Jimin's POV
im here at office habang inaayos ang mga papers ng maalala ko ang nangyari kanina, i kissed her.
argh bwiset kasi yung jeonghan na yun.
napatingin agad ako sa pinto ng Biglang Pumasok si Seulgi na nakangiti sakin.
"what are you doing here?" i asked before i back my eyes in the papers.
"Sweetie Sa prom pede tayo na lang? wala kasi ako kapartner" agad ako napatingin ng tingin sa kanya.
she smiled at me then i smiled back.
"sure" sagot ko kaya lumapit sya sakin saka ako niyakap.
"anyway sweetie the student at the 1st section gonna duet with you at Prom" naguguluhan ako na tumingin sa kanya, section ni hyejin yun ah, don't tell me---
"she is park hyejin she is really great at singing my gosh she can sing better than me"
taena duet kami ng babae na yun?!
"may problema ba jimin?" nabalik ang loob ko ng magsalita sya ulit, iniwas ko ang tingin sa kanya ng maalala ang ginawa ko kay hyejin kanina.
"w-wala"
----
nakauwi na ako ng bahay, nagpark ako ng kotse saka pumasok, agad sumalubong sakin si Hyejin na nanonood ng tv.
"o anong tingin yan ah?!" kahit kelan talaga parang laging may dalaw ang babae nato.
"ay naku tigilan moko park jimin! matapos mo ako halikan kanina ah?! naku magsama kayo ni Seulgi!!" aniya saka agad agad pumanik sa kwarto, napatawa na lang ako, Nagseselos nga sya.
sumunod na din ako sa kanya sa kwarto, naabutan ko sya na Nakaupo sa Sofa,
dali dali ako nagbihis saka tumabi sa kanya, "baby~" pang aasar ko dahilan para pumula ang pisngi nya, haha ang kyut.
---
hyejin's POV
"baby~" agad ako namula ng marinig ang salita na yun kay jimin. taena nanlalandi nanaman sya.
"o-oy potaena ka! w-wag mo ako m-matawag matawag na b-baby! may seulgi ka!" agad ko iniwas ang sarili ko, Patayo na sana ako ng Bigla nya hinigit ang Kamay ko dahilan para mapapatong ako sa kanya.
pota ena! jusko maria mercedes!
"nagseselos ang asawa ko~" pang aasar nya dahilan para lalo pa ako mamula, pota ka talaga kahit kelan park jimin, pinipilit ko umalis sa pwesto pero masyado sya malakas.
"no Baby im gonna make you mine" nagulat na lang ako ng hinalikan nya ako ng marahas dahilan para mapaungol ako.
---
nagising ako ng may masakit sakin, napatingin ako sa katawan ko at agad nanlaki ang mata ko.
PUTANGINA!!!!!!
"did you enjoy baby?" napatingin ako kay jimin na nakatayo ngayon habang hubad, yes hubad pota.
napatingin ako sa 6 pack abs nta pati na din sa toot, agad nanlaki ang mata ko.
pota ang l-laki
"yes malaki talaga kaya nga sobrang ingay natin kagabi" aniya saka ngumisi, napatakip na lang ako ng muka sa kahihiyan.
---
parehas kami ni jimin hindi pumasok ngayon dahil pota diko kaya maglakad ang sakit talaga >°<
"baby what do you want to eat?" napatingin ako sa kanya.
wah gusto ko fries AHSHSHS
"hihi fries saka ice cream *puppy eyes*" Wah gusto ko nun.
"nga pala hyejin" nabalik ang tingin ko sa kanya na nakatingin sakin ngayon.
"ano?"
nagulat na lang ako ng bigla nya ako yinakap.
"sorry nga pala sa nangyari samin ni seulgi" aniya, ewan ko ba automatic na lang ako napangiti.
magsasalita sana ako ng Biglang may pumasok.
aba syempre yung mga asungot andito na.
"HELLOOO SA INYO!!!" pagbungad ni Jhope at Taehyung, ingay talaga.
"ingay nyo talagang dalawa ket kelan" pagsusungit ko.
"ay ang sungit naman huhu Jin Hyung ang sungit naman netong kapatid mo" pagsusumbong nung dalawa, ay grabe parang bata lang.
"Buntis siguro HAHA" pagbibiro nya, Nanlaki ang mata namin ni Jimin.
potangna
"o bat nanlalaki mata nyong dalawa? tama siguro si Jin Hyung Nuh?" -Namjoon.
"Eh ano Kung Buntis sya eh Asawa ko naman To" ani ni jimin na ikinagulat.
"YAH JIMINSSI!!!"
"O chill lang Hyejin" ani ni jin oppa
"Yah Oppa!!! pag talaga ako nabuntis nato T.T" nagtinginan silang lahat saka..
"MAY NANGYARI NA SA INYO?!"
YOU ARE READING
My Professor Husband
Romantizmhe is professor and She is student.. *** My Proffesor Husband Written By: AestheticMelon Since 2020-2021 All Rights Reserved