kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8874b20
Nghi thức này thiên sáng sớm, Izuna liền đem Sakura kéo đến tự mình cho nàng trang phục một phen, không nói lời gì làm cho nàng mặc vào kiện màu phấn hồng chấn tay áo cùng phục. Nếu như không phải Sakura lấy khí trời quá nóng kiên quyết kháng nghị, Izuna còn dự định làm cho nàng phủ thêm có tha vĩ áo khoác.
Kỳ thực cái này chấn tay áo phi thường hoa mỹ, đồ án là Tuyết Sơn, nước chảy cùng Anh Hoa, sắc thái sáng rõ, cũng cùng nàng màu tóc rất tương xứng. Nếu như không phải Sakura hiện tại nôn nóng bất an, nàng nhất định sẽ thiếu nữ tâm bạo phát một hồi.
"Izuna-kun, y phục như thế quá quý trọng, hơn nữa lại nóng lại nặng. Ta cũng là nhẫn giả a!" Sakura cương cương ngồi ở trước bàn trang điểm, chịu đựng trong tộc thị nữ giúp nàng chải lên búi tóc. Izuna thì lại ngồi ở một bên, hài lòng mà nhìn Sakura bị trang điểm trang phục.
"Chút tiền này mà thôi." Izuna không có vấn đề chút nào nói, "Chúng ta bình thường bắt được tiền không ít, nhưng hầu như không có cơ hội gì xuyên loại này y phục. Số tiền này không cho ngươi cũng bị ta tiêu vào nữ nhân khác trên người." Hắn làm như lại nghĩ đến cái gì, bỗng nở nụ cười, "Sakura, ngươi phải biết, không đề cập tới Daimyo phủ các nữ quyến, dù cho là kinh đô hoa khôi quá phu, loại này y phục các nàng chỉ là là xuyên hai lần liền không cần."
Sakura kinh ngạc nhìn về phía hắn, lập tức có tốt tốt sờ soạng y phục này hai lần. Tuy nói nàng theo Tsunade gặp chút tình cảnh, nhưng mà nhẫn giả ăn mặc nhiều là mộc mạc, thuận tiện chiến đấu làm chủ, đem quý trọng như thế y phục mặc hai lần liền không cần thực sự có chút khó có thể tưởng tượng.
Nhìn thấy Sakura hiếm thấy lộ ra thiếu nữ ngu ngốc dáng dấp, Izuna cảm thấy nàng càng khả ái, "Coi như là nhẫn giả cũng thỉnh thoảng phóng túng một chút đi, hơn nữa Sakura nhưng là Uchiha quý trọng khách nhân. Ngươi tại Senju trải qua quá cẩu thả, ta quả thực muốn không nhìn nổi." Vừa nhắc tới Senju, Izuna ngữ khí lúc nào cũng sẽ trở nên hung tợn.
Sakura không muốn lại nói chuyện cùng hắn, nàng lo lắng cùng lo lắng đã sắp từ trên mặt rơi ra đến rồi, tâm tư như thế nhất định sẽ bị Izuna dễ dàng phát hiện chứ? Thế là Sakura liền vẫn thẫn thờ nhìn chằm chằm tấm gương, mãi đến tận trang điểm xong xuôi. Izuna đứng dậy đến bên người nàng, nhẹ nhàng nâng lên cằm của nàng.
"Quả nhiên, Sakura trang phục lên rất ưa nhìn." Hắn nhìn Sakura không tình nguyện mà lạnh lẽo mặt, thấp giọng lẩm bẩm. Izuna từ trong túi tiền lấy ra một tinh xảo cái hộp nhỏ, mở ra sau là đẫy đà trơn nhẵn màu đỏ. Hắn dùng ngón cái chấm lấy một ít, đem màu sắc bôi lên tại Sakura trên môi. Nùng diễm đỏ chậm rãi ngất mở, giống như nhuộm tỉnh Yoshino tiên huyết, thanh thuần bên trong mang ra tàn khốc, nàng mặt lượng lên, Izuna càng cảm thấy chỉnh sửa gian phòng đều rực rỡ ngời ngời.
Izuna tại đồ trang sức trong hộp chọn lựa kiếm, tìm ra một thanh nạm Phỉ Thúy cái thoa, đem nó tự tay trang điểm tại Sakura trên tóc. Tất cả đại công cáo thành, Izuna thoáng lui về phía sau hai bước, xem xét cái này hoàn toàn phù hợp chính mình thưởng thức tác phẩm, sau khi cười trở về, hướng về Sakura đưa tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
Художественная прозаLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự