CHAPTER 39

100 3 0
                                    

Pabalik na kami sa mansion ngayon ni Eiddwen. Di ako lumabas ng sasakyan niya because he won't let me. Di rin nagtagal ng makarating kami, he parked at saka kami lumabas.  Sinuot ko ang heels ko at kinuha niya ang kamay ko saka hawak kamay na pumasok sa loob.



Nagulat ako ng makita sila Gummie, Hadley, Faye, Vince at Keith dito sa loob na malawak ang mga ngiti. They didn't changed at all except for Faye that her belly is big.



"I told everyone that you came back." ani ni Eiddwen, he looked happy.


"OMG! Zara! Ohmygod! Bakit ngayon ka lang? Okay ka na ba?" ani niya saka tumakbo palapit sa akin.



Niyakap niya ako ng mahigpit kaya i hugged her back. I miss her naughtiness. "I'm totally fine right now." sagot ko na ikinaluha niya.



"Bat ba ang tagal mong bumalik? Tas di ka pa nakakapagreply or sumagot man lang ng tawag namin!" nagtatampong sabi niya.


I held her hand,"I'm sorry. Dad won't let me." sagot ko sakanya pero ngumiti lang siya



Lumapit sa akin si Faye at hinawakan ang kamay ko, "Zara I missed you." ani niya habang ang isang kamay ay hinihimas ang tiyan.


"Are you pregnant?" tanong ko at  tumango naman siya. Omg! A baby! I'm gonna be a tita.


Maingat ko siyang niyakap,"I missed you,cous. Best wishes for the three of you." I mumbled which made her smile.


"So what's up." ani ni Hadley papalapit sa amin ni Faye.


"Now healthy?" tawa ko.


"I miss you, buns." ani niya saka niya rin ako niyakap pero hinawakan agad ako ni Eiddwen sa braso at agad nilayo sakanya.


"3 seconds." ani ni Eiddwen na seryoso ang mukha. Tumawa naman si Hadley.


"What a jealous boyfriend." ani ni Hadley saka tumabi kay Faye.


"Zara omg you got thin." ani ni Vincent. He became tall at pumuti ulit. Grabe ilang gluta ba ininom nito?


"And still beautiful." sulpot ni Keith.

Lumapit ako sakanila at niyakap silang dalawa. "I missed you, guys." ani ko saka kumawala ng yakap.



"It's Eiddwen who misses you the most." ani ni Vince na may nakakalokong ngiti.


"So shall we throw a welcome party?" ani ni Gummie habang hawak hawak ang kamay ko.


God I miss her noisyness. I literally missed this people.

"Tara!" ani ni Faye.


"To the Ginx Bar!" sigaw ni Gummie habang may pasayaw sayaw pa. Do they celebrate like this without me? May bar ba si Gummy? Thoughts like this can't get out of my mind.


Sabay kaming lumabas ng bahay at sumakay ng kani-kanilang sasakyan. Sumabay ako kay Eiddwen since naiwan sa hotel ang sasakyan ko. Ipapahatid ko nalang siguro kay Anthony bukas.


"Babe your seatbelt." he said kaya agad kong sinuot ang seatbelt ko.


Nakita kong napahawak siya ng noo. May kinuha siyang damit na itim sa isang box sa likod. Binigay niya sakin ito, and it was a black cardigan.

"Wear this." he said without looking at me.


"Why do you have this?" tanong ko saka ito kinuha.


Warm HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon