CHAPTER 8: USAPANG JUNTIS

1.9K 24 0
                                    

Jungkook's POV

pumunta kami sa bahay nina Jimin Hyung Para naman kahit papaano nakakaiwas kami sa Stress HSHS

pero di namin inaasahan na ganto mangyayari kahit kelan talaga si Jimin Hyung Shooter ^○<

Nakaupo kaming lahat habang nagkwekwentuhan, tagal din namin kasi hindi nagkikita.

"Sige dyan muna kayo Tulog muna ako sa kwarto nyo Jiminssi" kahit kelan talaga antukin si Suga Hyung.

"so pano kung buntis ka nga HSHS" pang aasar ni Jin hyung,

nanlaki agad mata ni Hyejin saka kinurot si Jimin.

"ppstt V Hyung" tawag ko sa kanya, hehe labs ko to eh hehe

"gusto mo gawa din tayo? hehe" sagot nito kaya hinampas ko sya, Enebe Eto talagang bebe ko nato eh.

"ay nako Jin oppa! tigilan moko susumbong kita kay irene" galit na siit ni Hyejin saka Kinain ang Fries, Aba Aba Lumalaban.

"Jungkookssi sa palagay mo Buntis kaya si Hyejin?" bulong sakin ni Hobi Hyung, Nagkatinginan kami ni V hyung sabay kibit balikat.

siguro, baka.

----

Jimin's POV

"YAH! Jimin yung Fries ko T.T" Singhal ni Hyejin Saka ako Hinampas, Huhu My Precious Biceps, Nagpaawa ako kay Jin hyung na tulungan ako sa kapatid nya pero Dinilaan nya lang ako.

huhu bad nyo.

"chill lang hyejin huhu" pero pinagpatuloy pa din nya, Aba aba di ka titigil ah.

ngumisi ako HSHSHS Its Evil Time~

agad ko syang Binuhat,

"WOI JIMIN! BABA MO KO!!" di ko sya pinakinggan at Kinarga ko sya papunta sa Guess room dahil nasa Kwarto namin si Suga Hyung.

HEHE round 2 bebe hyejin....

---

Jin's POV

sigaw ng sigaw si Hyejin Nung Binuhat sya ni Jimin, Ay Nako Talaga Parang Kailan lang ayaw pa pakasalan ni Jimin Kapatid ko AHSHSHS

tas ngayon oras oras may nangyayari RAWR~

Anyway Naglalaro si Jungkook,v at Hobi ng xbox duon sa Sala Habang Kami ni Namjoon Andito sa Kusina nagluluto tas si suga syempre ano pa nga ba, natutulog nanaman pusa na yon.

"hyung ikaw ba kelan ka ikakasal?" tanong ni namjoon na naghihiwa ng sibuyas, eto talagang lalaki nato napaka kulit, siguro last yr nya pa ako tinatanong sa kasal na yan.

"Saka na Pag Medyo Hindi na Busy kami ni irene" sagot ko, teka bat naman nya naitanong yun?

"bakit mo naman naitanong joonie?" Tanong ko para magulat sya. may tinatago ba sya?

tinaas ko ang kabilang Kilay ko, "e-eh k-kasi hyung hehe"

"ano nga?" ani ko saka tinignan sya ng diretso.

"hehe engaged na kasi kami ni wendy hehe kasi ahehehe buntis sya ako ama" literal na nanlaki ang mata ko, potaena

"ay nako bakit hindi mo agad sinabi Namjoon? edi sana inunahan na kitang Mag asawa" pagbibiro ko.

nanlaki ang mata ko ng makita ang sibuyas.

"NAMJOON!!!!"

"heheheeh hyung"

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now