Yumi's POV
tiningnan ko ang sarili ko sa salamin, napangiti ako ng makita ang tiyan kong maumbok at Dahil na din sa saya ko na naka survive ako.
"Ang Ganda naman ng ngiti ng asawa ko" bati sakin ni Yoongi saka Yumakap sakin, Natawa ako sa inasta nya, kahit na medyo nagkakalabuan kami dati ay eto, masayang masaya na kami sa kung ano ang meron kami ngayon.
humarap ako sa kanya saka inayos ang tie nya, Ilang Buwan na ang Nakakaraan ng Manganak si Hyejin, etong araw naman ay ang pangalawa nilang kasal Jimin.
"I Love You Yumi" aniya, napatitig ako sa mata nya saka ngumiti ng malapad.
"I Love You too Yoongi" sagot ko saka ko sya hinalikan sa labi..
---
Joy's POV
nakabihis na ako ngayon dahil pupunta kami ni hobi Sa isang espesyal at mahalagang event sa araw nato.
ano pa nga ba? edi ang pangalawang kasal ni Jimin at Hyejin, naalala ko tuloy yung panahon na ayaw na ayaw nung dalawa sa isa't isa.
Palagi ko kasi silang nakikita na hindi nagkakasabay na umuwi o pumasok man lang sa school dati Dahil Nilalakad ko lang naman ang Bighit Entertainment Para Sa Trabaho ko bilang isang producer at Actress syempre.
"Tara na?" napalingon ako sa likod ko, ang gwapo talaga ng nilalang nato.
siguro kaya kami pinagtagpo ay para talaga maging kami huehue nu daw
"ang gwapo mo naman hobi ay nako dapat ka ng ipatumba" biro ko dahilan para matawa sya, ang kyut talaga tumawa neto, nakakahawa.
"Ikaw Ang Ganda Ganda mo Talaga" aniya dahilan para mamula ako, Ngayon lang kasi ako nakatanggap ng puri galing sa lalaking mahal ko.
"Tara na Joy Malalate pa tayo" aniya at Hinawakan na ang kamay ko, nakatingin lang ako sa kanya habang naglalakad kami palabas.
mahal na mahal ko talaga ang lalaking kailan ko lang nakilala..
---
Wendy's POV
inayusan ko na muna ang kambal bago ako magbihis, aalis kasi kami ni joonie para pumunta sa Pangalawang kasal ni Jimin at Hyejin Tanda daw iyon ng pagmamahalan nila kaya daw nila inulit.
"Ang Kyukyut naman ang anak namin" bungad samin ni Namjoon na nakabihis na, ngumiti sya sakin saka kinarga si tinkerbell, Kyut ng pangalan noh? Huehue
"Appa! Buhat ako!" natawa na lang ako kay Joonie na nagpapabuhat na, kung nagtataka kayo bakit parang ang bilis naman ata nila makapag salita, ay yun ay dahil lagi namin sila sinasama tuwing may award show.
syempre naririnig nila kami saka tinuturuan talaga sila ni Namjoon na Magsalita lalo na sa English, well ako nagtuturo kay Tinkerbell At sa kanya naman si Joonie.
"Halika Joonie Kay Mommy ka na lang" agad sakin lumapit si Joonie kaya agad ko syang kinarga,
"Oh Anong Tingin yan?" natatawa kong tanong kay namjoon na nakangiti sakin.
"Wala lang Ang Ganda kasi ng Reyna ko" aniya saka hinawakan ang kamay ko.
"Sus! halika na nga at malalate pa tayo sa kasal nina jimin at Hyejin" natatawa kong aya kaya napatawa sya, hinawakan nya ang kamay ko At Lumabas na kami.
ang swerte ko sa asawa ko..
---
Irene's POV
nag aayos ako ngayon dahil Sila naman ang ikakasal ngayon, tama nga naman ang magulang ni Jin Nung Nagpaalam na sina Jimin at Hyejin Samin na aalis na sila nung kasal namin.
Mabuti daw at Naisipan nilang magpakasal ulit para daw hindi na labag sa kalooban nila.
"Baby Are You Done?" napalingon ako sa nagsalita sa likod ko, si jin, kahit kelan talaga ang gwapo ng hayp nato kaso mahangin nga lang.
kinakabahan tuloy ako pag lumabas na ang anak namin eh Huehue.
"Yah Im done!" ani ko saka inayos ang dress na suot ko, "o bat ganyan ka makatingin? nagandahan ka nanaman sakin" ani ko kaya natawa sya, aba aba tinawanan ako eh totoo naman.
"Ako Sasabihan na mahangin tas ikaw din pala" natatawa nyang sagot, awts gege, Napatingin ako sa suot naming Sing sing at sa Picture namin na nasa wall.
nilapitan nya ako saka yinakap.
"Finally Matutupad na ang Hiling natin" ani ko, randam ko ang Pag ngiti nya..
Finally..
----
Seulgi's POV
Nakapag ayos na ako at eto ako ngayon iniintay si Jeonghan dahil dadalo kami ngayon sa espesyal na event.
yes ngayon ang kasal ni Jimin at Hyejin, "Ang Ganda naman ng Prinsesa ko" nagulat ako sa nagsalita sa harap ko, aba ayos na ayos ang abno.
"Ayos na ayos ah?" natatawa kong ani,
"syempre naman kailangan gwapo ang bestfriend nya na dadalo sa kasal nya saka nakakahiya naman at ang ganda ganda ng kasama ng bestfriend nya tas ako mukang Pugo" biro nya na ikinatawa ko, bakit ang buong bangtan tas etong si Jeonghan ay Sobrang Hangin Dagdag na din si Bambam,Woozi at Hoshi.
"Tara na nga baka malate pa tayo" natatawa kong aya, tumawa na lang sya pabalik at pinagbuksan ako ng pinto.
nga pala ilang araw na din ako umalis sa pagtuturo, mas nag focus na lang ako sa pagiging song producer at Choreographer dahil yun din naman ang gusto ko.
saka para na din sa relasyon na meron kami ni Jeonghan..
na hindi ko akalain na mahuhulog ako sa studyante ko..
---
Jungkook's POV
Karga karga ko ngayon si Namkook, Awit ang Gwapo gwapo talaga ng anak namin ni taehyung, ganito ba talaga pag gwapo ang magulang nila huehue.
"Appa! buhat!" rinig kong sabi ni Taejin kay Taehyung kaya kinarga sya ni Taehyung.
"Jungkookssi Kelan nga ulit ang World tour?" tanong nya, Huehue muntik ko na malimutan meron pala kaming World tour Lintek.
"Next Pa naman taehyungie" sagot ko saka ngumiti.
napatingin sya sa relo kaya napatingin din ako, ay potcha malalate na kami sa kasal ni Jimin Hyung.
"Tara na Jungkookssi malalate na tayo!" aniya habang natatawa, lumabas na kami saka sumakay ng sasakyan.
nakatulog yung dalawang bata duon sa back seat, "Yah Taehyunggie" nagulat ako ng bigla nya hawakan ang binti ko, Hindi ko naman ayaw nagulat lang ako.
"A-Ah S-Sorry hehe" aniya saka umiwas ng tingin, inalis ko ang seatbelt ko, ayoko magalit sakin ang mahal ko.
Hinarap ko ang muka nya sa muka ko at Hinalikan ko sya.
"Jungkookssi" aniya ngumiti lang ako.
"I Love you taehyunggie" ani ko habang hawak ang kamay nya, ngumiti sya pabalik sakin.
"I love you too jungkookssi"
YOU ARE READING
My Professor Husband
Romancehe is professor and She is student.. *** My Proffesor Husband Written By: AestheticMelon Since 2020-2021 All Rights Reserved