Chapter 12

1.1K 129 8
                                    



"Thật vinh dự khi được gặp anh." Suga và Akaashi lịch sự cúi chào, nhưng Tsukishima thì đơ ngay tại chỗ.

"Làm thế nào anh tìm thấy chúng tôi?" Em thốt lên trước khi có thể ngăn mình lại. Kōshi thúc cùi chỏ vào người em để cố gắng thúc giục em chào đón Alpha thay vì buộc tội anh ta.

"Tôi đã rất tích cực tìm kiếm đấy" Kuroo bẽn lẽn nhìn xuống sàn. "Tuy nhiên, tôi đã tìm thấy cậu sai thời điểm, nên là tôi đã lập tức đến gặp Ukai và yêu cầu anh ấy đưa các cậu về."

"Cậu ấy ân cần đề nghị tài trợ cho các cậu ở đây tại Khu trú ẩn. Chúng tôi chưa bao giờ có bất kỳ ai hào phóng như vậy trước đây và điều đó sẽ giúp chúng tôi tập trung vào việc mở rộng môi trường sống và mang lại nhiều Omega về giống như các cậu". Khuôn mặt Ittetsu rạng rỡ vì phấn khích.

"Tôi cho rằng anh đang mong đợi một sự trả ơn?" Sugawara biểu lộ vẻ khó chịu trên khuôn mặt.

"Anh sẽ không mong đợi bất cứ điều gì." Tsukishima nói với sự tự tin trơ trẽn. "Anh đang cố gắng giúp chúng tôi một cách hợp pháp. Giống như anh đã giúp tôi một năm trước ".

"Không, không đâu." Hắn lắc đầu. "Nó đi ngược lại quan điểm về Khu trú ẩn của Ukai. Đây là một nơi an toàn cho các cậu sống. Nếu cậu muốn có bạn đời, cậu chỉ cần nói chuyện với Ukai hoặc Ittetsu và họ sẽ có một danh sách các Alpha đang tìm kiếm bạn đời và tất cả họ đều đã được kiểm tra cá nhân để đảm bảo rằng họ phù hợp với mẫu hình mà các cậu đặt ra. Các cậu hoàn toàn được kiểm soát mọi mối quan hệ".

"Nói được lắm, Kuroo." Ittetsu vỗ tay vào nhau. "Tôi sẽ để cậu yên trong chốc lát. Tôi muốn kiểm tra những người khác trong nhóm của các cậu và đảm bảo rằng họ ổn định vào phòng. Một vài người trong số các cậu sẽ cần chia sẻ với nhau vì khu mở rộng mới không lớn như chúng tôi mong đợi, nên tôi hy vọng các cậu không phiền. "

"Chúng tôi từng chia sẻ nhiều hơn một căn phòng trong một thời gian rồi" Akaashi nở một nụ cười nhẹ nhàng. "Cảm ơn anh đã đưa chúng tôi vào, mặc dù thiếu chỗ."

"Tất nhiên rồi . Như Kuroo đã nói, chúng tôi muốn các cậu an toàn ở đây. Đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi sẽ chỉ đi ít nhất là vài phút thôi " Ittetsu rời đi.

Suga nhìn anh ta "Hãy tha thứ cho tôi nếu tôi không hoàn toàn tin rằng anh đang trả cho 7 Omega chi phí sinh hoạt và không mong đợi bất cứ điều gì để trả ơn"

"Tôi biết cậu đang rất thận trọng vì cách thế giới hoạt động— tôi hy vọng sẽ cho cậu thấy rằng tôi không có bất kỳ ý định xấu nào chỉ bằng cách tiếp tục là chính mình."

"Nếu những gì anh đã nói với chúng tôi là sự thật, thì đó là điều vô cùng tử tế." Akaashi nói. "Tuy nhiên, chúng tôi có một chút xung đột giữa các Alpha. Chúng tôi cần thêm một chút thời gian để ổn định nhóm sau những gì đã xảy ra với lũ thợ săn. "

"Tôi hoàn toàn hiểu. Nếu các cậu muốn, tôi sẽ ra khỏi phòng ngay bây giờ và các cậu có thể đợi Ittetsu quay trở lại ".

"Anh không cần phải làm vậy đâu." Tsukishima khiến hai người còn lại ngạc nhiên khi nói vừa đủ lớn để họ nghe thấy. "Tôi nhớ anh đã thực sự tốt bụng khi anh giúp đỡ bạn của tôi và tôi— với lại mở rộng thêm một phần nữa cho cả nhóm của tôi. Anh thậm chí đã hứa với mong muốn của tôi là không theo chúng tôi trở lại nơi trú ẩn và chúng tôi sẽ an toàn trong một năm nữa. "

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ