Chương 11

419 44 0
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c855c7cb

Được Izuna cho phép, Sakura trên người Chakra phong ấn rốt cục bị giải trừ. Như đè ở trên người mấy ngọn núi lớn đột nhiên biến mất, nhẹ nhàng cảm giác làm cho nàng hô hấp đều trở nên thông. Sakura hít sâu một mạch, tại Izuna nhìn chăm chú quỳ xuống ngồi ở Uchiha Madara trước mặt.

Vốn là cho rằng Uchiha Madara sẽ từ chối. Bất kể là hiện tại vẫn là tại Konoha, Sakura đối với Uchiha Madara đều không có bất kỳ chính diện đánh giá. Không nghĩ tới Izuna thoại sẽ đối với Uchiha Madara có lớn như vậy hiệu quả, hắn như chỉ bị thương dã thú rốt cục thu hồi răng nanh, tại Sakura thủ hạ trầm trọng hô hấp.

Sakura đem Chakra tập trung tại đầu ngón tay, để Chakra tại Madara mắt bộ thần kinh tỉ mỉ mà đi khắp. Nàng Chakra chịu đến tương đối lớn lực cản, Madara Chakra âm lãnh hung ác, làm cho nàng chảy mồ hôi lạnh khắp cả người.

"Mời thả lỏng, ta sẽ không làm thương tổn bệnh nhân, bất luận hắn là ai." Sakura nói. Dã thú phát sinh bất mãn thở dốc, nhưng cũng nỗ lực để cho mình thanh tĩnh lại. Lực cản nhỏ đi, nhưng mà cũng chưa hoàn toàn biến mất. Giống như vẫn chặn ở trước mặt nàng binh lính liệt nói hai bên, bất cứ lúc nào chuẩn bị áp chế nàng.

Cảm giác này thật sự kém.

Sakura đè xuống nho nhỏ bất mãn, đem tinh thần ngưng tụ lại đến, đối với thần kinh thị giác tiến hành chữa trị. Uchiha Madara thuỷ tinh thể dày đến khó mà tin nổi, nắm hiện tại tiêu chuẩn tới nói, hắn ít nhất cận thị tám, chín trăm độ. Điều này làm cho Sakura thực tại giật mình. Nàng không chỉ có nhớ tới cuối cùng Uchiha, Sasuke-kun con mắt, cũng sẽ là như vậy phải không?

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Thanh âm trầm thấp vang lên, Sakura suýt nữa run lên tay.

"Không có chuyện gì." Nàng vung mở trong đầu hỗn loạn ý nghĩ, một lần nữa tập trung tinh thần.

"Ha..."

Thần kinh thị giác chữa trị gần như sau, Sakura để Madara tiệp trạng thể thả lỏng, nàng buông tay ra, dặn hắn tạm thời nhắm mắt nghỉ ngơi. Sakura xoay người viết trương danh sách, một mực cung kính đưa tới Izuna trước mặt.

"Tận lực tìm tới những thuốc này đi, dù sao cũng là ngài ca ca không phải sao?" Sakura phát hiện mình không khống chế được trong giọng nói khiêu khích.

Izuna nhận tờ khai nhìn quét một vòng, đối với Sakura cười lạnh một tiếng, "Chú ý ngữ khí của ngươi, coi như ngươi hủy đi phòng này cũng là trốn không thoát Uchiha tộc."

"Ta không muốn chạy." Sakura lạnh nhạt nói. Nàng nhìn sang một bên, sẽ không tiếp tục cùng Izuna đối lập.

Chí ít không phải hiện tại.

Thiên chẳng biết lúc nào đã tối xuống, mát mẻ gió thổi tiến vào trong phòng. Sakura nhớ tới Konoha mùa hạ buổi tối, phong cũng là như vậy mát mẻ, mang theo thảo lá mùi thơm. Trên đường phố sẽ có các loại quán nhỏ, nàng cùng Ino còn có Naruto luôn có thể chơi đến rất vui vẻ.

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Lần này là thanh niên khinh nhu như nước chảy âm thanh.

"Không có chuyện gì, chỉ là muốn nhà." Sakura nói.

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ