kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8d0dc34
Ngày hôm đó vừa vặn là tiết thu phân. Này thiên vừa qua, khí trời liền trở nên không có như vậy dính nóng. Trong gió mang theo mùa thu cảm giác mát mẻ, thổi qua vừa mảnh vừa dài thảo lá. Sakura nghe Phong Thanh, do dự có muốn hay không đem cửa sổ đóng lại chút, lúc này giường chếch truyền đến nam nhân khụ sách thanh.
"Ngài tỉnh rồi, Tobirama đại nhân." Nàng vội vã đi tới Tobirama bên người, nắm cái đệm giúp hắn ngồi dậy, sau khi cầm lấy bát nước, yểu ra một muỗng uy đến mép hắn.
"Khục... Kỳ thực không cần phải phiền phức như thế." Tobirama cảm thấy bị người cho ăn ăn cơm uống thuốc rất lúng túng, còn là tiếp nhận rồi Sakura hảo ý.
Tobirama là tối ngày hôm qua tỉnh lại, nhưng khi đó hắn cao hơn nữa nóng không lùi. Sakura suốt đêm tinh luyện ra kháng sinh tố, tự mình làm thí mẫn, cuối cùng tại Senju Hashirama đồng ý dưới dùng ở Tobirama trên người. Đại khái là Senju nội tình đều tốt hơn duyên cớ, thêm vào Tobirama vận khí không tệ, kháng sinh tố chưa từng có mẫn phản ứng, một đêm trên sau khi liền tốt hơn hơn nửa.
Bổ sung thích lượng nước sau, Tobirama tự giác nằm xuống, nhìn cây cỏ xanh um nhưng cũng là phồn hoa chi chưa viện tử xuất thần.
"Cảm ơn ngươi, Sakura." Tobirama nói.
"Đây là ta phải làm." Sakura đoan ngồi ở một bên, giống như hắn nhìn bên ngoài, thật giống cây kia xem không đủ tự.
"Sakura, ngươi là bởi vì ta sẽ trở thành tương lai đệ nhị cho nên mới cứu ta sao?" Tobirama đột nhiên hỏi.
Sakura âm u nhìn Tobirama một chút, "Đúng thế."
"Vì lẽ đó ngươi mới tại Izuna cùng ta trung gian lựa chọn trước tiên cứu ta sao?" Tobirama ngữ khí không có thay đổi gì.
"Đúng thế." Sakura ngữ khí cũng là đồng dạng bình tĩnh.
"Ha..." Tobirama trầm thấp nở nụ cười.
Sakura không hiểu hắn vì sao mà cười. Tobirama mỗi cái làm việc, mỗi cái vẻ mặt, dưới cái nhìn của nàng đều cao thâm khó dò. Coi như Tobirama từng có một ít ám muội cử động, Sakura về tâm lý cũng không cách nào cùng hắn rút ngắn khoảng cách.
Dù sao đó là trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy đệ nhị.
Nhiều loại hiện hành quy tắc nguyên bản lập ra giả.
Rất nhiều cấm thuật cùng bí thuật khởi nguyên.
Mà nàng chỉ là cái liền đội hữu đều không đuổi kịp, không có huyết thống nhẫn giả.
Nhưng nếu như hỏi nàng có muốn hay không càng gần gũi Senju Tobirama, Sakura vẫn là sẽ gật đầu.
"Sakura... Ngươi có biết không nói Uchiha bên kia tin tức?" Tobirama rốt cục vẫn là hỏi.
"Biết một ít. Senju Hashirama đại nhân nói... Izuna-kun tình hình rất không tốt, Uchiha Madara vì thế giận chó đánh mèo rất nhiều tộc nhân, gợi ra càng nhiều người bất mãn..."
Sakura nói những này thì, khó tránh khỏi suy nghĩ Uchiha bên kia tình hình. Uchiha Madara cũng không phải là cái cách đệ đệ nên cái gì đều sẽ không làm người, dù sao đối ngoại quyết sách đều là hắn tới làm, nhiều năm như vậy cũng cũng có thể làm cho tộc nhân thần phục... Nhưng là hiện tại, vẫn duy trì hắn cùng tộc nhân trong lúc đó ràng buộc đứt đoạn mất. Thân nhân duy nhất sinh mệnh hấp hối, Uchiha Madara chỉ sợ là nằm ở không còn kịp suy tư nữa sẽ đắc tội ai trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
Ficción GeneralLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự