Chapter 21

1.1K 133 31
                                    



Mọi người đã trò chuyện với cậu Omega rất lâu sau khi nhóm chính rời đi. Omega đã trở lại khu vực của cậu trong Khu trú ẩn. Họ không nghe thấy một lời phàn nàn nào về Ushijima. Anh ta chỉ ở trên hiên nhà nhìn họ mà không làm cản trở, thỉnh thoảng anh ta trả lời cuộc gọi điện thoại tới, nhưng không bao giờ thực hiện bất kỳ động thái xâm nhập vào sân.

"Cậu có chắc bạn đời của cậu ổn khi cậu đi chơi với bọn tớ lâu như vậy không?" Tsukishima dùng chân thúc vào Yamaguchi.

"Nếu Toshi có khó chịu, tớ sẽ biết." Yamaguchi bật cười. "Anh ấy có vẻ rất trầm lặng và nghiêm khắc, nhưng hiện tại anh ấy trông thoải mái và hạnh phúc."

Khuôn mặt của cậu ấy y hệt lúc bọn mình mới gặp nhau , Kei nghĩ.

"Không có nhiều Omega sống trong yakuza — hầu hết phụ huynh đều cố gắng mai mối Alpha tốt để làm bạn đời với Alpha hoặc Beta nữ. Đặc biệt là khi muốn có được Omega, cậu phải mua họ lúc còn trẻ và giữa kì phát ở Trại Omega hoặc ngoài chợ đen, nơi phả hệ của họ ít chắc chắn hơn. Tớ nghĩ anh ấy rất vui vì tớ có vài người mà tớ có thể nói chuyện vì thường thì tớ chỉ quanh quẩn bên anh ấy và những thành viên khác trong gia đình ".

"Vừa nãy còn có một Omega khác nữa"

"Ồ, phải, đó là Tendō. Cậu ấy khó hòa hợp với tớ vì tính cách của cậu ấy. Tớ không nói chuyện với cậu ấy nhiều ".

"Chán nhỉ"

"Đúng vậy, nhưng tớ đã có Toshi và anh ấy thực sự rất ngọt ngào." Yamaguchi quay lại nhìn bạn đời của mình trước hiên nhà ngay khi một Alpha khác bước ra hiên. "Ai vậy?"

Mặt Tsukishima tươi lên một chút. "Alpha của tớ."

"Đi gặp anh ấy đi!" Omega nhảy lên và kéo Tsukishima theo mình.

"Tớ không nhớ cậu là người dễ bị kích động như thế này khi chúng ta còn là thanh thiếu niên đấy"

"Tớ có chút thay đổi sau khi trở thành dâu nhà yakuza - xin lỗi nếu điều đó làm phiền cậu." Cậu ta nhìn lại mặt đất và thả tay Kei xuống.

"Không phải vậy đâu - tớ ngạc nhiên vì hồi đó cậu có vẻ rụt rè hơn."

"Hồi đó tớ đã sợ rất nhiều và tớ đã coi cậu như một người bảo vệ vì cậu đã cứu tớ khỏi những kẻ bắt nạt đó. Lúc cậu đi mất và tớ đã bộc lộ, nếu tớ không thay đổi, tớ sẽ không sống sót được đâu"

"Tớ thích sự thay đổi này. Nó rất hợp với cậu."

"Cảm ơn, Tsukki!"

"Tsukki?" Kuroo nghiêng người qua lan can ban công.

"Biệt danh từ đứa bạn thuở nhỏ của em." Em giật mạnh ngón tay. "Đây là Yamaguchi Tadashi. Bọn em lớn lên cùng nhau ở Miyagi. "

"Rất vui được gặp cậu, tôi là Kuroo Tetsurō." Alpha cúi đầu lịch sự.

Ushijima đứng dậy khỏi bàn và bước tới. Anh ta cũng cúi đầu. "Ushijima Wakatoshi, Tadashi là bạn đời của tôi"

"Ushijima — từ Gia tộc Ushijima?"

"Đúng vậy." Anh ta nhìn Omega của mình. "Em đã sãn sàng đi chưa? Chúng ta có một bữa tiệc tối nay cần phải tham dự đấy"

OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ