Kuroo dừng lại ở Khu trú ẩn vào sáng hôm sau. Hắn không vào trong quá xa nên không nhìn thấy Tsukishima, nhưng hắn đã gặp Ukai và nhận được bản sao các bức ảnh của các Omega — những bức ảnh tiết lộ tên của họ, vì họ vẫn chưa có tên hay lý lịch cá nhân của người thủ lĩnh . Tetsurō cẩn thận nhét những bức ảnh vào cặp tài liệu và sau đó bắt đầu công việc của mình.Kuroo đi ăn trưa sớm để đảm bảo rằng mình đến đúng giờ và đúng địa chỉ. Khi bước vào, hắn không nhận ra ai và không ai vẫy tay với hắn. Gọi một chiếc bánh sandwich từ quầy trước và ngồi xuống một gian hàng trống, Kuroo bắt đầu thưởng thức sandwich trong lúc chờ đợi. Đúng giờ đã định, hai người đội mũ, đeo kính râm bước vào quán ăn nhỏ. Cả hai gọi món nhỏ ở quầy, rồi nhìn quanh. Khi họ nhìn thấy Kuroo, liền đi tới và ngồi xuống đối diện với hắn.
"Cậu là Kuroo Tetsurō?" Người phụ nữ hỏi.
"Em - chị là Tanaka-san?"
"Vâng, đây là Tsukishima." Cô chỉ vào người đàn ông bên cạnh mình. "Cậu nói rằng cậu có thông tin về anh chị em của chúng tôi."
"Em có một số hình ảnh ở đây và em tò mò muốn xem chị nhận ra ai." Kuroo lôi những bức ảnh ra khỏi túi và trải chúng lên bàn giữa họ.
Tư thế của họ thay đổi khi họ nhận ra khuôn mặt.
"Làm thế nào mà cậu có những thứ này?" Akiteru cầm bức của Tsukishima lên.
"Em không chắc nên bắt đầu từ đâu với câu chuyện của họ - nhưng họ vẫn an toàn. Em có thể đưa hai người đến gặp họ, nhưng có rất nhiều điều mà hai người cần biết ".
"Cậu đã tin đó là chúng tôi", Saeko hạ kính râm xuống.
"Bức tranh đầu tiên Tsukishima-san đang cầm là của em trai anh ấy. Em không chắc một diễn viên sẽ có thể làm được điều đó với sự kính trọng như vậy ".
"Cậu thông minh đấy." Cô ấy khen.
"Cảm ơn chị." Hắn bình tĩnh quan sát khi họ xem xét các bức tranh.
"Tôi không nhận ra người này." Saeko cầm bức của Akaashi lên.
"Đúng, chị không nên." Kuroo cười toe toét. "Đó là người mà họ đã gặp sau khi rời khỏi nhà của chị."
"Cậu biết điều gì đã xảy ra với họ sau khi họ rời đi không?" Akiteru cũng tháo kính râm ra.
"Em chỉ biết những gì Tsukishima đã nói với em."
"Em ấy khỏe chứ?"
"Cậu ấy ổn. Cậu ấy vẫn an toàn. Thực ra, "Tetsurō xoa gáy," Cậu ấy nhờ em tìm anh. Em đã không mong đợi có thể làm điều đó dễ dàng như em nghĩ. "
"Vậy Ryū cũng đi cùng em ấy à?" Saeko nhìn hắn như cầu xin. Cô ôm bức ảnh của cậu Omega sát ngực mình.
"Đúng vậy, mọi người trong những bức ảnh này đều an toàn. Còn một người nữa, nhưng bọn em không biết tên cũng như quá khứ của cậu ấy, vì vậy em không được phép tiết lộ hình ảnh của cậu ấy ".
"Họ ở đâu?" Akiteru đặt lại bức ảnh của em trai mình trên bàn.
"Trừ khi em biết rằng chúng ta đang ở một vị trí an toàn, em không thể cung cấp thông tin đó. Cả hai người đều nhận thức được cách mà các Omega bị đối xử trong xã hội của chúng ta. "
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...