kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8d7e993
Haruno Sakura khi tỉnh lại phát hiện so với trong ngày thường muộn rồi chút, khả năng là bởi vì ban ngày càng ngày càng đoản, mặt trời mọc đến cũng đã chậm. Mùa thu sáng sớm hơi lạnh lẽo, Sakura không thể không nhanh lên một chút thay quần áo.
Một tháng bận rộn sau, làng Lá lần đầu gặp gỡ mô hình, Senju Hashirama cùng một phần tộc nhân trước tiên chuyển vào, Senju Tobirama càng là các loại sự tự thân làm. Sakura cũng dời vào Konoha, hậu thế nhà nàng vị trí vẫn là mảnh đất hoang, Sakura suy tư một chút, lén lút dùng mộc độn làm ra đống nhà đến. Như thế làm xong nàng còn lén lút xem phía sau có người hay không, sau khi lại ý thức được không ai phát hiện cũng không có ý nghĩa gì, dù sao làng Lá kiến trúc đều muốn lên báo.
Tobirama đại nhân hẳn là sẽ không... Răn dạy nàng chứ?
Từ khi làng Lá thành lập sau khi, Hashirama cùng Tobirama tựa hồ mỗi ngày đều có mở không xong biết, Tobirama phòng thí nghiệm phương diện công tác tất cả đều giao cho Sakura, coi như như vậy, Sakura cũng cảm thấy tương đương có đoạn tháng ngày chưa từng thấy Tobirama.
Sakura nhìn về phía chậm rãi tăng lên trên thái dương, đột nhiên cảm giác thấy có chút muốn gặp hắn.
Tuy rằng cũng không có chuyện quan trọng gì.
Rời nhà sau, Sakura theo thường lệ hướng về phòng thí nghiệm phương hướng đi đến. Nàng nghe thấy làng nơi nào đó leng keng leng keng âm thanh. Theo tiếng nhìn lại, nàng phát hiện một quen thuộc cái bóng.
Uchiha Hikaku.
Hắn vẫn là ăn mặc Uchiha tộc phục, hai cái đuôi ngựa biện nhưng có điểm ngổn ngang. Chờ hắn nghiêng mặt sang bên, Sakura phát hiện hắn đã là đầu đầy mồ hôi, trước mắt cũng một mảnh ô thanh, xem ra là mệt đến không được.
... Xác thực, Uchiha Madara sẽ không tự mình đến hiện trường phụ trách những việc này, Izuna lại không ở.
Izuna... Không ở.
Vừa nghĩ tới danh tự này, Sakura tâm tình liền trong nháy mắt thấp rơi xuống.
Luôn cảm giác đến như là chính mình tự tay đem hắn giết chết.
Hoặc là nói, kỳ thực nàng là hi vọng Izuna chết. Dứt bỏ thù riêng không tính, nếu là Izuna sống sót lịch sử nhất định sẽ phát sinh thay đổi, nói như vậy không chỉ có nàng không cách nào trở lại tương lai, Konoha... Cũng không biết sẽ biến thành thế nào.
Chính như Senju Tobirama cùng sư phụ nói như vậy, Uchiha là không thể khống, hơn nữa gia tộc ý thức quá cường. Tuy rằng Uchiha bộ tộc tồn tại sẽ làm Sasuke-kun hạnh phúc...
Thế nhưng... Nàng không thể nắm Konoha mạo hiểm.
Dù sao hiện tại Uchiha bộ tộc không có, Konoha còn như thường lệ tồn tại.
Nàng cùng Izuna-kun, bất luận làm sao đều không thể thỏa hiệp chứ?
Sakura thở dài. Nàng thoáng thu dọn tâm tình của chính mình, dự định tiếp tục đi tới phòng thí nghiệm. Lúc này, bỗng nhiên có người ngăn ở trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
Ficción GeneralLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự