CHAPTER 20: SURPRISE

887 19 0
                                    

Taehyung's POV

andito kami ni jungkook sa kwarto, hindi kami natutulog dahil kanina pa kami nanonood ng horror.

"Jungkookssi sa tingin mo ano kayang mangyayari sa hinaharap?" tanong ko sa kanya habang nakahiga kami sa kama.

"Hyung Siguro may anak na tayo huehue" biro nya kaya sinapak ko sya ng mahina saka tumawa, siraulo pa to sa siraulo.

"pano kung malaman na ng lahat ang tungkol satin?" tanong ko, feeling ko iiwan na kami ng mga armys once na nalaman nila na may relasyon kami.

hinawakan nya ang kamay ko ng mahigpit, nagkatinginan kami ng matagal, "Hyung Wag ka Mag alala tanggap tayo ng taong una nating minahal" aniya saka ngumiti, ngumiti na lang ako.

Sana..

---

Hyejin's POV

Andito kami ngayon sa garden habang hinihintay ang mga tukmol na yun, HSHSHS magandang balita ito, si jeonghan? hindi na muna daw sya aalis, saka na daw kasi may kaunting problema.

pansin ko nga lagi na sila magkausap ni seulgi simula nung prom, awiii siguro nagdadate na yung dalawa ^0^

"Hyejin Aminadong gwapo ako wag mo naman ako titigan ng ganyan" napaface palm na lang ako sa sinabi ng mokong nato, kahit kelan talaga ang hangin nya, siguro pag nagsama sila ni jin oppa tatangayin sila.

"tigilan moko pandak ah?" ani ko saka sya binatukan,

"Wawa naman Binatukan sya!" at ayun na nga naririnig ko na ang sigaw ng siraulo kong kapatid kasama yung mga siraulo.

"asan sina yoongi hyung at yumi?" tanong ni jimin, oo nga noh? asan kaya yung dalawa.

"may pupuntahan daw sila pero di nila sinabi kung san eh" sagot ni Jhope, wawa naman to napapagiliran ng love birds Huehue.

"so bakit nga ba tayo andito?" takang taka na tanong ni Taehyung at Jungkook, nagkatinginan kami ni pandak saka parehas na ngumiti.

"Well i got pregnant! omg!" masaya kong sabi, hinayaan ako ni Jimin aba syempre masaya kaya ako.

"OMG parehas na tayong preggy!!!" masayang sabi ni Wendy Saka kami nagyakapan, Yiee omg i can't wait to see my son/daughter.

"O Jin Hyung at Irene bat kayo nakangiti dyan?" tanong ni jimin sa dalawa na nakangiti lang.

oo nga noh? ano buntis si irene? huehue

"well me and jin got engaged" masayang announce ni irene na ikinagulat namin, omg!!

"congrats jin and irene! lahat pala tayo ikakasal" napatingin ako sa nagsalita, andito na pala si yoongi at yumi, teka ano daw? lahat kami ikakasal? so jbig nyang sabihin..

"Yah Yoongissi Engaged ka na din?" tanong ni Namjoon,Taekook,Hobi, jimin at Jin, ngumiti lang si Yumi at Ipinakita ang sing sing na suot.

OMG!! pareparehas kami, huehue, well kung natatandaan nyo nag propose sakin si jimin nung prom at nag plano kami na magpakasal ulit para daw dama huehue.

"congrats sa inyo sana ol" natawa na lang kami sa sinabi ng tatlo, wawa naman si hobi walang jowa huehue.

nagkatinginan kami ni jimin saka ngumiti, "well tayong apat pala ay ikakasal" natatawa kong sabi, nagkatinginan silang lahat, shook sila ah.

"omg gurl ikakasal ka ulit? wah congrats!" ani ni irene,wendy at yumi kaya nagyakapan kami, alam namin na nakatingin lang samin ang buong bangtan pero lampake kami, pangarap namin to.

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now