6

1.5K 159 5
                                    




"Gì cơ?" Kuroo nhìn chằm chằm vào Kenma với đôi mắt mở to.

"Cậu ấy là một người theo chủ nghĩa truyền thống, nhưng cậu ấy cũng rất tốt. Tớ cũng chẳng màng đến mấy thứ Omega truyền thống. Ngoại trừ việc sống trong Trại Omega hoặc dưới lòng đất. Tớ sẽ không bận tâm nếu bố mẹ sắp xếp một cuộc hôn nhân cho tớ. Tớ không quan tâm đến những thứ đó, vì vậy Yamamoto sẽ là một người bạn đời phù hợp với tớ".

"Cậu muốn trở thành bạn đời với Yamamoto, người ít lãng mạn nhất trong đám bạn của tớ ư?"

"Phải. Tớ có thể có nhà riêng, nơi tớ không phải lúc nào cũng trốn và trả lại căn hộ cho cậu với một omega mà cậu tìm thấy từ— um, ở đâu đó".

"Tớ sẽ— tớ sẽ nói chuyện với Yamamoto về chuyện này sau. Thế nhưng tớ mong chờ cậu ta sẽ tán tỉnh cậu".

Kenma thở dài. "Chắc rồi".

————

Hai ngày sau, Kuroo đang ở nhà Daichi, cùng với đám bạn của hắn, bao gồm cả Yamamoto. Kì phát tình của Kenma đã đến. Theo từng bước, hắn khóa cửa từ bên trong, rồi trèo qua cửa sổ phòng Kenma, và nhìn Omega khóa nó sau lưng trong lúc y vẫn còn tỉnh táo. Kuroo sau đó sử dụng lối thoát hiểm để rời khỏi căn hộ một mình.

Các Alpha quyết định đây là một đêm tuyệt vời để uống một chút rượu và tám chuyện nhảm.

"Vài ngày trước, Kenma có thú nhận điều gì đó với tao". Tetsurō ngồi với tư thế hai chân đang rộng, một tay buông lỏng xuống, tay kia đặt ly bia phía trên đũng quần.

"Cậu ấy có thú nhận rằng cậu ấy thích mày không? Trông mày có vẻ băn khoăn". Iwaizumi ngồi xuống chiếc ghế dài bên cạnh Ennoshita.

"Không, cậu ấy không thích tao theo kiểu đó, nhưng cậu ấy có thích người khác theo kiểu đó".

"Như thế nào?" Daichi hỏi. "Các Omega không bao giờ rời khỏi nhà và gặp gỡ mọi người như Beta được".

"Đúng như vậy, nhưng cậu ấy thích một người mà cậu ấy đã biết".

"Cậu ta không hề quen biết nhiều người. Thêm chút thông tin đi". Ennoshita nói.

"Yamamoto. Cậu ấy thích Yamamoto".

"Có thật không?" Taketora nhảy ra khỏi bếp. "Mày có muốn tao đi giúp cậu ấy không?"

"Không! Mày sẽ đi gạ cậu ta, tao cá luôn. Như những gì họ đã làm trong cuốn sách chúng ta đọc ở trường đấy".

"Tao không muốn trải qua chuyện đó đâu. Tao có thể đến Trại Omega và tự mua một người".

"Mày thì làm gì có tiền mà mua", Kai trợn mắt. "Tao nghĩ rằng đó là một ý hay nếu mày cố xíu nữa vì Omega kia. Tao cá chắc rằng Kenma sẽ ổn với cách những gì mày làm thôi".

"Cậu ấy có yêu cầu tao gạ cậu ấy không?" Yamamoto quay sang Kuroo.

"Không, đó là quy tắc bắt buộc của tao. Tao là người chăm sóc cậu ấy, nếu mày không chơi theo luật của tao, nằm mơ mày mới có được cậu ấy và cậu ấy cũng sẽ không có được mày".

"Má nó." Căn phòng im lặng một lúc. "Mày có nghĩ rằng cậu ấy đang nghĩ về tao trong khi đẩy đồ chơi vào mông cậu ấy không?"

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ