kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8124775
Haruno Sakura xác thực tam quan chịu đến thiên ngại chấn động tinh giống như xung kích. Nàng trừng lớn mắt, nhìn về phía những kia bị tỏa ở phòng hầm, bị quy vì "Thí nghiệm tư liệu" đám người. Tại nghiên tập y thuật thì, Sakura cũng không làm thiếu chuột trắng nhỏ thí nghiệm. Bất kể là bình thường chuột bạch vẫn là mang thai chuột bạch, nàng đều xử lý qua. Mang theo chúng nó đuôi, làm đoạn chúng nó xương gáy, hoặc là giết chết mang thai nhanh sinh mẫu thử, tại cắt ra bụng của nàng lấy ra phôi thai cắt bỏ nát, nàng đều trải qua.
Mới vừa tiếp xúc những thí nghiệm này thời điểm, cùng với nói là học tốt y thuật quyết tâm, nàng càng đau lòng vô tội thí nghiệm động vật. Mỗi lần giết chết chuột trắng nhỏ nàng đều muốn bi thương một phen. Nhưng mà mà sau đó xử tử chuột bạch quá hơn nhiều, nàng phát hiện mình mất cảm giác. Nhưng là Sakura bất luận làm sao đều không cho là, mình có thể một mặt bình thản dùng người sống làm thí nghiệm, nàng cũng không tin mình sẽ đối với giết người chuyện này mất cảm giác. Nói cho cùng, vậy cũng là là đối với nhân loại cùng lý tâm đi. Cẩn thận ngẫm lại, mặc dù từng làm cấp A nhiệm vụ, nàng cũng là không có tự tay từng giết người. Nàng vị trí Konoha tuy không thể nói là tất cả kiện toàn, nhưng nhân quyền ý thức vẫn là càng ngày càng mạnh. So sánh với đó, thời kỳ chiến quốc có thể nói là dã man đến cực điểm.
Nàng chuyển hướng tha cho có suy nghĩ Senju Tobirama, tương đương kiên định nói, "Xin cho phép ta từ chối."
Senju Tobirama phi thường vi diệu nở nụ cười, so với "Từ lâu ngờ tới" càng nhiều chính là đang giễu cợt.
"Ngươi rất có can đảm, Haruno."
"Này không phải can đảm vấn đề, Tobirama đại nhân!" Sakura không lại nhìn những kia sắp chết "Vật thí nghiệm" môn, nàng dẫn đi ra ngoài trước một bước, Senju Tobirama đúng là thật sự đi theo ra ngoài, "Đầu tiên, ta có thể hiểu được Chiến quốc thời đại hoang rất, nhưng là ta là tới tự tương lai, mặc dù ta không có quyền thay đổi hiện hữu quy tắc, ta cũng có quyền lực không làm hại người sự. Thứ yếu, nếu như ta ở thời đại này giết người, như vậy có thể sẽ dẫn đến ta có thể tồn tại tương lai biến mất không còn tăm hơi. Cuối cùng chính là, ta có thể cung cấp quý giá tình báo, nếu như ngài muốn biết càng nhiều thoại, liền không thể bức bách ta làm chuyện quá đáng."
Senju Tobirama nghe xong, vẫn cứ duy trì mỉm cười, cũng không có uy hiếp nàng hoặc là chọc thủng nàng lời nói dối.
"Được, xem ra ngươi còn có nhất định suy nghĩ. Nếu như học sinh của ta bên trong có người như ngươi, ta sẽ rất cao hứng."
Sakura bỗng dưng mặt đỏ. Tsunade đều rất khó khen nàng hai câu, có thể được nhẫn thuật đại sư khích lệ Sakura hoàn toàn thụ sủng nhược kinh, vừa nãy oán giận hoàn toàn biến mất rồi.
"Là... Nếu như ta có thể trở thành là Tobirama đại nhân học sinh, ta sẽ phi thường vinh hạnh!" Câu nói này bật thốt lên.
Senju Tobirama xì thanh, liền đi tới phòng dưới đất đi, không nói lời gì nhấc lên một phóng tới nhẫn trên trận pháp, tiếp theo hắn nhanh chóng kết ấn. Nương theo phái người loại kêu rên, bùn đất cùng sản xuất kề sát ở người trên người, đã biến thành những khác dáng vẻ người. Cái kia "Người" hơi chuyển động cái cổ, muốn quan sát một chút hoàn cảnh, đột nhiên lại như bị cúp điện như thế dừng lại. Sau khi chính là ngã xuống, bụi quy bụi, đất trở về với đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
General FictionLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự