CHAPTER 19: SANA OL

946 16 0
                                    

Wendy's POV

Andito kami ngayon ni Namjoon sa Garden ng Dorm nila, pansamantala na muna kami dito dahil may hindi magandang nangyari sa tinitirhan namin.

nakaupo lang kami ni namjoon sa damuhan habang nakatingin sa kalangitan, excited na ako sa paparating naming kasal at sa paparating naming kauna unahang anak.

"Sa Tingin mo Wendy Ano kaya ang magiging Talent ng una nating anak noh?" natawa na lang ako sa tanong ng mokong nato, kahit kelan talaga to.

"Sigurado akong Magaling makasira ng Gamit at Mag rap? or Mag composed ng mga kanta, tula at mga essay?" ani ko, Bakit pede naman diba? pero yung una at di malayo Huehue.

"siguro magaling sa pagkanta tulad mo?" aniya, Kahit kelan talaga to, Matagal na akong Umalis sa pagiging Myembro sa grupo namin, Lumipat ako sa Bighit Para Maging isang soloist, Di rin kasi talaga maganda ang trato ng sm ent sa mga artist nya.

"Bahala na Supportado ko sya kung san man sya magaling" ani ko saka ngumiti, Hinawakan nya ang tyan ko na medyo maumbok na.

"Nako Baby Behave ka lang dyan sa Loob ah? wag ka mag alala once na makalabas ka na susundan ka agad ni daddy okay?" biro nya kaya hinampas ko sya, kahit kelan talaga siraulo talaga tong mokong nato.

---

Jhope's POV

sana ol may jowa talaga, nakita ko na nakatambay yung dalawang ikakasal sa garden, edi sila na :<, si Yoongi Hyung umalis pumunta kay Yumi, si Taehyung naman ayun katabi yung jowa nyang si Jungkook na natutulog sa kwarto, si Jimin syempre may asawa na yun at si Jin hyung naman Ayun kasama Bebe nya.

pumunta lang ako ng kitchen para kumuha ng maiinom dahil nauuhaw ako, "kamusta naman ang single sa buong dorm?" agad ako napatalon sa nagsalita, taena talaga kahit kelan nagugulat ako sa dalawang to.

"ay nako wendy at namjoon wag kayo ganyan baka mamaya isang araw magdala ako ng jowa ko dito tamo" biro ko sa kanila, Huhu sana ol may jowa! si Dawon Noona Ayun Kasal na :< boset na yan inunahan ako.

"Nako Kelan kaya Yun" ani ni Namjoon, kahit kelan talaga tong Lalaki nato sarap hampasin naku naku.

"Basta Makakapag dala din ako dito huehue" ani ko saka nilayasan sila, diko masikmura ang mag jowa Char HUEHUE, bumalik na ako sa kwarto ko saka nagbihis, punta ako CVS hanapin ko Forever ko sakali Char, Bibili lang ako ng makakain ko.

Ng makabihis na ako ay Lumabas na ako at naglakad papuntang cvs since sobrang lapit lang naman neto sa dorm, pumasok na ako sa loob at pinagkukuha na ang kukunin ko.

hmm may isa na lang pala ako hindi nakukuha asan na kaya yun..

hmm aha ayun!

kukunin ko na sana yung bagay na yun ng bigla syang kinuha ng babaeng nakahoodie, ay wow ako nauna dun eh.

"ay miss ako unang nakakita nyan kaya---" diko pa natatapos ang sasabihin ko ng humarap sya sakin.

Wow naman ikaw na ba si Ms.right?

"Excuse" aniya saka ako dinaanan, sinundan ko lang sya ng tingin,

nanatili akong nakatayo sa kinatatayuan ko, para bang may kuryente na namamagitan samin ng dumaan sya sa gilid ko.

pede ba to?

pede bang malove at first sight sa taong di mo kilala?

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now