"Tsukishima-kun!" Ittetsu hét lên giữa sân. "Tôi có tin tức về cuộc hẹn của cậu.""Đó có phải là tin tốt không?"
"Đúng vậy — nhưng Kuroo-san có một yêu cầu cho cậu."
"Oh?"
"Cậu ấy muốn theo dõi buổi hẹn hò — hay đúng hơn là đóng vai một vệ sĩ. Cậu ấy lo lắng rằng một Omega chưa được đánh dấu có thể gặp rắc rối, ngay cả khi đang hẹn hò với một Alpha. Cậu ấy có một người bạn cũng là Omega chạy trốn và dường như Omega ấy hầu như không thể đi bất cứ đâu mà không có vết cắn. Kuroo-san chỉ muốn đảm bảo rằng cậu được bảo vệ đầy đủ nếu có bất cứ điều gì sai trái. "
Tsukishima im lặng một lúc lâu và những Omega khác trong nhóm của cậu liếc nhìn giữa em và Takeda. Em hít một hơi không ổn định trước khi nói, "Cũng có lý. Tôi chấp nhận yêu cầu của anh ấy và mong chờ buổi hẹn hò với Terushima-san. "
"Tuyệt vời! Tốt quá. Tôi sẽ cho cả hai biết. Buổi hẹn của cậu sẽ vào thứ Bảy"
———————
Nói rằng buổi hẹn hò của em không diễn ra tốt đẹp, sẽ là một cách nói quá thấp. Phải nói là hoàn toàn khốn khổ. Terushima quá ồn ào đối với viện bảo tàng và những lời nhận xét không phù hợp của anh ta về nghệ thuật đã khiến Tsukishima thất vọng vì em đã chọn Alpha đặc biệt này để hẹn hò đầu tiên. Nó không để lại ấn tượng tốt cho các Alpha khác.
Đôi lúc, em lại nhìn thấy Kuroo ở trước vật triển lãm đang tự mình nghiên cứu tác phẩm. Em mím môi và rủa thầm vì ước gì em được hẹn hò với Kuroo. Nhưng Alpha ấy đã có một Omega.
"Trời đất, chuyến tham quan này còn bao lâu nữa vậy? Anh cảm thấy đói khi cứ đi loanh quanh rồi đấy"
"Tôi không chắc nữa" Tsukishima đã hỏi ý kiến của hướng dẫn viên mà họ đã được đưa vào lúc đầu trước khi em bị điều khiển bởi câu thần chú của hướng dẫn viên.
"Mẫu vật đặc biệt này là một tấm da hình xăm được bảo tồn từ một thành viên của Gia tộc Ushijima sau khi họ qua đời. Bạn có thể thấy trong mẫu cụ thể ở đây, thiết kế biểu thị di sản samurai của họ. Sự khác biệt giữa những hình xăm này và những hình xăm phổ biến trong thời đại bây giờ, chủ yếu được thấy ở người nước ngoài, là chúng được thiết kế bằng tay với các công cụ thủ công có từ vài thế kỷ trước. Những hình xăm này mất nhiều thời gian hơn để ứng dụng và chúng đau đớn hơn vì tính chất thủ công của chúng. "
Kei nhìn lại hướng dẫn viên và thấy rằng họ vẫn còn hơn một nửa bảo tàng để đi qua và sẽ chỉ còn vài giờ nữa khi có Terushima bên cạnh. Em nghiến răng và cầu nguyện bất cứ vị thần nào có mặt ngoài kia rằng ngày này sẽ kết thúc sớm. Nếu Alpha bỏ rơi em, em sẽ không quan tâm. Kuroo chỉ cách đó vài bước chân.
"Em có thấy điều gì thú vị trên này không?" Terushima chỉ vào một trong những hiện vật mà Gia tộc Ushijima tình nguyện làm vật trưng bày cho bảo tàng.
"Có, thực sự." Kei dũng cảm thì thầm. Tên Alpha không hành động như anh ta nghe thấy và di chuyển ra khỏi hành lang để nhìn ngắm một trong những mẫu vật khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...