Chapter 15

1.1K 133 4
                                    




Phải mất rất nhiều lời giải thích từ một Tsukishima mất bình tĩnh và một Akaashi mệt mỏi để nói cho nhóm của họ biết lý do tại sao Kei lại khó chịu. Nó mang lại những phản ứng khác nhau, nhưng cuối cùng đã được giải quyết khi Oikawa nói:

"Ít nhất nếu cậu tìm thấy một người bạn đời, đó sẽ chỉ duy nhất là một người thôi"

Cuộc trò chuyện của họ kết thúc và Tsukishima vui vẻ sống với một nửa yên tĩnh mà nó mang lại. Như đã hứa, Akaashi giúp em xem lại tập sách về các Alpha đủ điều kiện sau khi em khóc vì Kuroo. Anh ấy tìm được một vài người trông ổn và có lý lịch tốt, thậm chí Akaashi còn để mắt đến một trong những người đàn ông trong cuốn sách nhỏ. Keiji tuyên bố sẽ không quan tâm khi Tsukishima cố gắng gài bẫy anh về lựa chọn của em ấy.

—————

"Các Omega thế nào rồi? Họ có cần gì không? " Kuroo nói vào điện thoại trong khi chuẩn bị bữa tối cho mình và Kenma.

"Tôi không chắc." Ittetsu thành thật trả lời. "Một trong số họ đột nhiên buồn bã vào ngày hôm trước và theo những gì tôi biết thì cậu ấy đã khóc khá lâu. Họ chưa nói cho tôi biết cậu ấy đã buồn vì điều gì, và tất cả giờ đều ẩn dật hơn một chút. Giống như họ đã lùi một bước đột ngột vậy ".

"Omega nào đã khó chịu vậy?"

"Tsukishima-kun."

Kuroo đứng thẳng ngay lập tức và Kenma nhướn mày nhìn bạn của mình. "Và anh không biết điều gì làm cậu ấy khó chịu ư?"

"Không, ý tôi là, mọi thứ dường như đang diễn ra rất tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã thích nghi với Khu trú ẩn tốt nhất so với toàn bộ nhóm của mình. Hôm trước cậu ấy có hỏi tôi cuốn sách nhỏ về các Alpha muốn tìm kiếm bạn tình. "

"Cậu ấy làm gì cơ? "Kuroo nắm chặt điện thoại, các khớp ngón tay anh trắng bệch.

"Hỏi về cuốn sách nhỏ về người có khả năng làm bạn đời. Cậu ấy có vẻ hơi xấu hổ về điều đó bởi vì những người còn lại trong nhóm của cậu ấy dường như không quan tâm đến khía cạnh đó của Khu trú ẩn— tất nhiên là hoàn toàn có thể hiểu được tại sao — nhưng kì phát của cậu ấy vừa mới xong. Tôi không chắc điều gì đã làm cậu ấy buồn sau đó. Cậu ấy có vẻ khá thích thú. "

Tetsurō nhắm mắt và hít thở sâu. Anh thả lỏng thân thể và không nói gì trong một lúc lâu cho đến khi anh mở mắt ra lần nữa. "Anh nghĩ tôi có thể làm gì để giúp họ không?"

"Tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì kể cả Keishin hay tôi phải làm gì để giúp họ. Tôi nghĩ chúng ta cần cho họ một chút không gian ngay bây giờ và để họ quay lại với chúng ta khi họ sẵn sàng. "

"Khá là nản khi chờ đợi họ tin tưởng chúng ta đấy." Kuroo hờ hững đẩy chảo cá.

"Đó là công việc của chúng ta với các Omega mà." Ittetsu thở dài. Giấy tờ lộn xộn vang vọng qua ống nghe điện thoại. "Omega của cậu thế nào rồi?"

"Omega của tôi? Anh đang nói về Kenma hả? "

"Đúng vậy, tôi hiểu rằng cậu ấy là Omega của cậu. Đó là lý do tại sao cậu không có trong tập sách nhỏ các Alpha đủ điều kiện. "

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ