" Nhất Bác , anh định khi nào dắt em về ra mắt gia đình anh đây" cô gái kia thăm dò.
" 1 thời gian nữa đi, dạo này cty hơi nhiều việc , anh nghĩ không thích hợp để ra mắt " người nam này xoa đầu cô gái kia nói.
" Được rồi, nhưng mà phải nhanh đó nha, chúng ta quen nhau tận 5 năm rồi " cô gái kia nhõng nhẽo.
" Được, chắc chắn sẽ rước em vào Vương Gia" anh mỉm cười
_______" Chiến Chiến ba có chuyện cần nói với con" người đàn ông này nghiêm giọng.
" Vâng, có gì sao ba" người thanh niên này lễ phép.
" Con đã có để ý ai chưa " ông thăm dò.
" Sao tự dưng ba lại hỏi con như vậy " người thanh niên này ngạc nhiên.
" Con cứ trả lời ba đi" ông vừa rót trà vừa nói.
" Con tất nhiên chưa có rồi, dù sao cũng mới 23 tuổi mà, không gấp đâu ba" người thanh niên này cười tươi.
" Thế tốt rồi, tháng sau đám cưới " ông tỏ vẻ hài lòng.
* Phụt* "cưới, ai cưới ba, cưới ai cơ" người thanh niên này ngạc nhiên .
" Từ từ con sẽ biết " ông đắc ý.
_________Người thanh niên tên Nhất Bác kia là con trai thứ 2 của Vương Gia, 1 gia tộc nổi tiếng trong giới xây dựng và những tổ chức ngầm.
Là 1 người với chỉ số IQ cực kỳ cao, anh đã giúp Vương Gia đem về nhiều phi vụ lớn. Sở hữu vẻ ngoài đẹp đến nao lòng với mắt phượng đôi môi mỏng và làn da trắng, anh đã hút không biết bao nhiêu trái tim của thiếu nữ rồi.
Hiện tại Vương Nhất Bác đang là Phó chủ tịch của cty xây dựng thuộc Vương Gia, 28 tuổi và đã có người yêu được 5 năm. Về phần bạn bè anh chỉ có 1 cô bạn thân quen 7 năm tên Triệu Lệ Dĩnh.
_______
Đến với Chiến Chiến, cậu là 1 thừa kế duy nhất của Tiêu Gia, 1 gia tộc có sức ảnh hưởng cao trong lĩnh vực xây dựng và chiếm vị trí quan trọng trong thế giới ngầm. Cậu vừa đi du học bên Hàn Quốc về, 23 tuổi.Sở hữu chiều cao 1m83 với khuôn mặt đẹp đến hoàn hảo, anh cũng rất biết cách làm người khác mê mệt. Tính tình ấm áp và hoạt bát.
Cậu chưa từng trải qua mối tình nào cả với quan niệm còn trẻ nhưng đổi lại anh có 1 cô bạn thân tên là Kim Jisoo, hai người quen biết khi anh đi du học.
_______
" Nhị thiếu gia , mọi người đang chờ cậu" quản gia cúi đầu chào Vương Nhất Bác." Cháu biết rồi, phiền bác chuẩn bị cho cháu 1 ly trà sâm" cậu xoa hai bên thái dương nói.
Anh bắt đầu đi vào nhà, tại phòng khách ông bà Vương và anh hai của Nhất Bác điều có mặt, Vương Nhất Bác cảm thấy kỳ lạ,sao mọi người lại tập trung đông đủ vậy chứ.
" Ba, mẹ, anh con mới về " anh lễ phép.
" Nào ngồi đi, ba có chuyện muốn nói với con" bà Vương mỉm cười.
" Nào, Nhất Bác con xem sắp xếp lại công việc tháng sao tổ chức hôn lễ " ông Vương đặt tờ báo xuống ung dung nói.
" Ba, con vừa nghe cái gì vậy? Kết hôn!?" anh tròn xoe mắt nhìn ông.
" Đúng đó, bên Tiêu Gia cũng đã đồng ý rồi, con cũng nên có sự chuẩn bị " bà Vương sang ngồi cùng cậu.
" Sao không phải là anh hai chứ? " anh thắc mắc.
" Nè, em sao cứ thích kéo anh vào vậy" Vương Nhất Phong lên tiếng.
" Anh con đã có bạn gái rồi, chuyện hôn lễ cũng đã bàn xong" ông Vương lên tiếng.
" Nhưng con cũng đã có bạn gái rồi " anh bất mãn.
" Chia tay đi, rồi tổ chức hôn lễ với Tiêu Gia" ông Vương nhấp 1 ngụm trà.
" Tại sao chứ? Tại sao anh hai được lấy người mình yêu còn con lại không thể " anh lớn tiếng.
" Nhất Bác không được vô lễ " bà Vương kéo cậu ngồi xuống .
" Bây giờ 1 là chia tay , 2 là cô gái kia sẽ biến mất mãi mãi " ông Vương bắt đầu tức giận.
" BA......" anh cực kỳ bức xúc.
" Không nói nhiều, cho con 1 tuần để nói chuyện chia tay" ông dứt khoát bước đi.
" Tại sao chứ, sao lúc nào ba cũng thiên vị anh hai, sao lúc nào cũng là con. Con hận ba" anh vung tay ném thẳng bình hoa đắt tiền xuống đất.
" Nhất Bác,...Ba mẹ cũng vì muốn tốt cho con" bà Vương nắm chặt tay cậu.
" Cô ấy có gì không bằng người của Tiêu Gia chứ " anh đưa ánh mắt đầy tơ máu nhìn bà.
" Mẹ chỉ có thể nói kết hôn với Tiêu Gia là 1 lựa chọn đúng đắn " bà vuốt lưng anh.
" KHÔNG THỂ NÀO, CÓ CHẾT CON CŨNG KHÔNG ĐỒNG Ý CUỘC HÔN NHÂN NÀY " anh gằn giọng.
" Haiz... Thế thì thứ con nhận được là giấy báo tử của cô gái kia" bà lắc đầu rời đi.
" Nhất Bác, Vương Gia này không của riêng ai" Nhất Phong vỗ vai Nhất Bác.
" Anh im đi, anh đừng giả vờ nữa " anh hướng ánh mắt giận dữ nhìn anh.
Vương Nhất Bác phóng xe thật nhanh về phía nhà cô gái kia,tiếng chuông cửa vang lên từ phía xa 1 cô gái dáng người rất đẹp chạy ra.
" Nhất Bác, sau anh đến muộn vậy? " cô nhìn anh.
" Anh... Ba mẹ anh bắt anh kết hôn " anh nhìn cô ánh mắt cực kỳ dịu dàng.
" Em ..... Thế anh định chia tay em" cô rưng rưng nước mắt.
" Anh không muốn chia tay với em, nhưng mà anh muốn bảo vệ em, nên xin em hãy tin anh dù cho anh có kết hôn đi nữa thì người anh yêu vẫn là em" Vương Nhất Bác ôm chặt cô gái kia.
" Em sẽ chờ anh, chờ ngày anh ly hôn " cô cũng ôm anh nhưng miệng lại nở 1 nụ cười ma mị
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Niềm Tin + Hy Vọng=? ( FULL )
RandomViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...