kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c89d42c2
Dọc theo đường đi non xanh nước biếc, tại mãnh liệt dưới ánh mặt trời, tươi tốt thảo lá bị soi sáng ra sáng sủa màu ô-liu đến. Hai người dọc theo dòng sông đi tới một thác nước dưới. Tại không khí trong lành trung, Izuna ngồi xổm người xuống đánh giá chu vi thảm thực vật cùng tảng đá.
"Chung quanh đây nên có thôn xóm, vẫn tương đối đại thôn xóm." Có lẽ là khí trời xác thực quá nóng duyên cớ, Izuna đem ống tay kéo đi tới. Cặp mắt kia lạ kỳ sáng sủa, không có như thường ngày như vậy để trầm trọng tâm cơ chồng ở bên trong, dù cho là cười lên đều giấu diếm sát ý. Sakura đem cùng phục vạt áo xách ở trong tay, như vậy càng mát mẻ, càng thuận tiện hành động. Kết quả là là Izuna thường thường nhìn nàng chân nhỏ muốn nói lại thôi.
"Ta cũng cho là như vậy." Sakura nói. Lời nói như vậy, đêm nay chí ít có thể không cần ăn gió nằm sương.
Nhưng, mặc dù thôn xóm là trên lý thuyết tồn tại, cách bọn họ có còn xa lắm không đâu? Sakura nheo lại mắt, đón ánh mặt trời nhìn cao cao thác nước, cảm thấy đây là toà không được tốt bò sơn.
"Trước tiên nghỉ ngơi một chút đi." Sakura nhìn về phía Izuna, "Mặt sau đường còn rất dài." Izuna biểu thị đồng ý. Hắn tìm khối chỗ bóng mát tảng đá lớn, triển khai quyển sách, đem phong ấn ở bên trong quả dại lấy ra. Tại dã ngoại duy trì lượng nước cùng muối vô cơ là rất trọng yếu.
Trong lúc nhất thời, u tĩnh trên núi chỉ có thể nghe được nước chảy cùng nhai âm thanh. Sakura ăn trái cây sẽ không ăn như hùm như sói, nhưng cùng quý tộc nữ tử tao nhã ăn pháp vẫn là cách nhau rất xa. Izuna nhìn nàng lộ ra chân, hững hờ ăn trái cây dáng vẻ, không khỏi nghĩ nổi lên Senju Tobirama.
Nàng là nhẫn giả.
Đối với Izuna tới nói, hắn đương nhiên càng yêu thích trang phục trang phục, sẽ nhỏ giọng nói kính ngữ, sẽ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ không tiếng động mà ăn đồ ăn, sẽ nhỏ chạy bộ đường Haruno Sakura. Nhưng là bây giờ nhìn nữ nhân này hoàn mỹ đánh vỡ hắn mỗi một điều ảo tưởng, hắn dĩ nhiên cũng không cảm thấy chán ghét. Izuna cầm lấy héo đi quả mọng, chua chua ngọt ngọt nước bạo tại trong miệng.
Nếu như còn có cơ hội thoại, nhất định phải mang nàng tới trong tộc tốt tốt dọn dẹp một chút. Izuna muốn. Sakura mặc vào cùng phục, bôi đọc thuộc lòng đỏ dáng vẻ thực sự đâm tại hắn trong lòng. Vốn là hắn là muốn đem Sakura trang phục lên khoe khoang, nhìn thấy mỹ lệ Sakura hắn chỉ là tán thưởng nàng vẻ đẹp, chí ít khi đó hắn cũng không có vì nàng mỹ mà động lòng.
Tại sao hiện tại càng là hồi tưởng càng cảm thấy yêu thích đâu?
Sakura đã sớm nhận ra được ánh mắt của hắn, bị giám thị cảm giác không để cho nàng nhanh. Nàng ngẩng đầu lên, chất vấn nhìn về phía Izuna, lộ ra nửa tấm mang theo phai màu khẩu môi đỏ, ánh mặt trời tại vỏ trái cây trên lòe lòe toả sáng. Izuna không tức giận, ngược lại nở nụ cười. Sakura cảm thấy hắn cười đến không hiểu ra sao, liền thẳng thắn không để ý tới hắn.
Thái dương thực sự là nóng quá a.
"Đi thôi." Sakura ném xuống hột, cũng không quay đầu lại hướng về trên núi đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
Ficción GeneralLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự