CHAPTER 26: GIVING BIRTH

699 14 0
                                    

Ilang Araw na ang Nakakalipas Matapos ang Kasal nina Irene at Jin oppa, kahapon nga masayang binalita ng dalawa na Buntis si irene eh.

naks naman talaga isa din tong shooter huehue

andito kami ni Jimin sa Garden habang nagpapahinga, "Excited na talaga ako wah! baby labas ka na kaya para masundan ka ulit namin?" Biro ni Jimin kaya nabatukan ko sya, Huehue Sorry na Mukang nakakarami na akong batok sa kanya.

"Huhu labs naman Nakakarami ka ng batok sa gwapong nilalang na nasa harapan mo na inlove sayo" natatawa nyang sagot saka hinawakan ang batok nya, Ahehehe Sorry naman.

"Sorry Naman Jimin---Aww" agad ako napahawak sa tyan ko, Ang sakit,

potaena talaga ni Jimin Ayan tuloy lalabas na sya Taena!

"Y-Yah Jiminie! manganganak na ako!!! bwiset ka!!!!"

----

Nagising na lang ako ng maramdamang may liwanag na humahaplos sa aking muka.

teka ang anak ko!

"Wag ka Muna Gumalaw Gurl Kakapanganak mo lang" Napatingin ako sa gilid ko, Si Joy,Irene,Wendy at Seulgi kasama si taehyung at Jungkook.

"OMG!! Girl Grabe Ha? congrats!! may Baby Boy na kayo!" masayang ani ng Apat kaya napangiti ako, May Baby boy na kami..

isa na kaming magulang ni Jimin.

"Buti na lang talaga Papunta na kami nina Jin sa Bahay Nyo" ani ni irene,

"Ingat ka Gurl Delikado si jimin nako pustahan tayo Joy,Wendy at Irene Susundan agad ni jimin yan" biro ni Seulgi na ikinatawa namin.

"Hello extra kami ni Kookie Ganon?" biglang entra ni taehyung, ay wow naman san naman naiwan ang mga bata?

"iniwan na muna namin yung anak namin kay Namjoon,Hobi,Jin,Yumi at Yoongi" sagot ni Wendy, aba aba mind reader ba sya? lmao

"Gising na pala ang Reyna ko" napatingin ako kay jimin na kakapasok lang habang karga ang isang sanggol, Bigla akong nanlumo.

grabe diko maipaliwanag ang saya na nararamdaman ko, lalo na at nakikita at mahahawakan ko na ang batang ginawa namin ni Jimin.

"Omg Hi Baby Chimmy" agad sakin binigay ni Jimin ang bata, ang gwapo nya talaga

"Hala Hyung kamuka mo! nako nako sinasabi ko noona ah? ilayo mo kay jin hyung yan at magiging mahangin yan Huehue Lalo na sayo irene noona pustahan tayo Joy,Wendy at seulgi Noona Mahangin anak nyan Huehue" biro ni Jungkook na ikinatawa namin.

Grabe Di Ako Makapaniwala..

"Isa na tayong magulang Hyejin.." nilapitan ako ni Jimin saka Niyakap Kaming Mag ina.

"Ang gwapo talaga ng anak natin manang mana sakin" Nagulat ako ng Biglang tumawa ang Baby, Hala Ka Bhie Tuwang tuwa Sya Sa Mahangin nyang ama.

"Nako Nako Mag uumpisa na yan" natatawang Sabi ni Wendy At Joy.

"YIEEE HAPPY FAMILY!!!!" ani ni taehyung,jungkook, wendy,Joy,irene at seulgi.nagkatinginan kami ni Jimin saka nagpalitan ng Ngiti.

My Professor HusbandWhere stories live. Discover now