Họ đặt lịch gặp Kuroo mỗi tháng một lần kèm theo một danh sách các yêu cầu. Hắn sẽ đáp ứng nhiều yêu cầu nhất có thể, hoặc thảo luận về các lựa chọn khác. Trong danh sách đầu tiên của họ, họ yêu cầu đồ chơi trợ kì phát tình mới với khuôn mặt đỏ bừng, nhưng Alpha hầu như không để mắt đến. Chúng được giao vào ngày hôm sau và họ nhận được bởi Ittetsu.Các Omega đã được chỉ cho cách chuẩn bị phòng của họ cho những cơn phát tình sắp tới và cách họ có thể báo hiệu cho nhà chính khi nào nó ập đến bất ngờ. Các bữa ăn phù hợp sẽ được mang đến vào trong phòng của họ và các Omega khác có thể tạm thời chia sẻ tổ với những người khác trong nhóm. Hầu hết các đợt phát tình của họ thường rơi vào tháng 9 và những đợt phát vào tháng 10 đến nhanh ngay sau đợt tháng 9.
Tanaka bị trước, Akaashi theo sau cậu ta chỉ vài ngày sau. Một ngày sau khi Akaashi ra khỏi tổ được chỉ định của họ, Suga đã vào trong. Hinata vào một ngày sau khi Suga ra ngoài và vài ngày cuối cùng kì phát của Hinata, Tsukishima tham gia cùng với cậu ấy. Họ đã được ân xá gần một tuần trước khi Nishinoya ở trong phòng và ba ngày sau khi cậu ta kết thúc, Oikawa là người cuối cùng trong nhóm của họ đến kì phát lần đầu tiên tại Khu trú ẩn.
Kei dành phần lớn trong giai đoạn phát tình của mình với khuôn mặt vùi vào chiếc áo hoodie mà em đã nhận được một năm trước đó và ước rằng nó lưu lại một chút mùi của cây bách xù. Em chỉ có thể hồi tưởng lại mùi hương trong tâm trí mình khi cố gắng tìm cách thoát thân và đánh lừa cơ thể rằng em có một Alpha chăm sóc cho mình. Kể từ lần phát tình đầu tiên, đó là điều mà em muốn.
Là một Omega, Tsukishima không có bất kỳ sự trải nghiệm khắc nghiệt nào như Suga, Hinata, Nishinoya hay Oikawa. Ngay cả Akaashi cũng là một người ngoài nhóm với xuất thân khác biệt. Người duy nhất mà em giống nhất là Tanaka và điều đó khiến mọi thứ đều thất vọng vì họ thậm chí còn chẳng giống nhau mặc dù hoàn cảnh gần như nhau. Em không có ai để nói về mong muốn hoặc nhu cầu của mình. Nếu nói với bất kỳ ai trong số họ rằng em muốn có một người bạn đời, họ sẽ mất hàng tháng trời để nói chuyện với em và không bao giờ lắng nghe ý kiến của em về vấn đề này. Kei ngồi lên trên chăn suốt một trong những lần dừng lại ngắn giữa những làn sóng thèm khát. Người duy nhất trong nhóm của họ mà em nghĩ rằng mình có thể bắt chuyện tốt sẽ là Akaashi, nhưng em không biết làm thế nào để gọi riêng cậu Omega đó ra mà không gây chú ý cho những người khác.
Sau khi xong kì phát của mình, tò mò và vẫn khó chịu vì đồ chơi trong thời gian phát tình, Tsukishima đã lén trốn khỏi những người khác để hỏi về quá trình tìm kiếm bạn đời. Ittetsu đưa cho em một tập sách với hồ sơ các Alpha đang tìm kiếm một người bạn đời khi anh ta ở một mình và anh ta luôn mang nó bên người.
Uể oải lật từng trang để khảo sát các Alpha đã qua vòng kiểm tra lý lịch của Ukai. Em nghe đồn từ các Omega khác rằng họ đã xem xét rất kỹ lưỡng những người có khả năng theo đuổi của mình để đảm bảo rằng họ phù hợp với mục đích của mình là mang lại một xã hội tốt đẹp hơn. Em đã mất gần một tuần để đọc hết tập sách, và cuối cùng, chỉ có cảm giác đau nhói trong ngực.
Người mua và nhà bảo trợ của họ, Kuroo, không có trong sách.
Tsukishima cố gắng nghĩ lại những lần tương tác của mình với Alpha và nhớ xem có điều gì khiến anh ta không đủ tư cách hay không, nhưng em không thể nghĩ ra được gì. Em nhắm mắt lại và nằm ngửa ra. Có một cái gì đó khác đang xảy ra. Có thể là Alpha hiện không muốn tìm bạn đời — đó là lý do đơn giản nhất. Người đàn ông có lẽ muốn độc thân thêm một thời gian nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...