Chapter 18

1K 130 6
                                    




Căn hộ của Kuroo khá đẹp, Tsukishima đánh giá ngay khi em ngồi trên chiếc ghế dài trong phòng khách.

"Cậu có muốn uống trà không?" Alpha gọi từ nhà bếp.

"Được chứ"

Phải vài phút sau Kuroo mới ra và đặt khay trà lên bàn.

"Tôi xin lỗi nếu tôi khiến cậu phải ngủ ở đây tối nay."

"Không đâu" Tsukishima nhận lấy tách trà của mình, sau đó cuộn mình trong một góc của chiếc ghế dài. "Thành thật mà nói, đây là một phần tốt hơn trong cuộc hẹn hò của tôi."

"Cậu không tận hưởng thời gian với Terushima sao?"

"Nó đã đỡ hơn sau khi anh nói chuyện với anh ta, nhưng tôi nhận ra rằng tôi đã chọn sai Alpha để lên kế hoạch hẹn hò đó"

"Cậu có định cho anh ta một cơ hội nữa không?"

"Tôi không biết." Kei nhấp một ngụm trà. "Tôi không cảm thấy mình thực sự phù hợp với sự ồn ào quá mức của anh ta về mọi thứ. Ngay cả trong bữa tối, tôi đã lo lắng rằng chúng tôi sẽ làm phiền người khác ".

"Điều quan trọng là phải tìm một người mà tính cách của cậu phù hợp với." Alpha đồng ý với một nụ cười nhỏ. "Bạn bè tôi thỉnh thoảng vẫn qua lại, vì vậy tôi nên chuẩn bị sẵn bàn chải đánh răng và cậu có thể đi tắm nếu cảm thấy thoải mái với điều đó. Trong khi cậu thư giãn, tôi sẽ đi chuẩn bị mọi thứ. "

"Cảm ơn anh," Omega tập trung lại vào tách trà của mình.

Kuroo di chuyển xung quanh căn hộ, tạo ra ít tiếng ồn nhất có thể khi hắn tìm thấy các vật dụng phòng tắm sạch sẽ cho Omega kia sử dụng. Hắn vẫn chưa đem bộ đồ của Kenma đi và khi đặt bàn chải đánh răng vào ngăn đựng cho Tsukishima, hắn cầm chiếc màu xanh lam lên, nhìn chằm chằm vào nó, rồi ném vào thùng rác.

Yamamoto và Kenma đã đưa ra quyết định buộc hắn phải buông tay. Hắn cần thực sự làm điều đó để có thể tiếp tục và có thể tìm được một nửa của mình trong tương lai. Kuroo nhìn qua ngăn kéo trong phòng tắm xem có bất kỳ thứ gì khác của Kenma không còn tái sử dụng được nữa và nhanh chóng ném chúng vào thùng rác.

"Tsukishima, cậu có cần gì để làm tổ tạm thời không? Tôi không nghĩ rằng tôi có nhiều thứ không mùi, nhưng tôi có thể kiếm xung quanh. "

"Tôi sẽ ổn trong một đêm thôi. Dù sao thì tổ của tôi ở Khu trú ẩn cũng mang tính cộng đồng hơn với những người khác trong nhóm của tôi. "

"Các cậu có cần đồ đạc để xây tổ của riêng mình không?" Kuroo bước xuống hành lang và dựa vào tường. "Tôi có thể lấy nó cho cậu."

"Tôi không biết chúng tôi sẽ làm gì với từng tổ. Chúng tôi đã chia sẻ chung với nhau kể từ khi chúng tôi tới từ thế giới ngầm", Tsukishima đặt chiếc ly của mình xuống và nhìn chằm chằm ra sau chiếc ghế dài về phía Alpha. "Khi sống tại nhà Tanaka, chúng tôi đều có tổ ấm của riêng mình, nhưng từ đó tới giờ đã lâu lắm rồi."

"Cậu đã sống ở một nơi khác trước khi ở dưới lòng đất ư?"

"Ban đầu tôi đến từ Miyagi" Tsukishima nhẹ nhàng giải thích. "Khi tôi bộc lộ, bố tôi định bán tôi đi— nhưng anh trai tôi đã đưa tôi đi trước khi ông ấy có thể. Hình như khi đến Trại Omega, anh ấy đã nhận ra chuyện gì sẽ xảy ra ở đó và anh ấy bị mắc kẹt với tôi trong tình trạng đang phát tình và không biết phải làm gì. Cuối cùng anh ấy đã gặp chị gái của Tanaka và cô ấy có một tầng hầm đầy Omega kể từ khi em trai cô ấy cũng bộc lộ giống tôi"

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ