CHAPTER 2: NEW TEACHER

3.1K 45 0
                                    

Tapos na ang Vacant namin Kaya May Klase na kami ngayon, Siguro ngayon na yung teacher na sinasabi ni Jeonghan na dadating. 

Buti na lang Wala kami History ngayon at diko makikita ang pagmumuka ng Jimin na yan -_-

"Hyejin Mukang Maganda ang Magiging English Teacher natin" nakangisi nyang sabi.

Diko na lang sya pinansin at Hinintay ang New Teacher.

Maya maya Pumasok ang Babae na May Katangkatan,sexy,maputi at may blonde na buhok.

Pota Ganto Ideal Type ni Jimin Ah.

"Ang Sexy Nya Hyejin" bulong ni Jeonghan, Sinamaan ko sya ng Tingin saka Bumulong

"Sumbong kita kay Sowon" pagbabanta ko kaya napakamot ulo sya.

"Sabi ko nga hehe"

"So good morning class, im your new english Teacher, Im Kang Seulgi But You Can Call me Maam.Seulgi" aniya saka ngumiti.

Oo nga Tama nga si Jeonghan, Sexy nga at Maganda ang english teacher namin, Sya pa Yung Ideal Person ni jimin.

Di malayong mag date ang dalawa at Makipag Divorce sakin si Jimin.

Aish Who cares?!

---

Recess na at Kumakain kami ni Jeonghan dito sa Garden, Dito naman kami palagi nakatambay eh.

"Pero Seryoso Di ka Ba natatakot?" Napatingin ako kay Jeonghan, Bakit naman ako Matatakot?

"Kanino At Bakit?" Sagot ko saka kinagat ang Burger. Uwu Peyborit Ni Hobi Oppa T.T miss ko na sya di na nya ako dinadalhan Sprite.

"Alam mo na, Baka Makipag divorce sya sayo kasi nga diba lam mo na mahahanap na nya yung ideal Person nya" aniya saka pinagpatuloy ang pagkain.

Aish di dapat ako maapektuhan nito, oo asawa ko si Jimin Pero Arrange Marriage lang at Walang Halong Feelings.

---
Papunta na kami ngayon ni Jeonghan sa Next Subject ng Madaanan namin si Jimin..

Pero May Kasama sya.

Si Seulgi.

"Ok ka lang?" Tanong ni jeonghan, susme di ako maaapektuhan Sus.

"Aba Syempre ako pa" proud kong sagot saka ngumiti.

"Long Time no See" teka ano daw? Long time no see? Edi nagkita na silang dalawa simula palang???

Agad kong hinila si Jeonghan at Nagtago sa likod ng wall,

"Uy Ano ba Ginagawa mo" bulong ni Jeonghan

Sinenyasan ko sya na manahimik lang. Pota diko alam to ah

"Yes kamusta ka na? Laki ng pinagbago mo ah?" Nakangiti nyang sagot, nanlaki ang mata namin ni jeonghan.

"Ikaw din Jimin" nagkatinginan kami ni Jeonghan.

S-sya?

Nagulat na lang ako ng Bigla ako Hilahin ni jeonghan palayo sa wall, Mukang nakita pa ata kami ni Jimin.

"S-Sya?"

Sya ba ang Ex ni Jimin nung highschool??

"Selos ka noh?" Nakangisi nyang Ani, nanlaki ang mata ko, Malakas ko syang Hinampas.

"Hell No" sagot ko saka sya inirapan, oo nga pala If You're wondering parang wala kami sa klase, actually wala talaga dahil Half Day kami Ngayon.

May meeting daw lahat ng teacher, so magkasama sila?

"Hyejin" nagulat ako sa nagsalita sa likod namin, Hindi ako lumingon, Pota nakita nya ba kami na nakikinig T.T sorry na Kasalanan ko bang Macurious ako T.T

Take note Curious hindi tsismosa.

"J-Jeonghan Nalimutan ko pala Yung Bag Ko sa Library!" Ani ko saka sya hinila.

Ampota talaga dapat talaga di na ako nakinig.

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now