Jimin's POV
Ilang Buwan na nakakalipas simula nung Nagkasiyahan kaming lahat sa bahay namin, halata naman na masaya diba? nagkita kita na ang magkakaibigan na matagal ng hindi nagkikita kita.
tas etong si hobi hyung ay inlove kay Joy, halata naman sa mga titig nya, Anyway Aalis kami ngayon ni Hyejin, Humarap ako sa salamin saka inayos ang tie ko.
This is the day, kasal na ni Jin Hyung At Irene, O diba Parang Kailan lang binibiro pa namin sina jin hyung na magpakasal na Tas ngayon ikakasal na.
napatingin ako sa asawa ko na Inaayos ang damit nya, malaki na din ang Tyan nya, Sobrang Ganda Talaga ni Hyejin.
She is Wearing a White Lace Dress At Naka sandals lang dahil mahihirapan sya pag nakaheels saka baka manganak sya ng wala sa oras pag nag heels sya Huehue.
"Tara na Baby" ani ko saka inilalayan ang asawa ko pababa at pasakay sa kotse,
"Sina Jeonghan?" tanong nya nang makasakay na kami parehas, ngumiti ako, ang ganda ganda talaga ng asawa ko.
"susunod na daw sila ni Seulgi" ani ko, nag seat belt na kami ni Hyejin bago umalis.
---
nakarating na kami sa venue, beach wedding ang gusto ng dalawa, parang kami ni Hyejin, plano naman ganito ulit para mas romantic, Sina Yoongi Hyung at Yumi pati sina Wendy At Namjoon Hyung ay ganito din, nauna na kasi silang ikasal.
Pumunta na kami sa Venue at Naabutan ko Sina Yoongi Hyung At Yumi na naghaharutan.
"Aba Aba Agang Harutan naman Yan Yumi at Yoongi" biro namin ni Hyejin, inalalayan ko syang umupo sa tabi ni Yumi.
"Yaan mo na Jiminssi Masaya lang kami at Nalagpasan namin ang Hirap" nakangiting ani ni Yoongi hyung, oo nga pala ilang buwan na rin ang nakakalipas ng malaman namin ang tungkol kay Yumi.
buti na lang talaga at naagapan pa, kaya eto masaya silang may anak na silang For Sure Pinaglihi sa Gatas sa puti ng dalawang to Huehue.
"Ilang Buwan na lang At Magiging Magulang na kayo Hyejin" ani ni Yumi, Automatic akong napangiti sa sinabi neto, Sobrang excited na ako na ako makita ang Baby Boy Namin.
yes lalaki ang anak namin at Pinaplano naming pangalanan sya ng Park Chimmy o diba ang Gwapo parang ako Huehue.
"Yes Ilang Buwan na lang At Magiging Magulang na kami nitong si Pandak" nakangiti nyang sabi saka tumingin sakin.
"Andyan na pala Kayo!" napatingin kami sa Dumating, si Wendy Kasama si Namjoon Hyung at Ang Kambal Nilang Anak na si Joonie at Tinkerbell, kyut ng pangalan noh? huehue.
"Hyung! congrats Naka shoot ka na" biro ni Namjoon kay Yoongi na Ikinatawa namin.
napatingin ako sa mga bata, kamukang kamuka talaga nina wendy at namjoon hyung ang bata.
"Wag ka Mag alala Kamukha mo din ang Anak natin" napalingon ako sa sinabi ni Hyejin Kaya ngumiti ako.
"syempre naman siguradong pogi Yun noh Mana sakin eh ahu3hue" hinampas nya ako ng mahina kaya natawa ako, wala pa din sya pinagbago, kung pano ko sya nakilala nuong panahon na estudyante ko sya ay ganon pa din sya.
"Wendy Asan na ba sina Seulgi at Joy?" tanong nung dalawang magkaibigan, tumingin ako kay yoongi hyung na nakahawak sa tyan ni Yumi.
"Jiminssi Yoongissi Kaunting panahon na lang magiging tatay na kayo" ani ni namjoon hyung, ngumiti na lang kami ni Yoongi Hyung.
kahit na cold ang aura ni yoongi hyung ay mahahalata mo pa din sa mga mata nya ang excitement na mag ka anak at ganon din naman ako sa magiging anak namin ni Hyejin.
"Papunta na daw--oh ayan na pala sila eh" napatingin kami sa paparating na sina Joy At Hobi, Seulgi at Jeonghan at syempre ang Huli Si Taehyung,Jungkook at ang Dalawa nilang anak na sina Taejin at Namkook.
Nag ampon ang dalawa para daw randam nila ang pagiging magulang, alam nyo bang sobrang saya nyan ng sinurportahan sila ng armys, well alam naman namin na ship sila ng armys eh Huehue.
pinangalan nila ang taejin at namkook sa anak nila tanda ng pagiging kuya sa kanila ng dalawang Kuya ng Bangtan.
"Joy at Seulgi! buti naman nakarating kayo susme" ani ni Wendy,Hyejin at Yumi. Umupo silang lahat sa tabi namin.
"aba syempre naman di naman namin pede palampasin ang kasal nung dalawa, anyway susunod na lang daw sina yeri,jennie at lisa kasama ng asawa nila" ani ni Joy at Seulgi.
tumabi sakin si Taehyung,Jungkook pati na din yung anak nila.
"Uwu hi Baby Boy~" napatingin ako kay Yumi at Hyejin na nagniningning ang mata ng makita ang bata, excited na talaga ang dalawang magiging ina na.
"Hyung Handa na Handa na ang Dalawa maging nanay oh" natatawang sabi ni Taehyung at Jungkook, natawa na lang ako.
"Syempre naman sino bang hindi magiging handa kung isang park jimin ang--aww huhu" pota binatukan ako ni Hyejin Huhu Jin Hyung.
"hangin mo talaga park jimin, siguro kayo talaga ni Jin oppa ang magkapatid" aniya saka ako inirapan, tinawanan lang ako ng taekook huhu grabe kayo sakin.
"Woi Jeonghan Nagdadate kayo Ni Seulgi noh? yieee diba tama ako? yiee" pang aasar ni Taehyung at Jungkook Habang karga yung dalawang bata na nakikita tawa den.
"Hehehe"
ay pota iba den, nakamove on na kay Sowon Hshshs
"Congrats sa inyo ni Seulgi Jusme ka Wag mo sasaktan yan jeonghan ah?" natatawang banta nung limang babae, ngumiti lang si Jeonghan at Seulgi saka nag holding hands, ay wow sweet.
"Eh Kayo Hobi?" sabay na tanong ni Namjoon Hyung at yoongi hyung, oo nga noh? may something din tong dalawang to Huehue.
"Hyung naman eh" nahihiya nyang sabi kaya binatukan sya ni Joy, uwu may tinatago to HUEHUE.
"aray huhu"
"hehe sorry heheh"
"so ano nga? ano meron sa inyo?" tanong ni Seulgi at Wendy sa kanila, yung katabi ko may sariling mundo lintek.
"sa totoo lang Wendy,Seulgi,Yumi at Hyejin Matagal na kaming nag dadate ng Lalaki nato Susme lam nyo ba----ahmm" hindi na nya natapos ang sinasabi nya ng takpan ni Hobi Hyung ang Bibig dahilan para matawa ang lahat,
"Siguro Nagpapabili lagi to ng Sprite" natawa kaming lahat sa sinabi ni Hyejin.
"Congrats sa inyo, kayo ang Huling Couple na Ikakasal" Ani Ni Taehyung at Jungkook.
"Syempre naman" nakangiting sabi ni Hobi hyung.
Hinawakan ko ang Kamay ni Hyejin.
"I Love You" ani ko, Bigla syang namula Ahaha ang kyut nya.
"I love you too Jiminssi"
YOU ARE READING
My Professor Husband
Romancehe is professor and She is student.. *** My Proffesor Husband Written By: AestheticMelon Since 2020-2021 All Rights Reserved