kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8c132b0
Chiến tranh... Vĩnh viễn sẽ không khiến người tâm tình khoái trá. Dù cho này thiên vạn dặm trời quang.
Senju các Ninja trời vừa sáng ngay ở Tộc trưởng dinh thự trước tập hợp, tiễn đưa đám người rất nhanh tản đi, Senju Hashirama cùng Senju Tobirama khoác đeo giáp trụ xuất hiện tại trên đài cao. Sakura cùng Đào Hoa bọn họ đứng một hàng, nàng đứng tối bên cạnh, tận lực hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình.
Dõng dạc diễn thuyết sau khi kết thúc, các Ninja tinh thần tăng cao trên diện rộng, liền đứng ở phía trên đều có thể cảm nhận được từ dưới mà đến cực nóng khí tức.
"Hi vọng này sẽ trở thành một lần cuối cùng chiến tranh." Hashirama đối với Tobirama nói. Hashirama nụ cười mang theo một chút thương xót, nhưng con mắt của hắn vô cùng trong suốt, không hề mê man. Tobirama bị hắn nói tới sửng sốt một chút, chỉ là rất nhanh bị hắn che giấu quá khứ.
"Ừm. Sẽ có một ngày như vậy."
Hashirama lại cười cười, dưới đài các Ninja do đội trưởng dẫn dắt phân tán ra đến, bọn họ cũng nên lao tới chiến trường.
"Tobirama, nhất định phải cẩn thận." Hashirama nói, "Izuna là đứa trẻ tốt. Sớm muộn cũng có một ngày hắn cũng sẽ hiểu chúng ta để tâm đi."
Loại này thoại mỗi lần xuất chinh trước Hashirama đều sẽ nói, nhưng mà Tobirama cũng không có vì vậy mà thiếu bị thương. Đặc biệt là những này tổn thương cơ bản đều là Uchiha Izuna chém.
"Đại ca ngươi mới phải tối nên chú ý, ngươi không nên mỗi lần đều tùy theo Uchiha Madara phát rồ. Đối với hắn như vậy không có chỗ tốt, đối với ngươi cũng không có chỗ tốt. Nếu như ngươi cho rằng kết minh không phải hắn không thể." Tobirama nhỏ giọng, hắn vẫn hờ hững nhìn kỹ tiến lên đội ngũ, khí tràng so với trong ngày thường càng xa cách chút. Hashirama tuy rằng phát hiện, nhưng hắn đoán không được nguyên do. Thế là hắn chỉ là cười.
"Nhất định phải cẩn thận nha." Hắn nhìn Tobirama, lại cố ý nhìn Sakura một chút. Tobirama không có bị hắn mang theo quay đầu lại, lúc nãy xa cách cảm nhưng giảm phai nhạt, như là bay ra đi hồn trở xuống mặt đất.
"Ngươi được lắm, Đại ca. Không muốn cái gì sự đều kéo lên Sakura."
"Mà... Tobirama, ta chỉ là hi vọng ngươi cũng có thể hạnh phúc a!" Hashirama cười gãi đầu một cái, "A, ta trước tiên cần phải đi rồi." Nói, hắn nhảy xuống.
Xem người đi được gần đủ rồi, Sakura vừa mới đến Tobirama bên cạnh.
"Sakura." Tại nàng muốn nói chút gì trước, Tobirama liền mở miệng trước, "Ở trên chiến trường thời điểm, cách ta cùng Izuna xa một chút." Hắn hít sâu một mạch lại phun ra, "Còn có chính là, không cần nhúng tay. Mặc kệ phát sinh cái gì ngươi cũng đừng nhúng tay."
"Tobirama đại nhân..."
"Ta không phải cảm thấy ngươi vô dụng hoặc là sợ sệt ngươi liên lụy. Cuộc chiến đấu này là ta cùng Izuna sự, cũng là Senju cùng Uchiha sự việc của nhau, bất luận kết quả có hay không thay đổi đều không phải Sakura sai." Tobirama nhưng phóng tầm mắt tới phương xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
General FictionLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự