chapter 10

18 1 0
                                    

Chapter 10: Future husband

Nagising ako ng wala sa tabi ko si adrian kaya naglakad muna ako papunta sa closet niya bago kumuha ng t-shirt. Hindi na ako kumuha ng isusuot ko sa pang-ibaba dahil walang kasya sa akin kaya nakasuot lang ako ng underwear na natatakpan naman ng black t-shirt na suot ko dahil abot hanggang tuhod ko 'to.

Nagtungo agad ako sa kusina ng may maamoy akong pagkain na niluluto. Napangiti na lang ako ng matagpuan ko siyang naghihiwa ng mga putahe habang kumakanta ng Skechers ni DripReport.

"Shawty bad with the Skechers on
Wanna hold your hand, make you my girl
Light up, light up Skechers
Light up, light up my world"

Dahan-dahan akong lumapit papunta sa kanya. Nanatili akong nasa likod niya hanggang sa matapos ang pagkanta niya. Napalunok na lang ako ng makita ko ang mga muscles niya kahit na nasa likod lang niya ako. Wala kasi siyang suot na pang-itaas kaya mabilis akong napaiwas ng tingin.

"I like your Skechers, you like me my Gucci shoes
I'll buy you the purse, only if you show me your boobs
I like your Skechers, you like me too
Bring your friends, all of us in the pool
Bad lil' bitch, all my drip make her drool
Brand new whip, come and sit in the coupe" Nagulat na lang ako ng bigla siyang humarap saakin habang kumakanta. Feeling ko naguumpisa ng mamula ang magkabilang pisngi ko dahil sa maganda niyang boses at ang mga mata niyang mahilig mang-akit.

"Hmm, I just wanna make you mine
Hop inside the ride
Nina by my side, promise you it all be fine" He slowly approached me before he lowered his gaze to what I was wearing until the grin drew on his red lips while still looking below me.

"Eyes on me adrian." Sabi ko kaya agad siyang tumaas ng tingin sa akin at lalong lumapit kaya humakbang ako paatras na sinusundan naman niya agad hanggang sa maramdaman ko na wala na akong maaatrasan kaya tinignan ko na lang siya ng masama para itago ang kilig at kaba na nararamdaman ko ngayon.

"Did you know that I don't want everyone to use my belongings without asking me for permission?" Seryosong sabi niya bago hinawakan at tinaas ang t-shirt na suot ko dahilan para makita ang suot kong red undies kaya mabilis kong ibinaba 'yon pero tinaas pa rin ng baliw kaya agad ko siyang tinignan ng masama.

"What the hell are you doing?! You can already see my underwear because of what you are doing! Let me go!" Hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya sinigawan ko siya dahil mas tinaas pa niya ang t-shirt na supt ko hanggang sa makita na din ang tiyan ko. Maluwag at malaki ito sa akin kaya mabilis niya lang mahubad ito sa pagkakasuot ko na hindi ko dapat hayaang mangyari.

"I really want to see and taste your beautiful body. So, show me baby." Malambing ang tono ng pagkakasabi niya sa akin bago tuluyang hinubad ang t-shirt na suot ko. Sinubukan ko man ibalik iyon sa pagkakasuot ko ngunit bigo pa rin ako ng bigla akong buhatin ni adrian at ipatong sa mesa.

Napasinghal na lang ako sa ginawa niya,"I-ibaba mo nga ako." Naiilang na sabi ko habang hindi makatingin ng diretsyo sa mga mata ni adrian na sa akin lang nakatingin. Nahihiya ako dahil ang red na bra at panty ko lang ang suot ko tapos nasa harapan ko pa ang boss kong possesive.

"I will kiss your sweet lips first before I finish eating you." He smirked before he kissed me without hesitation.

Gusto kong magsalita pero hindi ko magawa dahil sa dila ni adrian na patuloy sa paggalaw sa loob ng bibig ko at ang matatamis niyang halik na laging nagpapabigay saakin. Sinubukan ko na siyang itulak dahil nararamdaman ko na ang init na bumabalot sa katawan ko pero hindi pa rin siya tumigil sa paghalik sa akin hanggang sa maramdaman ko ang isa niyang kamay na gumagapang na sa pang-upo ko bago niya pinisil iyon na para bang gigil na gigil.

Love My Job Hate My Boss [On-going]Where stories live. Discover now