Cánh cửa của nơi ẩn náu dưới lòng đất bật ra và lũ Alpha tràn qua cửa. Các Omega trong nhóm của họ la hét khi thoát ra khỏi phòng bảo trì chính vào đường hầm tàu điện ngầm. Tsukishima nhìn thấy Oikawa lấy một ống kim loại từ đống rác của họ. Anh ta vung nó vào một trong những Alpha đang giữ một trong những đứa trẻ và tên Alpha bỏ người đã bắt xuống. Akaashi đưa họ đến điểm trốn thoát nhanh nhất có thể.Tsukishima nắm lấy một trong những thanh cốt thép thừa từ việc gia cố bức tường và giơ nó lên làm vũ khí. Em nhìn thấy những Omega khác trong nhóm chính của mình cũng làm theo và họ tạo ra một rào cản giữa các Alpha và điểm trốn thoát.
Các thợ săn Omega đã làm chậm cách tiếp cận của chúng, điều này cho phép những người khác trong nhóm dưới lòng đất tiến vào đường hầm tàu điện ngầm.
Alpha ở ngoài cùng bên phải đưa tay ra và nắm lấy đầu ống của Oikawa. Gã ta giật nó ra khỏi tay Omega và vung nó về phía anh.
Tsukishima nhìn theo chuyển động chậm khi người thợ săn vung vũ khí theo hình vòng cung hướng xuống. Nó chém một nhát dài vào cẳng tay phải của Oikawa và anh ta kêu lên đau đớn. Anh ngã xuống đất và nắm chặt lấy cánh tay bị thương của mình.
Trong cơn hoảng loạn, Kei vung vũ khí của chính mình về phía Alpha đang tấn công và thanh cốt thép cắm sâu vào đầu gã ta. Em thở gấp và buông thanh kim loại ra; nhìn cơ thể của Alpha ngã ngửa ra và nhìn lên trần nhà một cách vô hồn. Máu chảy dài trên khuôn mặt của gã và Tsukishima loạng choạng quay lại đứng nhìn Oikawa vẫn đang khóc trên mặt đất.
Những Alpha khác quay lại với họ với ánh mắt thèm khát và em rùng mình khi bị nhìn chằm chằm. Tay Noya run lên khi cậu ta giơ vũ khí của mình lên như một lời đe dọa. Tsukishima định nắm lấy Oikawa và kéo anh ra khỏi đám thợ săn, nhưng một bàn tay đã lao ra và nắm lấy chân em.
Kei ngạc nhiên quay lại khi thấy tên Alpha mà em đã đánh bằng thanh cốt thép đang giữ chặt em. Đầu gã ta nghiêng sang một bên và thanh cốt thép rơi ra xa. Nó lộ ra vết thương mà Tsukishima đã để lại và em như muốn buồn nôn.
"Em đi đâu vậy, con điếm kia?" Alpha hỏi với một giọng bị cắt xén.
Omega hét lên và cố gắng kéo chân lại, nhưng thay vào đó em bị kéo xuống đất và tên Alpha hạ mình xuống trên Tsukishima. Mùi thơm dịu của cây bách xù lấn át mọi giác quan của em.
Kei tỉnh dậy và hét lên, được nâng niu trong vòng tay Kuroo khi Alpha vỗ nhẹ lưng em. Hắn tạo ra những âm thanh nhẹ nhàng và kéo em lại gần hơn vào ngực mình.
"Không sao đâu. Cậu vẫn ổn. Cậu an toàn ở đây rồi" Tetsurō thì thầm. "Cậu có tôi đây rồi"
Cơ thể Tsukishima run lên khi em khóc nức nở vào ngực Kuroo.
"Đó chỉ là một cơn ác mộng thôi. Cậu an toàn ở đây. Sẽ không có ai làm tổn thương cậu đâu"
Tiếng đập cửa trước căn hộ của Kuroo làm gián đoạn tiếng khóc của Tsukishima.
Alpha thở dài. "Tôi nên đi xem đó là ai. Cậu muốn đi chung hay ở lại đây? "
Kei tròn mắt nhìn hắn trước khi em nắm tay vào áo Kuroo và nhìn chằm chằm vào tấm chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...