kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c87d7535
Ngày hôm sau.
Haruno Sakura theo thường lệ tại sáng sớm cho Uchiha Madara hỏi chẩn. Trong sáng sớm bao hàm mùa hạ hiếm thấy mát mẻ, Sakura ở trước cửa đang ngồi, lấy lễ phép nhất chính thức ngữ khí nói, "Madara đại nhân, ta là Haruno, đến đây kiểm tra bệnh của ngài tình."
"Vào đi." Bên trong người nói. Nghe tới hắn tựa hồ rất sớm đã tỉnh rồi.
Ngày hôm qua ba người bọn họ khi trở về thiên cũng đã thấy lượng, Sakura thiển miên hơn một giờ, kỳ thực đầu vẫn có chút ngất. Sakura lôi kéo tờ giấy môn, làm ra tối cung kính dáng dấp, nàng đi tới Uchiha Madara bên người nói, "Mời ngài thả lỏng thân thể, ta muốn bắt đầu kiểm tra ngài mắt bộ."
Sakura phát hiện ngày hôm nay Uchiha Madara trạng thái tinh thần ngược lại so với trước thân thiết, chẳng lẽ là cùng đệ nhất đại nhân đàm phán duyên cớ sao? Tốt tốt kỳ bọn họ nói cái gì, đệ nhất đại nhân thực sự là rất có người cách mị lực người a. Nghĩ như vậy đồng thời, Sakura cơ bản hoàn thành hỏi chẩn.
"Madara đại nhân, trải qua những ngày qua tu dưỡng, con mắt của ngài trạng thái chuyển biến tốt rất nhiều, thế nhưng, rất đáng tiếc nói, trạng thái như thế này giới hạn ngài không có sử dụng Sharingan tình huống mới có thể duy trì. Ngài gần nhất có cảm thấy thị lực hơi hơi rõ ràng một điểm sao?"
Madara lắc đầu một cái, Sakura tâm trạng hiểu rõ. Dù cho là hiện tại Konoha, chân tính cận thị cũng chỉ có thể dùng giải phẫu trị liệu, tại Chiến quốc thoại, chỉ dùng chút thuốc căn bản là sẽ không có tác dụng gì.
"Vì lẽ đó, Madara đại nhân, tại hạ thứ chiến đấu trước, làm ơn tất bảo vệ ngài thị lực." Sakura nói xong cũng dự định rời đi. Nhưng mà lúc này Madara đột nhiên không kịp chuẩn bị nắm lấy cổ tay nàng, tại nàng phản ứng lại trước liền bị ép ngã xuống đất không thể động đậy.
Sakura bị sợ hết hồn, nàng trợn to hai mắt hoàn toàn không hiểu Madara vì sao phải làm như vậy. Nàng nỗ lực để cho mình bình tĩnh lại, ý thức được Madara trên người cũng không có nhằm vào nàng dục vọng, nhưng này không đủ để làm cho nàng an tâm. Một là lấy Madara năng lực bất cứ lúc nào có thể muốn nàng tính mạng, hai là. . . Thông qua Izuna Sakura xem như là rõ ràng, nam nhân đối với một nữ nhân cảm thấy hứng thú hay không cùng cùng có hay không nàng phát sinh quan hệ là hai cái độc lập sự kiện. Hơn nữa Sakura đối với bị cưỡng gian chuyện này có rất nghiêm trọng bóng tối.
"Xin hỏi. . ." Nàng run rẩy phát sinh một điểm âm thanh, Madara nheo mắt lại, quan sát tỉ mỉ nàng.
"Một mình ngươi dị tộc nữ nhân đối với Izuna làm trò xiếc gì?" Madara một cái tay tạp cổ của nàng, Sakura cảm thấy nhẹ nhàng nghẹt thở.
". . . Ta không hiểu ngài đang nói cái gì. . . !"
"Là Senju Tobirama sao? Lợi dụng nữ nhân loại này thủ đoạn hèn hạ rất giống hắn." Madara cực kỳ đốc tin lầm bầm lầu bầu, căn bản không cần nàng trả lời. Sakura liều mạng mà lắc đầu tựa hồ cũng không được tác dụng gì.
"Ta cảnh cáo ngươi." Madara mở miệng lần nữa, "Bất kể là ai sai khiến ngươi, ngươi tốt nhất vẫn là có khác cái gì vọng tưởng. Đàng hoàng làm Izuna nữ nhân ta còn có thể khoan nhượng ngươi." Nói xong, Madara rốt cục buông lỏng tay ra. Sakura mau mau ngồi dậy, không khống chế được kịch liệt khụ sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
General FictionLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự