kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8b24b0c
Haruno Sakura cùng Senju Tobirama cùng trở lại Senju tộc. Tộc trưởng dinh thự trung rộng mà trang trọng, như đưa thân vào cổ thụ trải rộng rừng rậm ở trong. Bầu không khí trên biến hóa để Sakura có trốn đi đi ra thực tế cảm. Bên người truyền đến trầm trọng tiếng hít thở, Senju Tobirama tựa hồ mệt đến lợi hại, hắn thoáng hoãn hoãn, tại Sakura trước mặt đem bị đốt cháy khét một nửa giáp trụ cởi, ném xuống đất, sau khi hắn mỏi mệt đi tới dưới hiên, dựa vào cây cột ngồi một lúc.
—— Đã như vậy, Senju Tobirama, ngươi nguyện ý đem thuộc về Senju quyền lực phân cho Uchiha sao?
—— Ha ha, quả nhiên đi... Ngươi cùng ngươi cái kia ngu xuẩn ca ca, chỉ có thể dùng lời chót lưỡi đầu môi lừa người!
Uchiha Izuna trong mắt người nào đều không có, hắn như là đem Sakura lãng quên giống như vậy, không ngừng phát tiết lửa giận của chính mình.
—— Làng tự nhiên là muốn do mỗi cái gia tộc cộng đồng quản lý...
—— Câm miệng đi, năm cái Hokage Senju chiếm ba cái ngươi cùng ta nói là cộng đồng quản lý!
—— Izuna ngươi hãy nghe ta nói hết... !
—— Ta đối với Senju ngụy biện không có hứng thú!
Bọn họ đánh lên. Sakura nhìn tư đánh vào nhau hai người cũng dần dần rõ ràng Izuna ý tứ, e sợ Senju Tobirama đã sớm biết điểm ấy —— Uchiha Izuna muốn chính là Uchiha tuyệt đối quyền lên tiếng.
Sakura không khỏi hồi tưởng tương lai Konoha, Uchiha bộ tộc còn tại thời điểm nàng quá nhỏ, căn bản không có cái gì ấn tượng, sư phụ đúng là đã nói Uchiha bộ tộc khó chơi.
Dù sao cũng là nguyên lão cấp đại tộc, mặc dù bị hạn chế tại đội cảnh vệ nhưng có khiến người ta không thể coi thường sức chiến đấu. Ngày đó nắm giữ Konoha chính là cố vấn môn, một mặt cố vấn mỗi người có thế lực, một mặt bọn họ cũng là sẽ nghe các đại nhẫn tộc âm thanh. Uchiha âm thanh bọn họ đương nhiên nghe được, nhưng chính là bởi vì nghe được, cao tầng môn mới càng cảnh giác Uchiha.
Không ổn định, gia tộc lòng trung thành mạnh, người ngoài khó có thể lý giải được ý nghĩ của bọn họ, bản thân liền nắm giữ có thể lay động Konoha sức mạnh... Nhân vật như vậy nếu như được thả ra, bọn họ nhất định sẽ rất mau đem Konoha hiện hữu thể chế ăn mòn hầu như không còn. Uchiha Madara khủng bố đã trở thành xa xôi quá khứ, nhưng là Uchiha Madara phản bội chuyện này bản thân cũng đủ để cho hậu nhân vĩnh viễn cảnh giác.
Uchiha vĩnh viễn sẽ không bị cáo chế.
Uchiha cũng không thể thuộc về thế lực khác.
Bởi vậy, bất luận do ai dẫn dắt Konoha, Uchiha đều là cái củ khoai nóng bỏng tay. Tsunade ngồi phịch ở trên ghế tự lẩm bẩm. May mà đến nàng khóa này Uchiha vấn đề đã nhỏ rất hơn nhiều... Trước mỗi một giới Uchiha đều có người gây sự, từ bây giờ nhìn lại, Nhị gia gia quyết sách có thể nói là thỏa đáng nhất.
Duy trì Uchiha cùng Konoha đối lập ổn định.
Không có để Konoha họ Uchiha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
General FictionLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự