"Hoseok hyung anh có trong đây không?." Jung Kook ló đầu vào phòng ngủ của Jimin và Hoseok tìm kiếm anh nhưng bên trong chẳng có ai, chỉ có duy nhất cái máy tính đang mở một bản phối âm.
Jung Kook tò mò tiến đến bàn đặt chiếc máy tính xem đó là cái gì, tay cậu ấn thử để nghe bản phối âm. Một giai điệu thật nhẹ nhàng vang lên bên tai Jung Kook, cậu nhóc say sưa nghe nó đến mức quên mất mình đến đây để tìm Hoseok.
"Jung Kook ? Em làm gì ở đây." Hoseok từ nhà vệ sinh bước ra thì thấy Jung Kook đứng gần cái laptop thì ngạc nhiên hỏi.
Jung Kook giật thót người tay vội vã bấm tắt bản phối âm trên máy tính đi, nhưng không may cho cậu nhóc là do hấp tấp mà nhấn nhầm nút xóa, mà càng xui hơn nữa là cái bản phối đó Hoseok vẫn chưa lưu lại, anh chỉ để ở đó đi vệ sinh ai ngờ đâu Jung Kook lại vô đây kiếm anh.
Hoseok đứng hình mất vài giây khi thấy hành động của Jung Kook, anh sốc tới nỗi không phát ra thành tiếng.
"Hoseok Hyung em...em..xin lỗi..em nhấn nhầm." Jung Kook mặt cắt không còn một giọt máu vội vã giải thích chính cậu nhóc cũng hoảng hốt
"Anh vẫn chưa lưu." Hoseok lập tức lao đến gần cái laptop như tên bắn kiểm tra lại dữ liệu của mình.
Nhưng tất nhiên là vô ích, mọi thứ tiêu tan chỉ nhờ một cú nhấn của Kookie , quả này thì hốt hàng rồi mọi công sức của Hoseok hơn tháng nay đều đổ sông đổ biển, bản phối nhạc của anh chỉ cần chờ thu âm lời nữa là hoàn tất nhưng bây giờ thì.....
"Hyung...em..em xin lỗi..em không biết.." Jung Kook sợ xanh cả mặt lần này cậu gây tai họa cho Hoseok rồi
"Jung Kook !! Anh đã mất rất nhiều thời gian cho nó đó." Hoseok tức giận to tiếng
"Em xin lỗi hyung..em lỡ...em chỉ nghe thử thôi nhưng không ngờ lại vậy." Jung Kook cúi ngầm mặt xuống, trong lòng hối hận không thôi.
"Lỡ ư ?Tại sao em lại có thể táy máy như thế !!."
Hoseok nóng nảy đến mức mặt đỏ ửng lên, tiếng của anh mỗi lúc một to khiến cho các thành viên đang ngồi bên ngoài đều giật mình chạy vào bên trong xem đang có chuyện gì xảy ra, vừa vào đến thì thấy Hoseok hai tay siết chặt mặt mũi đỏ gay còn Jung Kook thì đứng một bên im re sợ sệt.
"Sao vậy hai đứa ?." Jin lên tiếng hỏi
Jin có cảm giác như trong phòng trở nên ngộp ngạt hơn bao giờ hết, không khí căn thẳng bao trùm khắp cả nơi này.
"Là em..nhấn nhầm nút xóa bản phối âm của Hoseok hyung." Jung Kook buồn hiu như sắp khóc đến nơi
"Chỉ là bản phối âm thôi mà ? Hyung có cần phải dọa Kookie sợ vậy không ? Bất lắm thì làm lại thôi." Taehyung thấy Jung Kook gần khóc thì liền lên tiếng bênh vực giọng điệu có vẻ bất bình
"Làm lại ? Em có biết an...... thôi bỏ đi." Hoseok định nói gì đó nhưng rồi lại thôi
Đối mặt với Taehyung anh không thể làm được gì cả, giương mắt ra nhìn Taehyung ôm Jung Kook vào lòng an ủi mà trong lòng anh đau đớn, đối với Taehyung người có tội bây giờ chẳng phải là Jung Kook mà ngược lại là anh mặc dù là Jung Kook đã hủy đi tâm huyết của mình.
Anh lặng lẽ lách người qua các thành viên đang đứng mà cầm lấy áo khoác đi thật nhanh ra cửa chính rồi đóng rầm lại một cái thật mạnh, bỏ mặc cả bọn đang đứng ở bên trong.
"Taehyung đáng lí cậu không nên nói mấy câu đó đâu." Jimin nhìn cánh cửa vừa đóng lại nói
"Tại sao tớ lại không thể nói thế ?Hoseok hyung dư sức có thể làm lại bản khác cơ mà việc gì phải nặng lời với Jung Kook." Taehyung nhăn mặt đáp trả lời Jimin
"Cậu! tức chết thôi." Jimin nổi khùng vì cách trả lời của Taehyung cậu giậm chân bỏ về phòng khách
Ngay lập tức Taehyung bị Yoongi nghiêm giọng nhắc nhở sau những lời cậu vừa thốt ra.
" Em nên nhớ một bản nhạc không thể hoàn thành xong trong vài ba ngày, cẩn thận cách nói chuyện của em đi." Yoongi nói rồi đi ra ngoài
"Yoongi hyung nói đúng đấy, em cũng đã từng thấy bọn anh sáng tác rồi làm nhạc thế nào mà Taehyung, Hoseok cũng đã mất rất nhiều thời gian, em nên hiểu cho cậu ấy." Namjoon nối tiếp lời Yoongi rồi sau đó cũng quay người rời khỏi
Căn phòng hiện giờ chỉ còn có 3 người, Jin biết Hoseok không giỏi kiềm chế cơn nóng chỉ là do nhất thời nên mới mắng Jung Kook mà thôi nếu là Jin trong tình trạng của Hoseok anh cũng sẽ tức điên lên đi được, do đó cũng không thể trách Hoseok và đương nhiên Kookie phải nhận lỗi với Hoseok là điều hiễn nhiên.
" Chuyện này hai đứa sai rồi, nên xin lỗi Hoseok đi, hơn nữa mấy đứa lớn rồi tự phải biết sai, biết sửa, nhất là em đó Taehyung tập cách nhìn nhận đúng mọi việc đã." Jin vỗ vai Jung Kook an ủi rồi quay sang Taehyung nhắc nhở
Sau khi Jin đi rồi Jung Kook định lấy điện thoại ra gọi cho Hoseok thì Taehyung đã ngăn lại.
"Sao vậy anh ? Em muốn gọi Hoseok hyung." Jung Kook tròn mắt
"Anh không phục đâu, chuyện nhỏ xíu vậy mà Hyung ấy làm quá lên." Taehyung cứng đầu
"Là em sai trước mà đâu phải do Hoseok hyung đâu." Jung Kook nhăn mặt nói
"Em muốn đi xin lỗi thì đi đi, còn anh thì không bao giờ!." Taehyung cương quyết không chịu thua
Chỉ có một việc như vậy mà Taehyung tự dưng thấy ghét Hoseok, cậu tuyệt đối sẽ không nói lời xin lỗi với anh vì anh mà cậu bị các hyung chửi cho một trận tơi bời đã thế Jimin còn giận không nói chuyện với cậu còn Jung Kook thì nhất quyết bắt cậu đi làm lành với Hoseok cho bằng được, còn lâu nhé !!!
--------------------
End Chương 5
Ủng hộ mìnnh đi các cậu :(((