin nổi đồng thời, cũng làm cho người cảm thấy hoảng sợ.

Senju Tobirama Chakra tán phát ra, đem Sakura bao bao ở trong đó, run rẩy cảm được giảm bớt, Sakura cùng Tobirama nhìn về phía cùng một nơi.

Bóng người kia khoan thai đi ra, như lững thững với chính mình đình viện. Tobirama tay đè tại đao lý trên miệng, tuy đao chưa ra khỏi vỏ, nhưng cũng là trong bóng tối súc lực. Hắn nhất định rất quen thuộc người này. Sakura muốn. Bởi vì quen thuộc vì lẽ đó sẽ không tha buông cảnh giác, cũng bởi vì quen thuộc, vì lẽ đó ứng đối lên thành thạo điêu luyện.

Nguyệt quang mờ mịt, Sakura dần dần thấy rõ người kia đường viền, là cái nhìn qua vô cùng thon gầy thanh niên, hắn không có mặc giáp trụ, trên eo khoá cây trường đao. Tóc trán tại trong gió đêm nhẹ nhàng mấp máy, môi mỏng tại hơi lạnh bên trong hơi giương lên, vót nhọn cằm cùng thẳng tắp sống mũi cho hắn gia tăng rồi không gì sánh kịp thâm thúy cảm. Cuối cùng là cặp mắt kia, tựa hồ có thể cùng mặt trăng kêu gọi lẫn nhau, trên chọc lấy, ngậm lấy tàn khốc ý cười con mắt.

Sakura có như vậy trong nháy mắt ảo giác. Hắn kiểu tóc, vóc người của hắn, còn có xưa nay đều xem thường nụ cười, cùng nàng khắc vào linh hồn trung thiếu niên thực sự quá mức giống nhau. Nhưng chính là bởi vì nàng ở trong lòng miêu tả thiếu niên mặt vô số lần, nàng cũng lập tức tỉnh lại —— hắn cùng Sasuke-kun khí chất tuyệt nhiên không giống.

Nếu như nói Sasuke-kun là lộ liễu bướng bỉnh linh trăng, người này chính là bách luyện tôi lửa đi ra, lấy vô số máu tươi vì tế lạnh đao.

"Yêu, " Người kia nói, âm thanh xen vào thanh niên cùng thiếu niên trong lúc đó, như thanh tuyền lưu với thạch trên, mà khi tầm mắt của hắn từ Tobirama trên người chuyển hướng nàng, Sakura liền bị trong đó ác liệt sát khí chấn động chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người đến, "Thật là đúng dịp a, Tobirama."

"Ha. . . Này không phải một câu xảo liền có thể ứng phó quá khứ chứ?" Tobirama âm thanh cũng là lạnh lẽo cứng rắn, có lẽ là chịu đối phương ảnh hưởng, trong lời nói của hắn cũng nhiều hơn không ít trào phúng phản kích ý vị, "Izuna."

Izuna? !

—— Có một việc ta rất lưu ý. Ngươi chỉ nói Uchiha Madara cùng Đại ca kết minh, Uchiha Izuna là đã chết rồi sao?

Chính là cái kia trong lịch sử vắng vẻ vô danh Uchiha Izuna? !

Hắn đến cùng là ai? Cho tới bị đệ nhị đại nhân như vậy đề phòng?

"Ngươi còn mang theo nữ nhân này. . ." Izuna nhìn Sakura nở nụ cười, hắn tựa hồ nhẹ nhàng liếm dưới môi, như nhìn thấy gì mỹ vị điểm tâm ngọt. Sakura không rét mà run, "Ha. . . Thực sự là lý giải không được các ngươi Senju ý nghĩ. Tobirama, ngươi là thật sự coi trọng nàng, muốn cưới nàng làm Senju Nhị phu nhân?"

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ