Nhóm của em đều chấp thuận.Nhà Ukai cũng chấp thuận.
Kuroo đã đón em vào đêm hôm đó để đưa em về căn hộ của hắn.
Em lo lắng ngồi trên hiên nhà; một chiếc gối ôm chặt vào ngực - chân lơ đãng đung đưa trên đám cỏ.
Tsukishima muốn điều này. Trong đầu em không còn nghi ngờ gì nữa rằng đây là thứ mà em muốn, nhưng em không thể ngăn được sự lo lắng đang len lỏi trong cơ thể.
Phần thân dưới của em co giật khi những biểu hiện đầu tiên của kì phát bắt đầu lan trong cơ thể và em ước rằng Kuroo sẽ nhanh chóng đến đây.
Có tiếng bước chân lặng lẽ băng qua bãi cỏ, sau đó là mùi cây bách xù thoang thoảng trong gió đêm. Kuroo quỳ xuống bãi cỏ trước mặt Tsukishima và đặt một tay lên đầu gối của em.
"Chúng ta không cần phải làm điều này ngay bây giờ đâu - chưa đến lúc nếu em không muốn"
"Không phải là em không muốn." Kei trả lời ngay lập tức. "Em chỉ là có một chút sợ hãi."
"Em sợ thứ gì?"
"Có một nút kết thực sự." Em nuốt khan. "Em biết rằng người bạn cùng nhóm khác của em thực sự đã trải qua trong Trại Omega và nó khác với những gì chúng ta có - nhưng anh ta có vài câu chuyện không hay về những lần anh ta bị trói bất hợp pháp khi ở trong Trại."
"Em có muốn nói về những lo lắng của mình không?"
"Cậu ấy nói rằng một số Alpha sẽ trở nên bạo lực sau khi họ tạo kết với một Omega."
"Anh có thể hứa với em rằng anh chưa bao giờ để lộ bất kỳ dấu hiệu gây hấn nào sau khi thắt nút trong suốt kì động dục của anh đâu. Anh thường ở lại nhà Daichi vì nó, từ khi anh luôn có Kenma ở trong căn hộ. Em có thể hỏi anh ta nếu em muốn - các Alpha thường chiếm hữu hơn với những Alpha khác xung quanh. "
"Em tin anh."
"Em vẫn còn sợ hãi không?"
"Còn, nhưng em không nghĩ anh có thể làm gì để khuyên can họ. Em chưa bao giờ có một Alpha trước đây. Sự căng thẳng này đều xuất phát từ đó - em nghĩ vậy"
"Anh cũng chưa từng có Omega nào trước đây." Kuroo đứng dậy. "Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chuyện này. Nếu em không thích điều gì, chỉ cần nói lên. Anh không muốn làm tổn thương hoặc khiến em khó chịu đâu"
"Được."
"Em chắc chắn muốn về nhà với anh chứ?"
"Em chắc chắn." Tsukishima đứng dậy. "Kì phát tình đang bắt đầu đến với em rồi."
"Vậy thì tốt nhất là anh nên đưa em về căn hộ của anh. Em có một cái tổ ấm để làm đấy ". Kuroo đưa tay ra cho Omega và em ngượng ngùng cầm lấy. "Cái gối là một món quà từ những người bạn cùng nhóm của em sao?"
Em gật đầu. "Làm thế nào để em làm tổ tại căn hộ của anh?"
"Anh đã mua một số thứ để làm tổ cho em rồi. Hiện giờ chúng có mùi hương trung tính, nhưng em có thể sử dụng chúng theo cách mà em muốn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...