Jimin's POV
umalis na sina Jin Hyung dahil may date daw sila ng mga Jowa nila kaya eto kami na lang ni Hyejin ang naiwan.
napangisi akong tumingin sa kanya na nagbibihis.
"ano nanamang tingin yan jimin ah?!: awts ang sungit nya ngayon ah? problema neto?
"sungit mo naman *pout*" pero imbis na maawa sakin binato pa ako ng Damit, letse
"bilisan mo na nga dyan baka malate pa tayo" ani ko saka inayos ang tie ko, pupunta kami ngayon sa kasal ng pinsan ko kaya di rin kami pumasok.
"oo na tapos na!" napatingin ako sa gawi nya na nakasuot ng white dress, napangiti na lang ako.
"o bat ka nakangiti?" tumayo ako saka sya niyakap, tanga ko naman bakit ganon ang trato ko sa kanya simula palang.
"t-tara na" ani nya, Mas lumawak pa ang ngiti ko, haha ang kyut nya talaga pag nahihiya.
lumabas na kami ng bahay at sumakay na ng sasakyan ng biglang may mahagip ang mata ko, si seulgi nakatingin sya sa gawi namin.
iniwas ko na lang ang tingin ko saka nag simula ng mag drive, shit pano kung alam na nya? fuck yari kami ni Hyejin nato sa school.
---
Seulgi's POV
so weird parehas na absent si Jimin At Hyejin, Kaya Nag decide ako puntahan si Jimin sa Bahay nya,
patawid ma sana ako ng may makita akong babae na naka dress na puti na lumabas ng Bahay kasunod nito si Jimin.
teka
nanlaki ang mata ko, si Hyejin at Jimin Yun diba? may tinatago ba ang dalawang iyan?
---
Hyejin's POV
andito na kami sa Resort kung saan ang kasal ng pinsan ni Jimin, pupunta din yung kagrupo nya kasama yung mga jowa nila.
"Emeged!!!! HYEJIN!!!! Pumunta kayo ni Insan naks" napangiti na lang ako ng Bigla nya ako inatake ng Yakap.
"naks insan distansya naman sa asawa ko" natawa na lang ako sa biro ni Jimin, Tumingin ako sa kanya, Nagiging magaan na ang loob namin sa isa't isa at isang malaking himala yun lol.
"wow ah insan? wag ka mag alala kasal na ako insan" sagot ni Bambam.
"anyway asan na yung ibang siraulo?" ani ni bambam kaya binatukan sya ni Suga Na nasa likod na nya AHAHAHA yan kase.
"gago ka talaga bambam ket kelan" ani ni jin oppa.
kasama ni Jin Oppa si Irene, V naman syempre yung jowa nyang si Kookie, Si Suga naman Kasama si Yumi tas si Jhope wala kasama kasi Wala Jowa HAAHAHA wawa naman, Si Namjoon eto kasama si Wendy na Buntis ata??
syempre si Jimin kasama nya ang napaka ganda nyang asawa AHEHEHE.
"oo ikaw nga pinakamaganda kong asawa" nagulat na lang ako ng Biglang nagsalita si Jimin, teka nababasa ba nya ang nasa isip ko?
"tara hyejin" hinila na lang nya ako palayo sa mga siraulo.
"SOSOLOHIN MO NANAMAN ASAWA MO!" Tuwang tuwa sigaw nila Kaya napatawa na lang kami ni Jimin.
tumakbo lang kaming dalawa hanggang sa makarating kami sa isang spot ng Beach.
"remember this?" aniya, Ito Yung Lugar kung san kami kinasal at dito din yung lugar kung pano ko nakilala sila.
"Hyejin..." tiningnan ko sya.
"hmm?" ani ko habang hawak ang kamay nya.
"pede ba tayo mag simula ulit?" aniya na kinatigil namin maglakad, Humarap kami sa isa't isa saka ngumiti.
sino nga ba naman ako para pigilan pa ang nararamdaman namin sa isa't isa diba?.
hinawakan ko ang magkabila nyang pisngi saka pinagdikit ang aming labi, senyales para Umoo ako sa kanyang tanong, Randam ko Kung paano sya ngumiti.
"Jimin? Hyejin?"
gulat kaming napatingin sa nagsalita.
bakit andito sya?
YOU ARE READING
My Professor Husband
Romancehe is professor and She is student.. *** My Proffesor Husband Written By: AestheticMelon Since 2020-2021 All Rights Reserved