Mọi người choáng váng cả đầu khi nghe bác sĩ nói, cái gì mà chuẩn bị hậu sự trước ? Còn cái gì mà 50 % ? Jin đưa mắt nhìn sang Taehyung đang ngồi xụp ở dưới đất, còn Yoongi thì siết chặt hai tay, vẻ mặt hiện rõ hai chữ hoảng hốt.
"Hai đứa nói rõ chuyện này xem, rốt cuộc là đã đưa Hoseok đi khám, tại sao không chịu thông báo với bọn anh." Jin dò xét thái độ của cả hai nghiêm giọng hỏi.
Nhưng Yoongi lẫn Taehyung chẳng nói chẳng rằng mà chỉ đưa mắt nhìn chằm chằm chiếc băng ca đẩy Hoseok ra ngoài chuyển đến phòng hồi sức.
"Yoongi hyung ?? Anh nói đi Hoseok sao lại chỉ còn có 50% hả ! tại sao bác sĩ lại nói gia đình chuẩn bị hậu sự là như thế nào? Tại sao không nói gì hết vậy!." Namjoon dần mất kiên nhẫn khi thấy Yoongi và cả Taehyung trả lời không trả lời mà cứ im lặng mãi.
Phải mất 5 phút sau Yoongi mới cúi đầu hít một hơi thật sâu rồi mới chầm chậm mở miệng giải thích.
"Hoseok..Hoseok..em ấy bị bệnh lao phổi cách đây vài tháng trước và nó trở nặng hơn dần chuyển sang ung thư, cả anh và Taehyung chỉ mới biết em ấy bị ung thư lúc chúng ta bắt gặp Hoseok ho ra máu trong studio của em ấy." Yoongi từ từ nói hết tất cả những gì mà Hoseok thà chết cũng bắt Taehyung với anh giấu mọi người cho bằng được.
Cả hai nghe Yoongi thuật lại mà cảm thấy như trời đất quay cuồng...lao phổi? Tại sao Hoseok không cho ai biết gì hết cả vậy ? Thì ra bấy lâu nay Hoseok đều một mình chịu đựng. Bọn họ thật vô tâm khi không để ý đến những hành động kì lạ của Hoseok, đáng lí họ phải ép buộc Hoseok đi khám khi cậu bắt đầu có dấu hiệu chảy máu mũi và các cơn ho xuất hiện mới đúng.
"Lao phổi." Namjoon gần như phát điên khi biết thêm được điều này.
"Là vì Hoseok không muốn mọi người phải lo lắng và ảnh hưởng đến mọi người, Hoseok rõ ràng là tên ngốc cứng đầu." Taehyung lên tiếng, giọng nói cậu gần như lạc hẳn đi.
"Tại sao đến bây giờ hai đứa mới chịu cho bọn anh biết, đây không phải là trò đùa đâu."Jin vừa tức cả hai vừa lại thấy giận bản thân mình.
"Hoseok sống chết không cho bọn em nói vì sau đợt mixetape của em ấy phát hành thì Hoseok sẽ đồng ý với bọn em phẫu thuật, lần trước đi khám tỉ lệ vẫn còn hơn 50 %, nhưng em không ngờ nó lại đột ngột trở nặng đến vậy." Yoongi vò đầu bức tóc nói "Vậy đó là lí do cậu ấy bỏ đi ư?" Giờ thì Namjoon hiểu vì sao Hoseok lại tự ý rời nhóm.
Taehyung gần như chết lặng đi, từng lời bác sĩ phát ra lúc nãy vẫn còn văng vẳng bên tai cậu. Nghĩ tới hồi trước cậu luôn làm tổn thương anh, rồi cứ cho rằng anh là người không có trách nhiệm với công việc. Hoseok vì sợ phiền đến mọi người, vì không muốn cãi nhau với cậu mà tự nhốt trong Studio sớm tối để lặng lẽ hoàn thành công việc một mình. Đáng ra Taehyung phải an ủi anh ấy, nhưng đằng này cậu không những động viên mà còn dùng những từ ngữ khó nghe trách móc anh...Taehyung sai rồi !!...cậu thực sự đã sai một cách trầm trọng.
Tất cả những gì Hoseok đã chịu đựng Taehyung thật không thể tưởng tượng ra nổi, cậu tuy có ghét anh nhưng không có nghĩa là cậu bỏ rơi anh vì dù sao anh vẫn là một phần trong nhóm, nhưng Taehyung đâu biết rằng Hoseok còn đau khổ hơn cậu gấp ngàn lần, trái tim mỏng manh của Hoseok đã bị cậu vô tình làm cho tan nát thành những mãnh vụn mất rồi.