Chapter 24

1K 131 8
                                    



Cả hai quay phắt lại thì thấy nhóm Omega đang đứng trong phòng khách với đôi mắt ngấn lệ.

"Kei!"

"Ryū!"

Các Omega chạy tới ôm chầm lấy. Những cái tên khác được gọi lên và những giọt nước mắt khi hai người nhận ra rằng tất cả họ đều an toàn và tương đối không hề hấn gì.

"Anh đã nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ gặp lại em nữa." Akiteru đã ôm em trai mình lần thứ hai và có vẻ như anh sẽ không buông tay.

"Nii-san, anh có thể buông tay rồi đấy", Tsukishima nói.

"Một chút nữa thôi. Anh đang bù đắp cho việc xa đứa em hơn một năm nay đấy ".

Suga che giấu tiếng cười của mình trước tình cảnh khó xử của Tsukishima.

"Cả hai đều nghĩ rằng những chuyện tồi tệ nhất có thể đã xảy ra." Saeko xoa nhẹ lên đỉnh đầu Tanaka.

"Yamaguchi cũng không sao." Kei cố gắng xoay sở để thoát khỏi sự kìm kẹp của Akiteru và cậu đi đến bên cạnh Kuroo - nơi cậu hy vọng mình sẽ an toàn hơn.

"Nhưng yakuza—"

"Đã cho cậu ấy một cuộc sống thực sự tốt." Tsukishima cười nhẹ. "Họ định đưa cậu ấy đến Khu trú ẩn nơi bọn em đang ở — nhưng trong suốt quãng thời gian ở đó, cậu ấy đã yêu."

"Em cũng vậy." Akiteru yếu ớt ra hiệu giữa hai người họ.

Em không nói gì và thấy mình bị kéo vào một cái ôm bên hông từ phía Alpha.

"Mấy cái ôm hôm nay là sao vậy?" Em lầm bầm.

"Kei, hãy hòa đồng hơn đi." Suga mắng nhẹ.

"Em ấy lúc nào cũng như thế này mà", Akiteru bật cười. "Mấy đứa có thể ở đây bao lâu?"

"Cho tới sáng ạ." Nishinoya nói. "Đó là thỏa thuận mà bọn em có được miễn là Daichi và Ennoshita còn ở đây."

"Họ chính xác là ai?" Saeko nheo mắt.

"Họ là bạn của em," Kuroo nói.

"Bọn em cũng cung cấp quỹ để Khu trú ẩn luôn mở và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho các Omega." Daichi giải thích. "Em là một nhân viên cảnh sát."

"Em là bác sĩ và làm các cuộc kiểm tra cho Omega trong Khu." Ennoshita cúi đầu lịch sự.

"Ồ, một bác sĩ." Cô ấy có vẻ ấn tượng. "Cậu báo cáo lại những gì cho Khu?"

"Em tập trung vào những rủi ro cho sức khỏe. Mỗi Omega thường được gán một số nếu họ không thoải mái khi chia sẻ tên của mình, em sử dụng số đó để xác định họ và đưa ra một mô tả cụ thể về vị trí mà Omega đang thiếu sức khỏe để giúp họ đi đúng hướng. "

"Hấp dẫn đấy, đến nói cho tôi biết thêm đi." Cô vòng tay qua người Alpha và kéo anh ta đến chiếc ghế dài.

"Trước khi mấy đứa bắt kịp, anh có một thông báo cho mấy đứa" Akiteru liếc nhìn các Omega xung quanh. "Anh chắc rằng Kuroo-san đã biết."

"Em không muốn thừa nhận đâu." Hắn cười toe toét.

"Nó là gì vậy?" Hinata nhảy lên một trong những chiếc ghế ở bàn bếp.

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ