kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c80f1efd
Chờ Sakura lần thứ hai khi tỉnh lại, nàng phát hiện mình nằm ở một cái hoàn toàn xa lạ trong phòng. Gian phòng nhỏ hẹp, không có cửa sổ, lều đỉnh có cái quá độ sáng sủa bóng đèn. Nàng miễn cưỡng chi đứng dậy, lại bị ngực độn độn đau định tại chỗ cũ. Sakura cúi đầu kiểm tra, phát hiện mình ăn mặc kiện rất thô ráp bệnh nhân phục, trên người quấn đầy băng vải, tựa hồ còn bị khâu mấy mũi —— kỹ thuật hoàn toàn không đạt tới tiêu chuẩn.
Vậy thì kỳ quái. Sakura đẩy một thân mồ hôi đánh giá gian phòng này, từ âm lãnh trình độ đến xem, nơi này tựa hồ là lòng đất. Cá biệt vật phẩm có hiện đại dấu vết, nhưng lại rõ ràng không có như vậy phát đạt. Tầm mắt của nàng lạc ở bên cạnh ngăn tủ trên, mặt trên bày đặt viết tờ giấy cùng văn chương. . .
Ngay ở nàng cảm thấy lẫn lộn thì, trong phòng duy nhất cửa mở. Sakura bị hắn chưa hoàn toàn thu hồi Chakra kinh sợ đã đến —— hắn tiến vào trong nháy mắt, Sakura như đột nhiên đưa thân vào không có tia sáng biển sâu ở trong. Đối phương phát hiện nàng tỉnh rồi liền mau mau điều chỉnh tự thân Chakra, Sakura như là chết chìm người bị mò lên, nàng ho khan vài thanh.
". . . Ta không biết ngươi tỉnh rồi." Người kia nói.
Hắn là sẽ không xin lỗi a, vẫn không có xin lỗi quen thuộc a? Từ nhỏ bị a thổi nhĩ đề diện khiến đối với người hữu lễ mạo Sakura không nhịn được nhổ nước bọt. Nhưng khi nàng ngẩng đầu lên, nàng lại một lần bị khiếp sợ đã đến.
"Đệ, đệ nhị đại nhân ——? !" Nàng kinh sợ kêu thành tiếng.
Nhưng mà Senju Tobirama cũng không có bị nàng xưng hô xung kích đến, hắn thậm chí làm nổi lên khóe miệng.
"Quả nhiên, ngươi là từ tương lai đến người."
Trở lại Senju tộc sau, Tobirama liền đem nữ nhân xa lạ đồ vật tất cả đều kiểm tra một lần. Hắn đem Sakura y phục toàn bộ cởi, nữ nhân thân thể đối với hắn không hề lực hấp dẫn, nếu như không phải nhớ tới đến nàng thật sự sắp chết rồi, Tobirama nhất định sẽ một lòng một dạ nghiên cứu lên nàng y phục hàng dệt đến.
Hắn không thể không đạo vào lượng lớn Chakra, cũng may nữ nhân cùng Senju Chakra thích ứng tính tương đối khá, nàng hơi hơi thở phào. Nhưng là như thế nghiêm trọng thương tích dựa cả vào thảo dược cùng giải phẫu hầu như không có cái gì hy vọng chữa khỏi.
Lúc này Tobirama đã mơ hồ cảm thấy nàng không phải cái thời đại này người, tại to lớn tin tức mê hoặc trước mặt, Tobirama xoay người lại đến phòng thí nghiệm, lấy ra hắn lén lút cất giấu Hashirama tế bào.
Ngược lại nàng đều không cứu sống được, không bằng lấy ngựa chết làm ngựa sống. Căn cứ cẩn thận nghiên cứu khoa học tinh thần, Senju Tobirama thẳng thắn coi nàng là thành thí nghiệm tràng. Lấy hiện nay số liệu đến xem, trồng vào Hashirama tế bào người có một phần mười tỷ lệ sống sót, Tobirama nhìn hô hấp yếu ớt nữ nhân, hiếm thấy ở bên trong tâm nói thầm cú chúc ngươi nhiều may mắn, liền bắt đầu thực thi giải phẫu.
Kết quả giải phẫu sau khi nữ nhân liền phát năm ngày sốt cao, sau khi liền vẫn hôn mê, Tobirama hầu như từ bỏ hi vọng, hắn đều dự định chờ nàng sau khi chết liền lặng lẽ đem nàng chuyên chở ra ngoài chôn hiểu rõ. Không nghĩ tới, nữ nhân này thật sự sống lại. Đồng thời mới vừa tỉnh liền nghiệm chứng hắn thứ nhất suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
General FictionLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự