10

1.3K 150 13
                                    



Khi đến nơi, tất cả lần lượt được đưa ra khỏi xe tải. Họ không thể nói kích thước của tòa nhà từ bên ngoài, nhưng cổng ra vào khá nhỏ. Các Omega được dẫn vào một phòng bên cạnh, nơi họ được yêu cầu lột đồ ra và sau đó đợi ở cửa tiếp theo. Bên trong căn phòng kia là một biểu đồ chiều cao, giống như trong các đồn cảnh sát, và họ được trao một tấm biển với một dãy số. Các thợ săn chụp ảnh họ trần truồng và phân loại vết thương và vết sẹo của họ.

Sau khi thực hiện xong, họ được đưa vào một căn phòng khác, nơi một Alpha cho họ quần áo với dãy số in trên đó. Họ mặc quần áo nhanh chóng và được dẫn đến một phòng khác nữa, nơi một phụ nữ Beta ở bàn làm việc ghi tên và số của họ trên một tài liệu trước khi cô liệt kê ngày và thời gian họ bị bắt. Đồ đạc trước đó của họ được đặt trong một tủ khóa kín trong văn phòng cùng với người phụ nữ Beta và họ không có quyền đụng tới.

Tên của họ không được ghi trên giấy tờ chính thức mà họ đã thấy, thay vào đó là một dãy số và bao gồm các bức ảnh. Nhân viên văn phòng đưa giấy tờ qua máy máy quét trong góc. Dời tầm nhìn qua tấm kính phía sau cô, Tsukishima thấy cô ta mở một trang web và tải hình ảnh trong các tập tin lên một chỗ không mô tả. Cô kéo mức giá định trước từ một bên của màn hình ở một trong những bảng gì đó và thả nó bên cạnh những bức ảnh của họ cùng với thẻ tag lớn. Chỉ một vài phút trước khi cô ấy hoàn tất đăng nó lên trực tuyến.

"Họ có thể đi được rồi", cô thông báo.

Một cánh cửa bên phải của buồng mở ra và một tên Alpha trông vạm vỡ vẫy họ qua. Căn phòng đầy ắp các Omega với rất nhiều tình trạng khác nhau. Một số người nép mình trong các nhóm tỏa ra pheromone đau khổ, những người khác chăm sóc các vết thương nặng và một phần nhỏ hơn trông như không còn sức sống.

Họ cùng nhau di chuyển qua đám đông đến một khu vực trống trải trên sàn nhà. Oikawa nắm chặt cánh tay anh ta, bởi đó vẫn là vết thương hở và cố gắng không khóc. Tsukishima tỏa ra những pheromone an ủi mềm mại với hy vọng nó sẽ giúp giảm bớt một chút nỗi đau của anh ta.

"Cảm ơn vì đã bảo vệ cả nhóm với tôi". Oikawa dựa vào cậu tóc vàng và một vài giọt lệ chảy ra từ đôi mắt của anh.

"Chúng tôi không thể để cậu ở đó một mình. Thật sai lầm nếu làm vậy". Suga luồn ngón tay qua mái tóc của chàng trai. "Điều tốt là chúng ta vẫn bên cạnh nhau và những người khác đã trốn thoát được ".

"Tất nhiên rồi"

—————————

Họ chỉ ở trong căn phòng khoảng hai mươi tư giờ trước khi số của họ được gọi vào phòng lớn. Tất cả đứng lên và đi đến cửa nơi một người đàn ông Beta đang đợi.

"Các cậu đã được mua lại bởi một người đã từng mua ở đây. Xin chúc mừng."

"Cảm ơn anh", Suga trả lời nhẹ nhàng.

"Các cậu có thể thay lại quần áo từ trước khi đến đây và sau đó các cậu sẽ di chuyển theo số"

"Đã hiểu." Oikawa cúi đầu và theo mọi người vào phòng thay đồ. Cánh tay của anh ta gần như đóng vảy lại và Tsukishima giúp anh ta thay lại quần áo để anh ta không chà xát nó quá nhiều.

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ