Hyejin's POV
magsisimula na ang Ceremony, naglakad na si Jin oppa kasabay si Eomma at Appa, Ang gwapo nya Talaga kahit kailan.
"Ang Gwapo ni Jin hyung" bulong ni jimin kaya ngumiti ako, magiging mabait muna ako ngayon kay Jin oppa Huehue.
maya maya inilabas na ng malaking Dahon ang Bida sa araw nato, si irene, sobrang ganda nya talaga..
napatingin ako kay jin oppa na naiiyak na at ganon din naman si Irene, Eto na Matutupad na ang Una nilang Pangarap.
ang maikasal
ang makabuo ng pamilya
"randam mo talaga ang saya ng dalawa" bulong sakin ni Jimin.
"malamang kapatid ko si Jin Oppa saka Kabisado ko na sya" sagot ko saka ngumiti.
---
eto na ang exciting part ng kasal Muhehehehe
"You May Now Kiss The Bride" ani ng pari, nagkatinginan ang dalawa saka nagpalit ng matatamis na ngiti.
itinaas ni Jin Oppa ang Belo na suot ni Irene, "Yah Kiss mo din ako Hyejin *pout*" napatingin ako sa katabi ko na nakanguso, Hinampas ko sya Kahit kelan Talaga Di nya maitago ang pagiging siraulo Huehue
"Siraulo ka talaga kahit kelan Jiminssi" natatawa kong sabi kaya muli akong lumingon kina irene.
inilapit ni jin oppa ang nakangiti nyang labi sa labi ni irene, wah aym so proud!! kasal na ang oppa ko!!
agad kaming nagsitayuan at nagsipalakpakan, humarap ang dalawa saming lahat na may ngiti sa kanilang labi.
"Congrats Sa Bagong kasal! Anakan na yan!" nagulat kami nina Wendy ng sumigaw ang Buong Bangtan kasama sina Bambam,Jeonghan,Hoshi at Woozi, dahilan para matawa ang lahat.
mga siraulo talaga to Huehue
---
pauwi na kami ngayon, pero nagpaalam muna kami kina Jin oppa At irene, pati na din kina mama.
"Alis na po kami aasikasuhin pa namin ni hyejin babes yung kasal namin huehue" asar ni Jimin saka nagtawanan ang lahat kaya Hinampas ko sya.
Eto talagang raulo nato.
"Mabuti yan Iho At Muli kayong magpapakasal ng anak ko na Bukal sa inyong loob at Talagang nagmamahalan kayo" ani ni Papa At Mama, Ngumiti kami ni Jimin.
oo alam nila na ayaw na ayaw namin ni jimin sa isa't isa noong una, pero syempre ngayon iba na.
"Syempre naman mama" sagot ni jimin, napatingin ako kina jin oppa at irene na masayang magkasama.
"Ingat Kayo ah? baka mamaya manganak ka ng wala sa oras" biro ni Jin Oppa, natawa na lang ako kahit kailan talaga to Laging Nang aasar.
"Nako ikaw Din Jin hyung nako nako irene noona humanda ka at wild yang si Hyung Huehue" ani ni Jimin kaya natawa kaming lahat.
Nagpaalam na kami at Umalis, pumunta na kaming parking lot at sumakay na sa Kotse, madilim na din kasi.
"Excited na ako makita ang Anak natin" napatingin ako kay jimin na nakangiti, ngumiti ako pabalik, Ako sobrang excited na talaga ako.
"Syempre ako din, sobrang excited na ako maging ganap na ina sa anak natin noh" sagot ko saka hinawakan ang malaki kong tiyan.
omg sumipa sya
"Hala Jiminssi Sumisipa sya" ani ko dahilan para mapahawak sya, randam ko ang pag sipa nya na ikinatuwa namin parehas.
"excited na rin syang makita ang Gwapo Nyang Tatay at ang Maganda nyang Nanay Huehue" aniya, tumawa lang ako kahit kailan talaga ang hangin nyan, buti nga di sila tinangay kanina pano kase ang hangin nila parehas ni Jin oppa.
YOU ARE READING
My Professor Husband
Romancehe is professor and She is student.. *** My Proffesor Husband Written By: AestheticMelon Since 2020-2021 All Rights Reserved