Chương 29

1K 57 15
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8e1eaef

Cái kia hôm sau.

Tuy rằng cũng từng có ngắn ngủi lúng túng, nhưng từ kết quả tới nói, hai người ngược lại càng thân mật. Sakura bắt đầu có thể quang minh chính đại nhắc nhở Tobirama cần nghỉ ngơi, Tobirama cũng đem càng trọng yếu bao nhiêu công tác giao cho Sakura, chuyện này đối với quen thuộc với trợ giúp đệ ngũ Sakura tới nói quen tay làm nhanh.

Để cho tiện công tác, Sakura đem mình một vài thứ chuyển tới Tobirama dinh thự. Có một ngày Tobirama mở xong sẽ trở về sớm, hắn đẩy cửa ra, xem mặt trời lặn màu vàng tia sáng chỉnh tề đầu bắn vào, có gió thổi qua, cửa hiên chuông gió liền tùy theo phát ra tiếng vang. Tobirama bỗng dưng nở nụ cười.

Pha lê bát trên có Tuyết Sơn cùng Anh Hoa đồ án, hắn nhớ tới cái này chuông gió là Sakura tự tay treo lên, Sakura phát hiện Tobirama phát hiện cái này chuông gió thì còn căng thẳng một hồi.

Gian phòng bên trong đoan có cái tinh xảo bàn trang điểm, mặt trên bày ra chút đơn giản phụ tùng. Đây là Tobirama mua cho Sakura, bởi vì trước Sakura vẫn chỉ dùng cái mộc mạc hộp, sau đó Tobirama tại trên trấn nhìn thấy liền mua lại.

Ngoài ra còn có Sakura thu dọn tốt đệm chăn, trên giá sách phân loại sáng tỏ văn kiện. . . Đồ vật của bọn họ hỗn ở cùng nhau, nhưng khác hài hòa.

Nơi này đã mãn là dấu vết của nàng.

Hóa ra là như vậy phải không?

Tobirama muốn.

Làm Senju Thứ tử, hắn rất ít suy nghĩ chuyện của chính mình. Từ nhỏ hắn liền bị truyền vào nhất định phải lấy Hashirama làm chủ ý nghĩ, mặc dù hắn biết lý tưởng của chính mình cùng Senju Hashirama cũng không giống nhau, hắn cũng đem hết thảy đều chôn ở đáy lòng. Dù sao, Đại ca lý tưởng càng cao thượng không phải sao?

Bất kể là lý tưởng, gia tộc, tài sản đều là Đại ca. Hắn tại thanh tâm quả dục trung lớn lên, thậm chí thường thường đã quên chính mình yêu thích. Hắn không gần nữ sắc, cũng đối với kết hôn không có biện pháp, dù sao đối với gia tộc lớn tới nói, Thứ tử kết hôn liền mang ý nghĩa nhất định phải rời khỏi gia tộc, Tobirama luôn cảm giác đến vẫn chưa tới thời điểm.

Thế nhưng hiện tại, Tobirama đột nhiên cảm thấy liền như vậy cùng Sakura cùng một chỗ cũng không tệ.

Chỉ là. . . Chuyện đã qua thật sự có thể bị tha thứ sao? Có Izuna cái này dẫm vào vết xe đổ, Tobirama cảm thấy không quá có thể được.

Tobirama dị thường rất nhanh sẽ bị Senju Hashirama phát hiện. Ngày đó bọn họ đang thảo luận sự tình, Hashirama đột nhiên đến rồi cú, "Tobirama ngươi gần nhất có phải là cùng Sakura-chan có phát triển mới?" Tobirama một cái nước phun ra ngoài, xem Hashirama đầy mắt sao dáng vẻ nhất thời cảm thấy rất là bất đắc dĩ.

"A, ta muốn cùng Sakura kết hôn." Tobirama trực bạch thừa nhận. Hashirama kích động đến suýt chút nữa đem đỉnh xốc lên.

"Ngươi được lắm, Đại ca!"

"Tobirama ~~~~~! Ngươi rốt cục thông suốt a a a a ——!"

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ