Cuộc sống dưới lòng đất trôi qua dễ dàng. Các Omega đã dành nhiều ngày để tìm kiếm các vật liệu nằm trên các công trường xây dựng bị bỏ hoang mà họ có thể sử dụng để hoàn thành bức tường giữa nhóm của họ và đường ray xe lửa. Họ cũng đã đi qua các thùng chứa đồ thải để kiếm đồ ăn vẫn còn tốt và chỉ còn vài ngày nữa là hết hạn vì thế nên chúng bị vứt khỏi các khu chợ.Chỉ trong vài tháng, họ đã có đủ nguyên liệu để hoàn thành việc bịt kín lỗ hổng trên tường giữa họ và tàu. Họ không thể ngủ được trong vài tuần đầu. Sự yên tĩnh càng tăng khiến cả nhóm dễ cáu gắt.
Hinata tìm thấy một cái nồi không có tay cầm trong thùng rác của một ngôi nhà vẫn còn sử dụng được và mang nó trở lại. Các Omega hò hét vui mừng khi thấy— nó còn tốt hơn là hâm nóng thức ăn đóng hộp vẫn còn nguyên lon. Họ ăn mừng đêm đó với một nồi súp lớn tự làm và dùng những lon rỗng cũ làm bát. Đêm đó, mọi người ngủ với cái bụng no và cuộn tròn trong tổ của họ.
—————
Khi Suga đến kì phát tình, Oikawa nhờ Tsukishima và Hinata thực hiện một nhiệm vụ tuyệt mật để tìm thứ gì đó giúp anh ta vượt qua kì phát của mình vì anh ta không muốn bất kỳ ai trong số các Omega giúp anh trong giai đoạn phát tình. Hai người mặc những chiếc áo hoodie to nhất mà họ có thể tìm thấy từ thùng chứa đồ bỏ của một dịch vụ quyên góp và kéo mũ trùm lên để che giấu khuôn mặt. Họ hy vọng mùi quần áo cũng sẽ giúp che giấu được mùi vì thật sự rất nguy hiểm nếu Omega đi lang thang ngoài đường.
Hai người cúi đầu xuống và chỉ dừng lại để liếc nhìn vào cửa sổ của các cửa hàng mà họ nghĩ có thể có thứ gì đó họ có thể mua được để giúp Suga. Một cửa sổ đặc biệt lọt vào mắt Tsukishima, nhưng Hinata vẫn tiếp tục bước đi. Em nghe thấy tiếng ngạc nhiên mà Omega kia tạo ra khi cậu ta đụng phải lưng của một tên Alpha cao hơn Tsukishima một chút. Em liền chạy tới và kéo Hinata ra sau lưng. Tên Alpha quay lại nhìn họ với một cái nhìn ngạc nhiên. Hắn ta có mái tóc đen rối xù dựng lên với một phần mái rũ xuống phía bên phải khuôn mặt.
"Cậu ổn chứ?" Đôi mắt màu hạt dẻ của hắn nhìn vào họ và Kei rời mắt mà không suy nghĩ. Một người đàn ông khác đằng sau hắn ta đứng dậy và nhìn xung quanh để xem sự hỗn loạn. Y có mái tóc đen xám hoang dã dựng thẳng trên đầu.
"Chúng tôi ổn. Tôi xin lỗi vì bạn tôi đã va vào người anh", Tsukishima cúi đầu và kéo Hinata vào vị trí tương tự bên cạnh.
"Không vấn đề gì đâu", tay Alpha đặt lên sau gáy. "Hai cậu đang làm gì ngoài đường vậy?"
"Ý anh là gì?" Tsukishima cố gắng không lùi lại một bước, nhưng em kéo Hinata lại gần hơn. "Chúng tôi không được phép đi mua sắm sao?"
"Không phải thế", hắn ta hạ giọng. "Bởi vì hai cậu là Omega chưa được đánh dấu. Rất nguy hiểm khi đi lang thang xung quanh đấy".
"Chúng tôi đang trên một chuyến tham quan", bộ não của Kei chợt hiện lên từ vài tháng trước, khi họ lần đầu tiên trốn thoát khỏi gia đình Tanaka. "Từ Trại Omega. Chúng tôi sẽ sớm quay trở lại".
Đôi lông mày tên Alpha nhăn lại "Trại Omega làm gì có chuyến đi tham quan".
"Trại chúng tôi thì có", Tsukishima siết chặt Hinata và kéo cả hai ra xa vài bước. "Nếu anh không phiền thì xin thứ lỗi, chúng tôi phải đi mua nốt một ít đồ trước khi quay về".
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...