Chương 13

402 39 2
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8799ba3

"Trao đổi tù binh?" Sakura không khỏi theo lặp lại một lần, từ nhìn thấy Tobirama bắt đầu trong lòng liền từ từ tản đi ung dung cảm lần này hoàn toàn biến mất. Nàng màu xanh biếc trong mắt tràn đầy nghi vấn, nhưng mà Izuna không để ý lắm, ". . . Tại sao, không cùng ta nói rồi. . . ?"

"Bởi vì Sakura là Uchiha khách nhân a." Izuna cười nói, Sakura nhìn về phía Tobirama, Tobirama ôm hoài, ngón trỏ nhẹ nhàng gõ cánh tay, nhưng hắn tựa hồ cũng không kinh hãi, "Nếu như Sakura phi thường muốn tham gia cái này nghi thức thoại, ta không ngại Sakura cũng tới tham gia."

"Izuna-kun. . ."

Sakura biết nếu như nàng nói tiếp, Izuna rất có thể sẽ xé đi tầng này nụ cười, nhưng mà Sakura quyết định không thể từ bỏ cơ hội này. Nếu như muốn hồi Senju nhất định phải liều một lần!

"Nếu như Izuna-kun thật sự coi ta làm Uchiha khách nhân thoại, hiện tại thả ta rời đi cũng là có thể chứ?"

Izuna nụ cười quả nhiên thu lại mấy phần, Tobirama thì lại không hề che giấu chút nào sự hăng hái của chính mình, điều này làm cho Izuna càng sắc mặt khó coi. Izuna thoáng suy tư một hồi liền nói, "Đương nhiên, nếu như Sakura-san không ngại những kia Senju tù binh tính mạng." Hắn liếc nhìn mắt Senju Tobirama, "Trao đổi chỉ có một phần, cho tới không có bị trao đổi cái kia bộ phận, ta bất cứ lúc nào đều có thể muốn bọn họ mệnh."

"Nhưng là. . . Chuyện này. . . Cùng ta vốn là không có quan hệ chứ?" Sakura bị cái này chuyển hướng làm cho đột nhiên không kịp chuẩn bị, nói chuyện đều chần chờ.

"Dù sao Sakura-san là muốn đi Senju bên kia mà, vì lẽ đó đương nhiên phải cùng Senju người trói chặt." Izuna cười cười, "Senju, ngươi còn muốn nói điều gì?"

"Không có." Tobirama dĩ nhiên không có lại tiếp tục xé Haruno Sakura sự, điều này làm cho Sakura có một loại bị vứt bỏ sa sút tinh thần cảm. Senju Tobirama phản ứng tại Uchiha Izuna nằm trong dự liệu, Izuna đắc ý nhìn về phía Sakura, "Trao đổi tù binh đến nghi thức tại tuần sau cử hành, ta hi vọng Haruno-san cũng có thể tham gia."

"Có thể." Izuna đồng dạng đáp ứng thẳng thắn, điều này làm cho Sakura đột nhiên có dự cảm bất tường, "Cái kia tuần sau thấy đi." Nói, hắn kéo Sakura tại ngày mùa hè trở nên lạnh lẽo tay, tha duệ vật nặng bình thường không nói lời gì mà đem nàng lôi đi.

Sakura cảm thấy cặp kia phi con mắt màu đỏ vẫn xuyên thấu vạn ngàn đèn đuốc theo nàng, bọn họ đi ra thật xa loại cảm giác đó mới biến mất. Chính là cái này tầm mắt để Sakura nguyện ý tin tưởng. . . Senju Tobirama là sẽ không bỏ qua nàng. Đây là nàng hy vọng cuối cùng.

Izuna cùng Sakura vẫn chưa trở lại tộc thì, thì có một tên nhẫn giả chạy ra nghênh tiếp bọn họ. Izuna nhìn thấy hắn, lập tức vẻ mặt sốt sắng.

Nhẫn giả tại Izuna trước mặt cô đơn dưới gối quỳ, "Izuna đại nhân, chuyện xảy ra quá đột nhiên, thuộc hạ vẫn đang tìm biện pháp liên hệ ngài. . ."

"Nói thẳng." Nghe được ra Izuna lo lắng.

Nhẫn giả dừng một chút, như là hoảng sợ cái gì, ". . . Madara đại nhân lại mất tích."

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ