Chapter 16

1K 132 5
                                    



"Được rồi, vậy em đang nghĩ đến Alpha nào để có thể là quen vậy?" Akaashi mở cuốn sách ra trước mặt họ trên hiên của căn nhà riêng.

Các Omega nằm sấp để tất cả có thể nhìn vào các trang có tiểu sử và hình ảnh. Hầu hết các Alpha đều mặc vest và đeo cà vạt để chụp ảnh, nhưng có một số ít mặc trang phục bình thường và đó là những người mà Tsukishima hướng tới nhất. Một Alpha đưa hình ảnh phong cách kinh doanh lên sẽ chỉ quan tâm đến việc kinh doanh— khía cạnh giao dịch của mối quan hệ.

"Em thích nhất ba người này," Tsukishima lật từng trang. "Em nghĩ, từ tiểu sử, em có thể hòa hợp với họ dễ dàng nhất."

"Một vài trong số họ có vẻ thực sự trái ngược với tính cách của em đấy" Suga đọc qua chúng nhiều hơn. "Anh biết mọi người hay nói rằng 'nam châm trái dấu thì hút nhau', nhưng thế này thì hơi nhiều."

"Thế nhưng chẳng hại gì nếu gặp họ một lần đâu" Akaashi xoa dịu. "Nếu Tsukishima quyết định rằng em ấy không thích họ, em ấy không cần phải yêu cầu một cuộc hẹn thứ hai."

"Làm thế nào để làm việc này một cách chính xác vậy?" Tanaka chợt thấy bác sĩ đã khám bệnh cho họ trên trang sách. "Hả, anh ấy cũng ở đây à."

"Cậu có thích không hả, Ryū?" Noya trêu chọc.

"Một triệu năm sau đi nhá"

"Về cơ bản, chúng ta xem qua cuốn sách gồm những Alpha đủ điều kiện và sau đó nói với Takeda những người mà chúng ta muốn yêu cầu hẹn hò. Chọn một trong danh sách các hoạt động được coi là an toàn cho chúng ta trong môi trường thế giới bên ngoài, sau đó Takeda sẽ sắp xếp một ngày mà Alpha có thể đưa chúng ta đi chơi. Alpha trả tiền, vì chúng ta rõ ràng là không có tiền mà, và nếu ta không thích ngày đó, ta có thể thử lại hoặc không bao giờ gặp lại Alpha trong đó nữa. Chúng ta đang kiểm soát và các Alpha đều nhận thức được điều đó ngay từ đầu. " Tsukishima giải thích. "Đó là một phương thức tốt."

"Chúng ta sẽ lưỡng lự đồng ý với ba Alpha này," Oikawa quyết định. "Nếu họ làm tổn thương cậu, chỉ cần nói ra và chúng ta sẽ giải quyết mọi việc khác sau cùng."

"Tôi không biết nữa, Tsukishima đã dùng một ống thép đánh vào đầu người thợ săn đó. Tôi chắc rằng em ấy có thể tự mình xử lý họ. " Nishinoya khen với một tiếng cười ngắn. Đây là lần đầu tiên họ trốn thoát thất bại từ dưới lòng đất kể từ khi đến Khu trú ẩn.

"Danh sách các hoạt động trong ngày ở đâu?" Suga cố gắng đẩy họ qua chủ đề chính. "Chúng ta cần quyết định một điều gì đó thú vị để em có thể làm."

"Cậu có nghĩ Kuroo-san sẽ có bất kỳ thông tin nào về người mà cậu hẹn hò không?" Hinata liếc qua những bức ảnh của các Alpha và dừng lại trên một người có mái tóc đen, đặc biệt khó chịu. "Tên này thật đáng sợ."

"Cậu ta trông rất quen." Lông mày của Oikawa nhăn lại với nhau. "Có lẽ tôi có quen cậu ta hồi trung học thì phải? Tôi đã từ bỏ rất nhiều quá khứ của mình để cố gắng khiến cho việc ở trong Trại Omega dễ dàng hơn một chút. "

"Tôi chắc rằng Takeda-san sẽ nhờ Kuroo-san điều hành, nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ có bất kỳ thông tin nào. Điều đó sẽ đi ngược lại suy nghĩ rằng tôi có thể chọn người mà tôi muốn ở bên trong mối quan hệ. "

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ