Kei tỉnh dậy trong vòng tay của Kuroo và ngay lập tức hoảng hốt khi nhận ra xung quanh mình không phải là những người bạn cùng nhóm. Em có thể ngửi thấy mùi họ thoang thoảng trên chiếc gối gần đầu giường và nó khiến em cảm thấy thoải mái hơn như đang ở trong tổ ấm của mình. Em chưa bao giờ có tổ ấm của riêng mình như khi ở với Kuroo - nếu là của riêng mình có nghĩa là chia sẻ nó với người sớm thành bạn đời.Em ngọ nguậy trên giường, nằm đối mặt với Kuroo, những giai đoạn đầu kì phát đang gặm nhấm em từ từ. Kei thích nhất những động chạm nhẹ nhàng vì em vẫn chưa bị dục vọng lấn áp. Vùi sâu hơn trong vòng tay của Alpha và khẽ rên lên khi vòng tay người đàn ông ôm chặt lấy eo mình.
Kuroo chậm rãi tỉnh dậy, nhưng vào thời điểm tỉnh táo nhất, hắn dường như hoàn toàn nhận thức được pheromone từ Tsukishima.
"Em có phải-"
"Đúng vậy."
"Tại sao em không đánh thức anh?"
"Em không thực sự ham muốn ngay bây giờ." Cậu hài lòng thở dài khi tìm thấy vị trí hoàn hảo dưới cằm Kuroo "Giai đoạn đầu em dài lắm nên ôm ấp sẽ ổn thôi"
"Được rồi." Alpha kéo em lại gần và lướt những đường nét mềm mại trên lưng Omega. "Hãy cho anh biết ngay khi điều đó thay đổi nhé"
"Đó là lý do tại sao cả hai chúng ta đều ở đây mà." Omega cười nhẹ và cố gắng hết sức để chống chọi với giấc ngủ. Kuroo thật ấm áp.
"Này, anh có thứ gì đó, anh nghĩ có thể giúp ích." Tetsurō lăn đi và mở ngăn kéo tủ đầu giường. Tsukishima bật ra một tiếng nhỏ, khó chịu rằng em bị bỏ rơi. Kuroo bật ra một tiếng cười ngắn. "Anh vẫn ở đây mà."
"Anh có gì vậy?" Em mở mắt và nhìn chằm chằm khi Alpha lấy ra một dương vật giả - khác với những cái họ thường sử dụng.
"Nó là của Beta hả?" Kei nhìn chằm chằm vào bề mặt nhẵn bóng.
"Nó có một nút kết có thể tự phồng lên hoạt động giống như của anh. Anh nghĩ nó có thể giúp em thích nghi dễ dàng hơn một chút ". Kuroo chỉ ra cách kích hoạt tính năng này.
Tsukishima chớp mắt. "Thật đáng sợ."
"Nó cũng thuộc sinh học đấy." Kuroo đặt món đồ chơi xuống giường phía sau Omega. "Thế nhưng, chúng ta không phải lo lắng về điều đó bây giờ đâu. Chúng ta có thể nói về nó cho đến khi em sẵn sàng ".
"Không có nhiều thời gian cho việc đó đâu"
"Em muốn anh làm gì?"
Kei giật mạnh ngón tay khi em cân nhắc điều mình muốn xảy ra. "Chúng ta có thể chỉ ngửi mùi hương bây giờ được không?"
"Bất cứ điều gì em muốn" Alpha tiến về phía trước và áp mũi vào tuyến mùi hương dưới quai hàm và dọc theo cổ sau tai. Hắn đặt một vài nụ hôn nhẹ lên da và liếm chúng khi Omega phát ra một tiếng rên nhẹ.
"Kuroo-san," em đẩy vào vai Alpha.
"Gì thế?"
"Kì phát của em - nó đang..."
"Em biết đấy, Kei," hắn thì thầm tên vào tai Omega và em rùng mình. "Em có thể gọi anh là Tetsurō khi chúng ta ở trên giường cùng nhau đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
OMEGA
FanfictionTác giả: TheMayWaters 📝Trans/ edit bởi chủ nhà 📌ABO, H, ngọt, có tình tiết chém giết, săn đuổi Văn án: Trong một thế giới nơi các Omega là đáy chuỗi thức ăn, một số Omega đã chạy trốn. Một khi họ tìm được chỗ trú- nơi họ có thể sống chung như một...