EPILOGUE

1.2K 30 0
                                    

Jimin's POV

ilang taon na ang nakalipas matapos ang pangalawa naming kasal ni hyejin..

andito kami ngayon sa Dorm Para Makapag bonding bonding kaming lahat, Anyway May Tatlo na kaming anak ni Hyejin, si Park Chimmy na 4 Yrs na ngayon at ang Kambal naming anak na si Park Hyemin At Park Min.

Napatingin ako kay Hyejin na nilalaro ang tatlo naming Anak, ilang taon na ang nakakalipas pero wala pa ding Kupas ang ganda ng asawa ko nato.

"Appa Buhat!" Natawa na lang ako ng Biglang nagpabuhat sakin si Min kaya agad ko syang kinarga.

"Gwapo ng papa mo noh?" biro ko kaya tumawa sya.

"Ay Nako Jiminssi Tuturuan mo pa ng pagiging mahangin yang anak natin" natatawang sagot ni Hyejin, Lumapit ako sa kanila at Nakiupo.

"Eomma Pede ba ako makipag Laro Kina Taehee at minhee ?" paalam ng panganay naming anak, tumango kami parehas.

anyway May sari sarili na kaming pamilya, si Yumi at Yoongi hyung May dalawa ng anak, Si Wendy at Namjoon hyung Hshsbs Nadagdagan ang anak nila kaya meron silang tatlong anak, Si Hobi Hyung At Joy Ayun May dalawa na din na anak, Si Jin Hyung at irene meron na Din at Apat HSHS jin hyung lang malakas.

si Seulgi at Jeonghan? wala na sila dito sa Korea,lumipat sila ng Japan at Balita namin may apat na din na anak, Yung Taekook naman Ayun Umalis ng bansa babakasyon daw sila kasama yung tatlong bata, yes tatlo nag ampon ulit pero this time babae na.

"Yah Ano nanaman iniisip mo Jiminssi?" tanong sakin ni Hyejin habang nakapamewang, natawa na lang ako sa babaeng to. di pa rin sya nagbabago.

inakbayan ko sya habang hawak namin ang kambal.

"Iniisip ko lang kung pede na limang anak diba?" nakangisi kong sagot saka nya ako Hinampas.

"Siraulo ka Talaga" Ani nya, Muli kaming Tumingin sa garden at Muli naming Pinanood Ang Mga bata na naglalaro.

"Bilis ng panahon noh?" napatingin kami ni Hyejin sa nagsalita.

si namjoon hyung, wendy, Jin Hyung, Irene, Hobi Hyung, Joy, At Yumi at Yoongi Hyung.

tumabi silang lahag samin habang pinanonood namin ang mga bata na nagsisipag laro.

"Parang kailan lang ayaw pa pakasalan ni Jimin ang Kapatid ko" natawa kaming lahat sa sinabi ni Jin Hyung,

"Tignan mo ngayon may anak na at nagmamahalan" dagdag pa nya, randam ko ang pagiging supportive nya samin, Best Hyung indeed.

Sa Dami ng Panahon na Lumipas, may mga bagay kami na narerealize..

Yun ay ang pahalagahan At Mahalin ang Bagay na meron ka..

sinandal ni Hyejin ang ulo nya sa balikat ko saka ngumiti, Tinitigan ko sya Bago Ako Ngumiti ng malapad.

siguro nga may oras na inilaan sa amin ang tadhana..

Before, Im her professor and she is my student..

but Now Im her husband and she Is my wife..

yes im so lucky to have her...

to have a women like her...

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now