Kozume Kenma đang ngủ trên chiếc ghế dài của y và Kuroo Tetsurō cảm thấy rằng hắn nên có cảm giác gì đó với cậu Omega này, nhưng không. Người bạn thân thời thơ ấu của hắn, một giới tính sinh học phù hợp với hắn, và tất cả những gì hắn quan tâm là liệu cậu Omega có an toàn không và liệu hắn có thể tìm cho Kenma một người bạn đời phù hợp hay không. Kuroo cởi đôi giày của mình ra và đi đến chiếc ghế dài. Kenma cầm bộ điều khiển trong tay và mái tóc vàng của y— kết quả của việc nhuộm tệ hại để cố gắng trốn khỏi những kẻ săn lùng Omega— đang duỗi người trên một vài chiếc gối của Kuroo.Kuroo thò tay vào túi và lôi ra bộ video game mới nhất mà Omega muốn và đẩy nó qua bàn. Hắn đi vào bếp và lấy một vài thứ ra khỏi tủ lạnh để làm một bữa tối vừa ý. Không ai trong số họ đặc biệt giỏi nấu ăn và Kuroo thường gọi đồ ăn ngoài, nhưng kì phát tình của Kenma chỉ còn vài ngày nữa và hắn muốn nạp lượng calo tốt vào cơ thể Omega kia.
Hàng xóm của hắn biết sự tồn tại của Kenma— không cách nào họ không biết được với mùi pheromone và những cuộc trò chuyện đêm khuya lọt qua các bức tường— nhưng họ cho rằng hai người là một cặp nên đã không làm phiền. Như vậy có vẻ tốt hơn.
Những người săn lùng Omega không đến vì Kenma, gia đình y không thể bán y để lấy tiền, y sẽ không ở Trại Omega— có một trăm số phận cho Omega và thứ duy nhất Kuroo muốn chu cấp, là một môi trường an toàn và yêu thương. Không ai trong số các đồng nghiệp Alpha của hắn phù hợp với trách nhiệm đó. Lần đầu tiên hắn biết về Trại Omega, là từ bố. Ông ấy đưa hắn đến Trại Omega để cho hắn biết bố mẹ khác của hắn ở đâu khi hắn hỏi. Người bố không biết Omega nào là mẹ của hắn và cảnh tượng họ bị ép vào nệm với một dãy các Alpha chờ đợi đến lượt khiến bụng hắn quặn lại.
Tetsurō đã thề sẽ không bao giờ đi theo bước chân của bố mình, đó là lý do tại sao hắn không thể ép buộc Kenma với số phận tương tự ngay cả khi nếu hắn không muốn cậu Omega kia làm bạn đời của mình.
Kuroo đặt một nồi nước sôi trên bếp và rút điện thoại ra.
Đến: Daichi, Iwaizumi, Asahi, Yamamoto, Lev, Kageyama, Ennoshita, Kai, Bokuto
Kuroo:
Mọi người ơi, kì phát tình của Kenma sắp đến vài ngày tới, tao có thể tạt qua nhà một trong tụi bây một tuần không?Hắn đặt điện thoại sang một bên và bắt đầu đổ nước vào món mì soba, một bữa ăn giàu calo giúp tăng năng lượng cho Omega kia. Hắn đã để thùng nước mở sẵn và đặt trong phòng của Omega, trên sàn nhà là một cái tổ sắp hoàn thiện.
Yamamoto:
Sao mày không kết đôi với cậu ấy luôn đi?
Nó sẽ làm cho kì phát tình của cậu ấy kết thúc sớm hơn
Sau đó mày chỉ cần dừng việc giả vờ che giấu cậu ấy thôi.Kuroo đảo mắt. Nếu Yamamoto không quá buông thả bản thân với tư cách là một Alpha, cậu ta sẽ bị cám dỗ đề nghị rằng cậu ta sẽ chọn Kenma làm bạn đời của mình.
Kuroo:
Phắn đi ông.Daichi:
Sofa của tao vẫn còn trống này.
Có cần thêm thời gian để khiến Kenma ổn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...