kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c81de4f0
"Haruno. . . Sakura."
Sakura hơi hơi cúi đầu, bảo đảm Izuna sẽ không tại khó có thể phát hiện tình huống đối với nàng sử dụng ảo thuật. Khoảng thời gian này Chiến quốc sinh hoạt để Sakura khắc sâu rõ ràng, nếu như bị bắt thoại, sẽ có rất lớn xác suất chết đi. Tại Tobirama phòng thí nghiệm bên trong liền có rất nhiều bị móc xuống con mắt hoặc là mở ra đầu lâu Uchiha thi thể, từ cùng Tobirama đối thoại trung có thể biết, những người này nên chính là tù binh.
"Bọn họ có thể bị dùng để mở ra Sharingan cơ chế, cũng coi như là có chút ý nghĩa." Tobirama nói câu nói này thì đặc biệt bằng phẳng.
Hơi hơi quan trọng một điểm người có thể trở thành thẻ đánh bạc, nâng không nặng nhẹ người sẽ tùy tiện xử lý. Dù sao Chiến quốc nhưng không có bao nhiêu lương thực dư nuôi phe địch người.
Nàng tình cảnh rất nghiêm túc. Sakura trên lưng đã nổi lên mồ hôi lạnh.
Senju Tobirama rõ ràng suy nghĩ quá tình huống như thế phát sinh, vì lẽ đó cơ bản hết thảy chuyện quan trọng đều không có nói cho nàng, đồng thời tại nàng trong đầu thiết trí bình phong, có thể ngăn cản Mangekyou Sharingan mắt đối với nàng ký ức thăm dò. Nhưng vấn đề là, vì để cho nàng không làm người khác chú ý, nàng tại Senju thân phận vẻn vẹn là Senju Tobirama thí nghiệm trợ thủ, miễn là có nhất định sinh hóa tri thức cũng có thể làm. Nói cách khác, nàng đối với Senju không có chút ý nghĩa nào, Senju căn bản sẽ không vì nàng mà thỏa hiệp cái gì.
Như vậy mục tiêu liền sáng tỏ.
Tại không bại lộ chính mình thân phận thực sự đồng thời sống tiếp.
"Haruno." Izuna nhai một phen hai chữ này, "Quả nhiên là vùng hoang vu đất hoang bên trong đi ra người." Hắn không hề che giấu chút nào chính mình coi thường, đồng thời còn nhìn Sakura một chút, "Ngươi cùng Senju Tobirama là quan hệ gì?"
"Ta nguyên bản là Hỏa quốc y sư, bởi vì trong thôn gặp tai, liền đến Senju mưu một phần nghề nghiệp. Chỉ là là giúp Senju đại nhân làm chút rải rác thí nghiệm thôi." Sakura nói ra lưng tốt lời nói dối. Nàng nghĩ tới có muốn hay không điều chỉnh dưới cá biệt từ ngữ, thế nhưng bất kể nói thế nào đối phương đều sẽ hiểu nàng chính là cái không có chút ý nghĩa nào người.
Sau khi nên làm cái gì bây giờ?
"Ồ? Là như vậy phải không?"
Một cái tay đột nhiên xuyên qua ô vuông không tập nắm lấy cổ áo của nàng, tốc độ nhanh chóng nàng hoàn toàn không có phản ứng lại. Nàng bị cường đi xách lên, đối đầu cặp kia dật con mắt màu đỏ ngòm.
Ảo thuật phòng ngự sao?
Uchiha Izuna đánh giá một qua lại liền phát hiện. Loại này phòng ngự thuật sĩ cũng không phải là không thể giải đáp, dù cho đây là Senju Tobirama tự tay bố trí cũng giống như vậy. Nhưng chính là mạnh mẽ tham lấy sẽ rất phí đồng lực. E sợ Senju Tobirama chính là ở điểm này để bọn họ sản sinh lo lắng đi.
Izuna cảm thấy mất hứng, nhẹ buông tay, không biết cái nào thôn hoang vắng bên trong đến nữ nhân liền mềm nhũn ngã trên mặt đất, tứ chi kỳ quặc cong. Chỉ là, có Tobirama bố trí bình phong giải thích rõ ràng nàng trong đầu quả thật có chút đồ vật, hơn nữa rất khả năng chỉ có Tobirama một người biết giá trị của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự