CHAPTER 3: DILIM

2.2K 42 1
                                    

"Ok ka lang ba Hyejin? Grabe ka tinakbo lang natin ang school Pauwi" hinihingal nyang sabi, Andito na pala ako sa Tapat ng Bahay namin, magkapitbahay lang kami netong Depungal nato kaya madalas sabay kami Umuwi.

"S-Syempre Haha Sige Bukas na lang Papahinga na ako Hinihingal na din ako" hinihingal kong paalam.

"Sige hyejin uwi na din ako naririnig ko nanaman na sumisigaw si mama" natatawa nyang sabi saka Dali daling Pumasok sa bahay nila.

Grabe ang layo, Binuksan ko ang gate at Pumasok na sa bahay, Nagbihis muna ako saka Uminom.

Himilata ako sa Kama. Napatingin ako sa picture namin ni Jimin sa Gitna.

Depota kang Hayop ka Halos Patayin mo ko sa Kaba.

---

Jimin's POV

Kakatapos lang ng Meeting namin, Lumapit sakin si seulgi

"Ahm Jimin Pedeng Sumabay sayo? Sira kasi ang Kotse ko" pakiusap nya, Tumango ako Wala din naman ako Importanteng Pupuntahan.

Bakit kaya Bigla ako tinakbuhan kanina ni Hyejin?

---

Hinatid ko si Seulgi sa bahay nila, "salamat sa pag hatid" aniya saka ngumiti, ngumiti na lang ako pabalik saka Pinaandar ang Sasakyan pauwi

Seulgi is my ex-girlfriend at diko maiitanggi na lalo sya gumanda at sumexy ngayon.

Nakadating na ako sa bahay saka nag park, pumasok ako at naabutan ko si hyejin na lumalamon, aish patay gutom talaga to kahit kelan.

"Anong tinitingin tingin mo? Shupi! Magbihis ka na" aniya saka ako sinamaan ng tingin, WTF Problema nya?

Pumanik na ako sa Kwarto namin Saka nagbihis ng Biglang May Nagtext sakin, si Seulgi

From: 09*********

Let's Hang out Tara Bar This is Seulgi Anyway

I save her number, agad ako naghanap ng damit na isusuot ko mamaya, yes makikipag kita ako, wala naman masama diba? Diko naman mahal at di naman namin mahal ang isat isa ni Hyejin.

"Aalis ka?" Napatingin ako sa Pintuan, si Hyejin na nakatayo Habang Kumakain.

"Oo" sagot ko at hindi sya pinansin.

---

Hyejin's POV

Pustahan si Seulgi ang Kikitain nya -_- amp

Kahit kailan talaga ang Suplado ng Hayop nato Kakainis, Humiga na lang ako sa kama

"AISH NAKAKAINIS KA TALAGA PARK JIMIN!!!" sigaw ko habang gumulong gulong sa kama.

Argh gigil pa din ako sa kanya ewan ko ba kung ano dahilan basta naiinis ako sa kanya.

---

Nagising na lang ako na maramdamang may hinding magandang nangyayari,

Napatingin ako sa Paligid ko, Kadiliman, halos wala ako Nakikita, Pakshet Kinakabahan na ako.

Kinusot ko ang mata ko, medyo maayos na pero Malabo pa din.

Ano bang nangyayari sakin?

Nag simula na din magtubig ang parehas na mata ko, panginginig At Pamumutla.

Tiningnan ko ang Tabi ko, Wala si Jimin, Umalis na sya.

Eto lagi ang kinatatakutan ko Tuwing mag isa ako, Kadiliman ang Nakikita ko, laging malabo ang mata ko, may oras din na kapag kasama ko si Jeonghan o kaya si Kuya At Sowon Ay Bigla bigla na lang Mandidilim paningin ko.

Niyakap ko ang Sarili ko at Nagsimulang Humagulgol.

Ano bang nangyayari sakin?

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now