Hyejin's POV
Its monday at Usuall May pasok nanaman, At Syempre Ako nanaman ang pag iinitan ng fangirl Ng asawa ko psh.
Si Park Jimin, Ang History Teacher ko at ang Crush ng Buong University, Well Gwapo naman talaga sya At Matalino Pero Aish Nabwibwisit ako sa kanya.
We Are Arrange Marriage Kaya Di kami Madalas Mag usap nyan Kahit Dito Sa Bahay, Puro Trabaho lang at Syempre Hang Out With Friends ang Inaatupag nya.
Sumilip ako sa bintana ng Kwarto ng marinig ang pag alis ng sasakyan.
Nauna na pala sya,
Kinuha ko na ang Bag Ko Pati na din ang Payong, Umuulan kasi At Kailangan ko Pumunta sa Bus Station Para makarating sa school.
---
Nagiintay lang ako dito ng Bus, tiningnan ko ang Relo ko, well di pa naman ako late at Meron akong 2 hrs vacant ngayong umaga.Sheez Nilalamig ako sa Uniform nato, sa School kasi Ay Required na Di lalampas tuhod ang Palda, Ewan ko ba bakit ganon ang Policy, eto namang mga babae tuwang tuwa.
Ng Dumating na ang Bus Ay sumakay na ako At Naghanap ng Mauupuan, Pumunta ako sa Likod saka Umupo, Nilagay ko sa Tenga ko ang Headphone ko at nagpatugtog lang.
Bumuntong hininga ako, bakit ba kasi teacher ang hayop nato eh kagigil sya.
Ilang minuto din ang tinigal ng Byahe bago ako makarating ng school namin. Pumasok na ako Saka dumiretso sa Room.
"HYEJIN!!!" napalingon ako sa may pinto, uwu si Jeonghan Ang Bestfriend ko.
Agad nya ako niyakap, eto talagang lalaki nato kala mo di na kami magkikita.
"D-Di ako makahinga Jeonghan!" Agad sya bumitaw na Ikinaluwang ng Hininga ko.
"Hehe sorry" aniya saka nag aegyo, ampupu di ko to maintindihan, para syang yung Kuya Hilig mag aegyo.
Well ang Kuya Ko Ay Kasing Edaran lang ni Jimin at Sya ang Nakamana ng Company, sino pa nga ba ang kuya ko? Edi si Kim Seok Jin Abno.
"Pssstt hyejin balita ko may bago daw na teacher ngayon" napatigil ako sa pagbabasa ng magsalita si Jeonghan.
Eh? Bat diko alam?
"Babae daw tas sex---aww" agad ko syang Binatukan, Kahit Kelan Talaga To.
"Puro ka Sexy Ayaw mo Sa Cute na tulad ko?" Ani ko saka nag pout kaso nabatukan ako, huhu cute naman ako ah T.T
"May asawa ka hyejin stob it" wow nahawa sya kay Seokjin Oppa.
Anyway Sya lang ang May alam na Asawa ko ang pinapantasya ng Mga babae dito sa University.
Inirapan Ko sya Saka Binalik ko na lang ang mata ko sa pagbabasa.
"Selos ka noh? Wut wut" sinundot nya ako sa tagiliran, Wah Bully Sya T.T sumbong ko sya kay Sowon T.T krass nya kasi Yun eh Huehuehue.
"Ehem Magtatawanan na lang ba kayo dyan?" Nagulat kami sa nagsalita sa Pinto, nakatingin ng Seryoso si Jimin samin, Psh Who Cares wag nya sabihin nagseselos sya ^_^
"Sorry Sir" ani ni Jeonghan, inirapan ko na lang si jimin, psh Kakainis talaga sya kahit kelan.
YOU ARE READING
My Professor Husband
Romansahe is professor and She is student.. *** My Proffesor Husband Written By: AestheticMelon Since 2020-2021 All Rights Reserved